Chuyển động Hà Nội

Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo

PV 20:40 01/12/2023

Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA ( Zalo Official Account).

huong-dan-tim-kiem-hoac-su-dung-ma-qr-de-truy-cap.jpg
Transerco mở thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua kênh Zalo.

Trong thời gian qua, Đường dây nóng của Hanoibus 19001296 thuộc Transerco là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh cũng như khen ngợi về chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco.

Qua kênh thông tin này, hàng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối khách hàng để giải đáp, tư vẫn cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp, phản ánh về dịch vụ xe buýt, điều này đã mang lại rất nhiều thông tin hữu ích để Transerco không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý, từ đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai thêm kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ "ZALO OA" ( Zalo Official Account).

Khách hàng khi sử dụng kênh Zalo OA để tư vấn dịch vụ, góp ý, phản ánh, khen ngợi… sẽ dễ dàng hơn trong việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh, video và khách hàng không mất thêm chi phí khi cung cấp thông tin về dịch vụ xe buýt của Transerco qua kênh này.

Khách hàng tiếp cận Zalo OA khi vào trang “Xe Buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe Buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR, người dùng truy cập để thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng, như : tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi… Khách hàng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo.

giao-dien-nhom-tra-cuu-thong-tin.jpg
Giao diện nhóm tra cứu thông tin trên Zalo.

Trên mỗi xe buýt của Transerco, sẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR code” để khách hàng truy cập, sử dụng.

Với hoạt động này, khẳng định Transerco luôn đặt “ Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải khách hàng công cộng bằng xe buýt, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh xe buýt Thủ đô thân thiện trong lòng người dân.

Thời gian chính thức bắt đầu áp dụng kể từ ngày 01/12/2023./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Họa sĩ Trần Phúc Duyên: Sơn mài thấm đẫm hồn quê
    Khác với các nghệ sĩ xuất thân từ Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương cùng thời di cư sang châu Âu, duy nhất họa sĩ Trần Phúc Duyên chọn sơn mài là chất liệu chủ đạo và xuyên suốt cho các sáng tác thấm nhuần tâm hồn Việt. 70 năm tuổi đời, 50 năm ông dành trọn tình yêu cho nghệ thuật sơn mài, với niềm đau đáu cùng khát khao nâng tầm chất liệu hội họa độc đáo này.
  • Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 674/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức triển lãm mỹ thuật nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2025).
  • "Đọc tranh nhớ chữ" - bộ sách giúp trẻ phát triển ngôn ngữ toàn diện
    Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp cùng Crabit Kidbooks vừa chính thức giới thiệu bộ sách “Đọc tranh nhớ chữ”, một bộ sách giáo dục sớm dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Với phương pháp học tập trực quan, sinh động, bộ sách hướng đến việc giúp trẻ mầm non làm quen với chữ viết một cách tự nhiên, không áp lực, khơi dậy niềm yêu thích đọc sách ngay từ nhỏ.
  • SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước
    Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” hướng tới những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội: trẻ em mồ côi, nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam, những em nhỏ mất cha mẹ do dịch bệnh Covid-19, những cụ già neo đơn không nơi nương tựa hay nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại 29 tỉnh, thành trên cả nước….
  • Thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
    Vừa qua, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO