Transerco

Hành động đầy trách nhiệm của nhân viên xe buýt
Mới đây, trên tuyến buýt 112, lộ trình Nam Thăng Long - Mê Linh, đã có hành động đầy trách nhiệm của nhân viên Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco giúp một hành khách nhỏ tuổi lên xe, nhưng cháu không nhớ được địa chỉ gia đình.
  • Sôi nổi hội thi xây dựng văn hoá xe buýt Transerco 2024
    Ngày 4/10, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa Tổng công ty Vận tải Hà Nội tổ chức Hội thi xây dựng văn hoá xe buýt Transerco 2024 với nhiều tiết mục dự thi đặc sắc.
  • Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo
    Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA ( Zalo Official Account).
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO