VietinBank “ Thương hiệu Quốc gia năm 2010

Ngọc Hà| 03/06/2010 08:59

(NHN) Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010, VietinBank được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam...

Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Аảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010, VietinBank được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam...

Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Аảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Trong những năm vừa qua, Аảng, Nhà  nước và  Chính phủ

Trong những năm vừa qua, Аảng, Nhà  nước và  Chính phủ đã dà nh nhiửu nguồn lực quan trọng nhằm tạo điửu kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước và  từng bước vươn ra thị trường các nước trong khu vực và  trên thế giới. Аồng thời với sự lớn mạnh của cộng đồng các doanh nghiệp, thế và  lực của nước ta cũng ngà y một lớn hơn, vững và ng hơn. Do đó việc xây dựng hình ảnh quốc gia để tương xứng với vị thế mới, khẳng định vai trò của mình trong nhận thức của cộng đồng cư dân toà n cầu, nhằm cạnh tranh và  thu hút tối đa nguồn lực cho sự tăng trưởng và  phát triển bửn vững trở nên cần thiết hơn bao giử hết.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt và  chỉ đạo thực hiện với những mục đích:
-     Xây dựng hình ảnh vử Việt Nam là  một quốc gia có uy tín vử hà ng hóa và  dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao;
-     Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và  quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô;
-     Tăng cường sự nhận biết của các nhà  phân phối và  người tiêu dung trong và  ngoà i nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam;
-     Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng “ Аổi mới, sáng tạo  - Năng lực lãnh đạo.

Аại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du phát biểu tại buổi Lễ.

Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia, Ngân Hà ng TMCP Công Thương Việt Nam được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam, có hệ thống mạng lưới trải rộng trên toà n quốc với 1 Sở giao dịch, 151 Chi nhánh tại 63 tỉnh thà nh, 2 Văn phòng đại diện, trên 1000 máy ATM ở tất cả các tỉnh, thà nh phố và  trung tâm thương mại trong cả nước. Hoạt động kinh doanh của VietinBank đã và  đang vươn ra thế giới thông qua mạng lưới 850 ngân hà ng, định chế tà i chính trên thế giới.

Аại diện cho các doanh nghiệp tham gia Chương trình, Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du phát biểu: VietinBank xem đây là  trách nhiệm trong việc cần nỗ lực hơn nữa để phát triển cũng như gìn giữ và  bảo vệ giá trị thương hiệu của mình. Chúng tôi cam kết gìn giữ và  phát triển thương hiệu, coi đây là  một trọng trách cùng đất nước xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
VietinBank “ Thương hiệu Quốc gia năm 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO