Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.
Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia. Là 1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010, VietinBank được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam...
Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.
Trong những năm vừa qua, Đảng, Nhà nước và Chính phủ
Trong những năm vừa qua, Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã dà nh nhiửu nguồn lực quan trọng nhằm tạo điửu kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước và từng bước vươn ra thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời với sự lớn mạnh của cộng đồng các doanh nghiệp, thế và lực của nước ta cũng ngà y một lớn hơn, vững và ng hơn. Do đó việc xây dựng hình ảnh quốc gia để tương xứng với vị thế mới, khẳng định vai trò của mình trong nhận thức của cộng đồng cư dân toà n cầu, nhằm cạnh tranh và thu hút tối đa nguồn lực cho sự tăng trưởng và phát triển bửn vững trở nên cần thiết hơn bao giử hết.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt và chỉ đạo thực hiện với những mục đích:
- Xây dựng hình ảnh vử Việt Nam là một quốc gia có uy tín vử hà ng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao;
- Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô;
- Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dung trong và ngoà i nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam;
- Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng “ Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo.
Đại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du phát biểu tại buổi Lễ.
Là 1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia, Ngân Hà ng TMCP Công Thương Việt Nam được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam, có hệ thống mạng lưới trải rộng trên toà n quốc với 1 Sở giao dịch, 151 Chi nhánh tại 63 tỉnh thà nh, 2 Văn phòng đại diện, trên 1000 máy ATM ở tất cả các tỉnh, thà nh phố và trung tâm thương mại trong cả nước. Hoạt động kinh doanh của VietinBank đã và đang vươn ra thế giới thông qua mạng lưới 850 ngân hà ng, định chế tà i chính trên thế giới.
Đại diện cho các doanh nghiệp tham gia Chương trình, Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du phát biểu: VietinBank xem đây là trách nhiệm trong việc cần nỗ lực hơn nữa để phát triển cũng như gìn giữ và bảo vệ giá trị thương hiệu của mình. Chúng tôi cam kết gìn giữ và phát triển thương hiệu, coi đây là một trọng trách cùng đất nước xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia