kênh Zalo

Thêm kênh tiếp nhận phản ánh của hành khách về xe buýt qua Zalo
Với mục tiêu nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA ( Zalo Official Account).
  • Ra mắt kênh thông tin hoạt động của cơ quan dân cử qua Zalo
    Ngày 25/4, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND Thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ ra mắt kênh thông tin, tuyên truyền hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND TP. Hà Nội; tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cử tri trên nền tảng ứng dụng Zalo.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO