Thiếu nữ nhậu qua đêm bị bạn hiếp dâm tập thể

VTC| 27/07/2011 21:35

(NHN) Dù cháu N chống cự và  tử vẻ không đồng ý, nhưng cả 6 tên, kẻ giữ chân, người giữ tay thực hiện hà nh vi đồi bại với cháu N.

2 ngà y gần đây, người dân phường Hoa Lư (TP. Pleiku, Gia Lai) không ngớt xôn xao bà n tán vử việc 7 người bạn (6 nam, 1 nữ) tổ chức ăn nhậu với nhau trong đêm khuya. Аến khi đã ngà  ngà  say, 6 đối tượng nam đã giở trò đồi bại với người bạn nữ tên N. (trú phường Hoa Lư).

à”ng Nguyễn Văn Phúc - phó Chủ tịch UBND phường Hoa Lư xác nhận có vụ việc như đã nêu. Cụ thể, và o đêm 25, rạng sáng ngà y 26/7, 7 người bạn gồm: Trương Minh Khương (22 tuổi, trú tổ 10 phường Hoa Lư); Phan Văn Hội (18 tuổi, trú tổ 1 phường Hoa Lư); Trương Trường Thịnh (18 tuổi, trú tổ 11 phường Hoa Lư); Аạt (biệt danh là  Muối, tổ 10 phường Hoa Lư); Thà nh; Quang (trú TP. Pleiku) và  thiếu nữ tên N. tổ chức nhậu tại một căn nhà  không người ở (chủ nhân đang rao bán) trên địa bà n tổ 10 phường Hoa Lư. 

Thiếu nữ nhậu qua đêm bị bạn hiếp dâm tập thể

Một đối tượng bị bắt 

Khoảng 1 giử ngà y 26/7, khi cả nhóm đã thấm hơi men, những người nam bỗng dưng nảy sinh ý đồ đen tối với bạn nữ nhậu cùng. 6 tên đã thể hiện ý đồ thông qua hà nh động với N. nhưng em nà y đã từ chối và  chống cự lại. 

Lập tức một tên trong bọn cầm dao đe dọa khiến N. phải khuất phục. Thế là  cả 6 tên, kẻ giữ chân, người giữ tay thực hiện hà nh vi đồi bại với cháu N.


Thiếu nữ nhậu qua đêm bị bạn hiếp dâm tập thể

 Một số đối tượng bị bắt tại cơ quan công an

Lợi dụng cả bọn sơ hở, N. đã ôm đồ bử trốn vử nhà  báo lại với gia đình. Gia đình em đã lập tức đến báo với Công an phường Hoa Lư. Nhận được tin, công an phường Hoa Lư đã tổ chức vây bắt, đến khoảng 9 giử ngà y 26/7, 5 đối tượng là  Khương, Hội, Thịnh, Аạt, Quang đã bị tóm gọn (riêng đối tượng Thà nh hiện đã bử trốn khửi địa phương).

Hiện VKSND Thà nh phố Pleiku đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án hiếp dâm có tổ chức, bắt tạm giam các đối tượng trên để tiếp tục điửu tra là m rõ. Công an TP. Pleiku yêu cầu đối tượng Thà nh vử đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ nhậu qua đêm bị bạn hiếp dâm tập thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO