Chuyển động Hà Nội

Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo

PV 20:40 01/12/2023

Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA ( Zalo Official Account).

huong-dan-tim-kiem-hoac-su-dung-ma-qr-de-truy-cap.jpg
Transerco mở thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua kênh Zalo.

Trong thời gian qua, Đường dây nóng của Hanoibus 19001296 thuộc Transerco là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh cũng như khen ngợi về chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco.

Qua kênh thông tin này, hàng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối khách hàng để giải đáp, tư vẫn cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp, phản ánh về dịch vụ xe buýt, điều này đã mang lại rất nhiều thông tin hữu ích để Transerco không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý, từ đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai thêm kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ "ZALO OA" ( Zalo Official Account).

Khách hàng khi sử dụng kênh Zalo OA để tư vấn dịch vụ, góp ý, phản ánh, khen ngợi… sẽ dễ dàng hơn trong việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh, video và khách hàng không mất thêm chi phí khi cung cấp thông tin về dịch vụ xe buýt của Transerco qua kênh này.

Khách hàng tiếp cận Zalo OA khi vào trang “Xe Buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe Buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR, người dùng truy cập để thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng, như : tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi… Khách hàng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo.

giao-dien-nhom-tra-cuu-thong-tin.jpg
Giao diện nhóm tra cứu thông tin trên Zalo.

Trên mỗi xe buýt của Transerco, sẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR code” để khách hàng truy cập, sử dụng.

Với hoạt động này, khẳng định Transerco luôn đặt “ Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải khách hàng công cộng bằng xe buýt, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh xe buýt Thủ đô thân thiện trong lòng người dân.

Thời gian chính thức bắt đầu áp dụng kể từ ngày 01/12/2023./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bế mạc Festival Thăng Long-Hà Nội năm 2025: Khẳng định vị thế Thành phố Sáng tạo của UNESCO
    Tối ngày 16/11, sau hơn 2 tuần diễn ra nhiều hoạt động sôi động (từ ngày 1-16/11), Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 chính thức khép lại tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Với chủ đề xuyên suốt "Di sản - Kết nối - Thời đại", Festival đã thu hút gần 200.000 khách tham gia trải nghiệm, gần 1 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội.
  • Giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co tại đền Trấn Vũ
    Trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, sáng 16/11, tại đền Trấn Vũ (phường Long Biên, thành phố Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao lưu, trình diễn nghi lễ và trò chơi kéo co. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội phối hợp với UBND phường Long Biên và Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 10 năm nghi lễ và trò chơi kéo co được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa.
  • Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh tà áo Việt, lan tỏa vẻ đẹp Thủ đô
    Chiều nay (15/11), tại không gian hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Thủ đô, chương trình Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của khoảng 1.400 người cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025, nhằm lan tỏa tình yêu áo dài và tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Khu du lịch núi Bà Đen ưu đãi và tặng quà đặc biệt cho giáo viên trong tháng 11
    Tháng 11, Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain áp dụng ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, với vé cáp treo combo Chùa – đỉnh núi chỉ còn 300.000 đồng, cùng voucher quà tặng 100.000 đồng.
  • Trường THCS Xuân La - 60 năm hành trình toả sáng
    Từ ngôi trường nhỏ bên làng Vệ Hồ năm 1965 đến ngôi trường hiện đại giữa lòng Tây Hồ hôm nay, Trường THCS Xuân La đã trải qua 60 năm bền bỉ xây dựng và phát triển. Sáu thập kỷ ấy là hành trình của tri thức, của tình yêu nghề, của những thế hệ thầy cô lặng lẽ gieo mầm và những học trò trưởng thành, góp phần tạo nên bản sắc một mái trường hiếu học, nhân văn và không ngừng đổi mới.
Đừng bỏ lỡ
Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO