VietinBank “ Thương hiệu Quốc gia năm 2010

Ngọc Hà| 03/06/2010 08:59

(NHN) Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010, VietinBank được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam...

Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Аảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010, VietinBank được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam...

Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Аảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Trong những năm vừa qua, Аảng, Nhà  nước và  Chính phủ

Trong những năm vừa qua, Аảng, Nhà  nước và  Chính phủ đã dà nh nhiửu nguồn lực quan trọng nhằm tạo điửu kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước và  từng bước vươn ra thị trường các nước trong khu vực và  trên thế giới. Аồng thời với sự lớn mạnh của cộng đồng các doanh nghiệp, thế và  lực của nước ta cũng ngà y một lớn hơn, vững và ng hơn. Do đó việc xây dựng hình ảnh quốc gia để tương xứng với vị thế mới, khẳng định vai trò của mình trong nhận thức của cộng đồng cư dân toà n cầu, nhằm cạnh tranh và  thu hút tối đa nguồn lực cho sự tăng trưởng và  phát triển bửn vững trở nên cần thiết hơn bao giử hết.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt và  chỉ đạo thực hiện với những mục đích:
-     Xây dựng hình ảnh vử Việt Nam là  một quốc gia có uy tín vử hà ng hóa và  dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao;
-     Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và  quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô;
-     Tăng cường sự nhận biết của các nhà  phân phối và  người tiêu dung trong và  ngoà i nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam;
-     Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng “ Аổi mới, sáng tạo  - Năng lực lãnh đạo.

Аại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du phát biểu tại buổi Lễ.

Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia, Ngân Hà ng TMCP Công Thương Việt Nam được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam, có hệ thống mạng lưới trải rộng trên toà n quốc với 1 Sở giao dịch, 151 Chi nhánh tại 63 tỉnh thà nh, 2 Văn phòng đại diện, trên 1000 máy ATM ở tất cả các tỉnh, thà nh phố và  trung tâm thương mại trong cả nước. Hoạt động kinh doanh của VietinBank đã và  đang vươn ra thế giới thông qua mạng lưới 850 ngân hà ng, định chế tà i chính trên thế giới.

Аại diện cho các doanh nghiệp tham gia Chương trình, Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du phát biểu: VietinBank xem đây là  trách nhiệm trong việc cần nỗ lực hơn nữa để phát triển cũng như gìn giữ và  bảo vệ giá trị thương hiệu của mình. Chúng tôi cam kết gìn giữ và  phát triển thương hiệu, coi đây là  một trọng trách cùng đất nước xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khơi dậy giá trị di sản bị lãng quên từ quán Đạo giáo
    Trong hệ thống tín ngưỡng tôn giáo của người Việt, đình, chùa, đền, miếu từ lâu đã được nhận diện như những thiết chế tiêu biểu, in đậm dấu ấn trong tâm thức cộng đồng. Tuy nhiên, có một loại hình di tích tôn giáo từng giữ vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần dân tộc nhưng dần bị lãng quên: đó là quán Đạo giáo. Cuốn sách "Quán Đạo giáo với một số vấn đề lịch sử và tôn giáo ở Việt Nam" của TS. Nguyễn Thế Hùng (NXB Chính trị quốc gia Sự thật, 2025) là một chuyên khảo công phu nhằm lấp đầy khoảng trống trong nghiên cứu cũng như nhận thức xã hội về loại hình di sản đặc biệt này.
  • Phường Sơn Tây (mới) ngày đầu thực hiện tổ chức chính quyền 2 cấp: Vì Nhân dân phục vụ
    Từ ngày 1/7/2025, cùng với cả nước, phường Sơn Tây (thị xã Sơn Tây cũ - thành phố Hà Nội) thực hiện hoạt động chính quyền 2 cấp. Từ đầu giờ sáng nay, 1/7, toàn bộ cán bộ, công chức Phục vụ hành chính công phường Sơn Tây đã có mặt đầy đủ, đã bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ.
  • Kỳ họp thứ Nhất HĐND phường Cửa Nam: Không để đứt gãy công việc khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp
    Thực hiện Luật Tổ chức chính quyền địa phương, sáng 1/7, HĐND phường Cửa Nam (Thành phố Hà Nội) khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ nhất để xem xét, quyết định công tác nhân sự và thực hiện các nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền. Đây là kỳ họp đặc biệt của phường Cửa Nam để hoàn thiện tổ chức bộ máy, vận hành chính quyền địa phương 2 cấp hiệu lực, hiệu quả góp phần xây dựng và phát triển Thủ đô Văn hiến – Văn minh – Hiện đại.
  • Ngày đầu tiên vận hành chính quyền 2 cấp tại phường Ba Đình diễn ra thông suốt
    Sáng 1/7, 126 xã, phường trên địa bàn Thành phố Hà Nội chính thức vận hành theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp được đánh giá diễn ra thuận lợi, người dân đánh giá cao tinh thần phục vụ chu đáo của đội ngũ cán bộ, công chức.
  • Kỳ họp thứ Nhất HĐND phường Phú Thượng: Nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân
    Sáng 1/7, HĐND phường Phú Thượng (Hà Nội) khóa I tổ chức kỳ họp thứ Nhất, nhiệm kỳ 2021-2026, thông qua nhiều nghị quyết quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Đừng bỏ lỡ
VietinBank “ Thương hiệu Quốc gia năm 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO