Thầy thuốc nhân dân - TS. BS. Nguyễn Duy Ánh được phong hàm Giáo sư

Tùng Dương| 18/11/2022 15:25

Giáo sư, Phó giáo sư là danh hiệu cao quý, ghi nhận sự đóng góp không mệt mỏi của các nhà khoa học với sự phát triển của đất nước. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự có 2 cán bộ được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư Y học chuyên ngành Sản Phụ khoa: Thầy thuốc nhân dân - GS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và PGS. TS. BS. Lê Thị Anh Đào - Trưởng khoa Phụ ngoại A5.

Đây là niềm tự hào của ngành Y tế nói chung, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nói riêng bởi những cống hiến của các vị tân Giáo sư, Phó giáo sư đóng góp cho sự phát triển của nền y học nước nhà. 

z3890616485461_7d9df355b303f78ebf4270d59d9ea749.jpg
Ban lãnh đạo bênh viện chúc mừng tân GS - TTND.TS.BS. Nguyễn Duy Ánh và tân P.GS - TS.BS Lê Thị Anh Đào

Thầy thuốc nhân dân - GS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh không chỉ là một lương y luôn tận tâm vì người bệnh, mà còn là một nhà giáo với hoài bão phát triển tài năng cho thế hệ trẻ tương lai của ngành Y. Bản thân GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh đã nêu một tấm gương sáng về khả năng tự nghiên cứu, luôn trau dồi kiến thức, phấn đấu học tập, nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới, nơi "Tri thức hội tụ cùng Y đức”. Xin gửi lời chúc mừng và bày tỏ lòng kính trọng với các Giáo sư, Phó giáo sư - những người đã và đang cống hiến tâm sức, trí tuệ, tận tụy phục vụ nhân dân, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy - Ban giám đốc Bệnh viện biểu dương và chúc mừng các Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và nhận văn bằng tốt nghiệp năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thầy thuốc nhân dân - TS. BS. Nguyễn Duy Ánh được phong hàm Giáo sư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO