Ẩm thực

Thương hiệu bánh mì PanjaPan mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Lệ Quyên 19:19 13/05/2023

Ngày 12/5 vừa qua, thương hiệu bánh PanjaPan đến từ Nhật Bản đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam, tại số 612 A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

khai-truong-panjapan.jpg
Ông  Takuya Kishimoto  - Người sáng lập thương hiệu bánh Panjapan và ông Nagaya - Giám đốc Tập đoàn Art Japan Nagaya cắt băng khánh thành tại buổi khai trương

Là thương hiệu bánh mì nhận được sự yêu thích tại đất nước hoa anh đào, Panjapan dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt đối với những người yêu thích ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Thứ mà PanjaPan mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là món ăn, mà còn là hương vị, sự hòa quyện khéo léo giữa xúc giác và vị giác, đắm chìm trong những câu chuyện được các nghệ nhân gửi gắm trong đó. Đây cũng là cảm hứng để thương hiệu Panjapan tạo nên những chiếc bánh mì nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào.

Tất cả các nguyên liệu đều đươc tuyển chọn một cách kỹ càng cùng với sự tỉ mỉ, khéo léo, tâm huyết của người làm bánh đã tạo nên vị thơm ngon đặc biệt của những chiếc bánh mì đến từ thương hiệu Panjapan. Nghệ nhân Takuya Kishimoto đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Ông đã biến những chiếc bánh mì phổ biến trên khắp thế giới trở thành những món ăn tinh tế, với hương vị độc đáo không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác.

Nói về thương hiệu bánh PanjaPan ông Takuya Kishimoto cho biết: Tôi đã xây dựng hơn 400 của hàng bánh mì tại Nhật Bản và một số nước trên thế giới, tại Nhật Bản bánh mì Panjapan của chúng tôi rất được yêu thích và tôi muốn mang tới Việt Nam những chiếc bánh chuẩn Nhật với trọn vẹn tinh hoa ẩm thực mà tôi đã dày công nghiên cứu nhiều năm. Đồng thời cũng muốn lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực của đất nước chúng tôi tới đất nước các bạn

Tại buổi lễ khai trương, Ông Nagaya - Giám đốc Tập đoàn Art Japan Nagaya (Công ty mẹ của Công ty AJN – thương hiệu bánh Panjapan) cũng chia sẻ thêm: Chúng tôi quyết định mở cửa hàng bánh Panjapan tại Việt Nam với mong muốn để những người Việt đã từng có thời gian học tập, làm việc tại Nhật Bản khi trở về Việt Nam vẫn có thể được thưởng thức bánh mì của PanjaPan mà họ yêu thích và chia sẻ cho người thân của mình vị ngon của loại bánh này. Ông cũng nhận định Việt Nam là thị trường có tiềm năng rất lớn, chính vì thế mà trong thời gian tới AJN sẽ tiếp tục mở thêm các cửa hàng bánh tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác.

Sự có mặt của Pajapan tại Hà Nội sẽ giúp cho những người yêu bánh mì có thêm  một sự lựa chọn  nữa trong bữa ăn hàng ngày của mình./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Tổng Gối: Di sản sống giữa lòng Thủ đô
    Sáng 4/12, Hội Văn nghệ Dân gian Hà Nội tổ chức cuộc tọa đàm “Diễn xướng dân gian trong lễ hội Hà Nội: Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Đan Phượng”. Qua phần trình bày của nhà nghiên cứu Giang Nguyên Bồi, họa sĩ Giang Nguyên Thái và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Ô Diên Bùi Thị Quyên, những giá trị lịch sử, đặc trưng nghệ thuật và hành trình bảo tồn, phát huy của hai loại hình diễn xướng dân gian độc đáo này đã được làm sáng rõ.
  • Bài 4: Nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật - “lực lượng tiên phong” chấn hưng văn hóa
    Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV khẳng định văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh mà còn là động lực và hệ điều tiết phát triển bền vững. Đặt con người vào trung tâm, Dự thảo nhấn mạnh yêu cầu “chăm lo đội ngũ văn nghệ sĩ” và “ưu tiên phát triển các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật”... Đây không chỉ là bổ sung nhiệm vụ mà là sự tái định vị vai trò của văn học nghệ thuật trong phát triển văn hóa.
  • Đưa làng nghề Hà Nội thành trụ cột phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
    Thành phố Hà Nội là “đất trăm nghề” và các làng nghề có bề dày lịch sử, số lượng nghề và làng nghề lớn nhất cả nước. Do đó, việc HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI vừa thông qua Nghị quyết về chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn trên địa bàn Hà Nội là cơ sở quan trọng, trụ cột để phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô trong kỷ nguyên mới.
  • MV “Gió” - Wean và marzuz hợp tác nghệ thuật kết nối giá trị bền vững
    Ca khúc “GIÓ” của WEAN và marzuz chính thức ra mắt, mở đầu cho chiến dịch “Nhấn kết nối – Bật thay đổi” thuộc sáng kiến Cửa ngõ Toàn cầu của Liên minh châu Âu, truyền tải thông điệp về tinh thần đổi mới và kết nối của giới trẻ Việt Nam vì một tương lai bền vững.
  • Phát hành sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam”
    Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946-6/1/2026), thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Quốc hội và Thông tấn xã Việt Nam, Nhà xuất bản Thông tấn phối hợp với Vụ Thông tin và Thư viện thuộc Văn phòng Quốc hội tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam (1946-2026)”.
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu bánh mì PanjaPan mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO