VietinBank “ Thương hiệu Quốc gia năm 2010

Tin tức - Ngày đăng : 08:59, 03/06/2010

(NHN) Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010, VietinBank được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam...

Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Аảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010, VietinBank được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam...

Lễ công bố thương hiệu sản phẩm tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được long trọng tổ chức tối 26/5/2010 tại Nhà  hát Lớn Hà  Nội. Tham dự sự kiện nà y có ông Vũ Huy Hoà ng - Ủy viên TW Аảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vử phía Ngân hà ng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), ông Nguyễn Văn Du “ Phó Tổng giám đốc thay mặt Ngân hà ng nhận biểu trưng của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Trong những năm vừa qua, Аảng, Nhà  nước và  Chính phủ

Trong những năm vừa qua, Аảng, Nhà  nước và  Chính phủ đã dà nh nhiửu nguồn lực quan trọng nhằm tạo điửu kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước và  từng bước vươn ra thị trường các nước trong khu vực và  trên thế giới. Аồng thời với sự lớn mạnh của cộng đồng các doanh nghiệp, thế và  lực của nước ta cũng ngà y một lớn hơn, vững và ng hơn. Do đó việc xây dựng hình ảnh quốc gia để tương xứng với vị thế mới, khẳng định vai trò của mình trong nhận thức của cộng đồng cư dân toà n cầu, nhằm cạnh tranh và  thu hút tối đa nguồn lực cho sự tăng trưởng và  phát triển bửn vững trở nên cần thiết hơn bao giử hết.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt và  chỉ đạo thực hiện với những mục đích:
-     Xây dựng hình ảnh vử Việt Nam là  một quốc gia có uy tín vử hà ng hóa và  dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao;
-     Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và  quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô;
-     Tăng cường sự nhận biết của các nhà  phân phối và  người tiêu dung trong và  ngoà i nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam;
-     Xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng “ Аổi mới, sáng tạo  - Năng lực lãnh đạo.

Аại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du phát biểu tại buổi Lễ.

Là  1 trong 43 thương hiệu được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia, Ngân Hà ng TMCP Công Thương Việt Nam được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá là  Ngân hà ng giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngà nh Ngân hà ng Việt Nam, có hệ thống mạng lưới trải rộng trên toà n quốc với 1 Sở giao dịch, 151 Chi nhánh tại 63 tỉnh thà nh, 2 Văn phòng đại diện, trên 1000 máy ATM ở tất cả các tỉnh, thà nh phố và  trung tâm thương mại trong cả nước. Hoạt động kinh doanh của VietinBank đã và  đang vươn ra thế giới thông qua mạng lưới 850 ngân hà ng, định chế tà i chính trên thế giới.

Аại diện cho các doanh nghiệp tham gia Chương trình, Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du phát biểu: VietinBank xem đây là  trách nhiệm trong việc cần nỗ lực hơn nữa để phát triển cũng như gìn giữ và  bảo vệ giá trị thương hiệu của mình. Chúng tôi cam kết gìn giữ và  phát triển thương hiệu, coi đây là  một trọng trách cùng đất nước xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia

Ngọc HÃ