Thanh Mai: Muốn một người đà n ông có kiến thức

Dân trí| 30/03/2009 15:09

Hôn nhân đầu đổ vỡ, không ít lời đổ lỗi vử phía mình nhưng Cô thủ môn tội nghiệp đã không cố gắng thanh minh. Nếu từng nà y tuổi, vẫn lao và o công việc mà  không có cơ hội là m mẹ chắc tôi sẽ chông chênh lắm, Thanh Mai tâm sự.

- Không ít khán giả ái mộ Cô thủ môn tội nghiệp vẫn còn thắc mắc vì sao ngà y ấy chị đang tiến bước thuận lợi trên con đường nghệ thuật lại rẽ hẳn sang lĩnh vực kinh doanh?

Аôi khi, tôi cũng thắc mắc tại sao mình rời nghệ thuật quá sớm... Nhưng cũng không hối tiếc nhiửu vì mỗi người chỉ có 24 giử mà   tôi vừa muốn kinh doanh vừa muốn học hà nh thêm nên đà nh phải có sự lựa chọn.

Có lẽ tất cả những bước đường tôi đi qua, có thăng có trầm nhưng đã cho tôi nhiửu kinh nghiệm để có thể trò chuyện vử nhiửu đử tà i khác nhau với khách mời mà  không bị lúng túng: từ văn hoá nghệ thuật, âm nhạc cho đến lĩnh vực kinh doanh.

- Nếu như trước đây vì lý do trải qua tuổi thơ cơ cực, nỗi lo kinh tế buộc phải chọn lựa nhưng giử đây chị đã trở thà nh người phụ nữ thà nh đạt, có thể theo đuổi ý thích của mình. Có lúc nà o chị nghĩ sẽ quay trở lại đóng phim?

Tôi đang cầm trên tay kịch bản phim mới nhất dà i gần 100 tập. Tôi cũng muốn tham gia lắm nhưng đang phân vân vì thời gian không nhiửu, sợ ảnh hưởng mọi người và  sợ sức khoẻ mình không đảm bảo để là m tốt các công việc hiện tại.

Nghĩ lại, là m diễn viên múa, đóng phim, MC..., lĩnh vực nà o đem lại cho chị thà nh công và  danh tiếng nhất?

Chắc chắn không phải là  múa ballet rồi. Vì đây là  môn nghệ thuật không được phát triển lắm ở Việt Nam. Còn thời trang, đóng phim và  MC, tôi không biết khán giả nhớ đến mình ở vai trò nà o nhiửu hơn. Theo bạn thì như thế nà o?

- Tham gia khá nhiửu phim trước đây nhưng khán giả nhắc đến chị là  nhắc đến Cô thủ môn tự nghiệp, cảm xúc của chị thế nà o?

Tôi rất vui! Dù sao cũng có vai diễn để mọi người nhắc đến mình. Là  diễn viên chỉ mong khán giả nhớ đến vai diễn nà o đó, thậm chí hình ảnh cuối cùng đọng lại trong cảm nghĩ của khán giả là  hạnh phúc lắm rồi.

Người ta nói, là  người phụ nữ đẹp lại có tà i, người ngườ¡ng mộ nhiửu mà  lời đồn thổi đeo bám cũng không ít...

Thường chúng ta bước vử phía trước còn những lời đồn thổi sau lưng, nên ít khi tôi đi lùi lại để nghe họ nói gì vử mình. Thú thực, tôi cũng ít nghe được những lời đồn thổi vử mình.

- Hôn nhân đầu đổ vỡ, không ít lời đổ lỗi vử phía  chị. Nhưng dường như chị không cố gắng thanh minh...?

Аó là  chuyện mà  không ai muốn...

- Sau khi ly hôn, chị đã bù đắp sự thiếu hụt bằng dồn hết tình yêu thương cho con gái?

Bé là  niửm tự hà o, là  sự ai ủi đối với tôi. Nếu từng nà y tuổi vẫn lao và o công việc mà  không cơ hội là m mẹ chắc tôi sẽ chông chênh lắm. Con cái đã cân bằng cuộc sống của mình!

- Dù cố gắng bù đắp nhưng liệu chị có lấp đầy được vị trí người cha trong tâm hồn đứa trẻ?

Tôi cũng từng trải qua tuổi thơ thiếu hụt vử vật chất và  tình cảm nên tôi hiểu nhu cầu của con cái trong hoà n cảnh đó như thế nà o. Tôi hi vọng với những kiến thức mình tích luử¹ từ sách vở hay qua những câu chuyện với chuyên gia Sức sống mới sẽ giúp mình có phương cách đúng đắn để dạy con, lo cho con để sau nà y bé nên người và  không hụt hẫng trước hoà n cảnh của mình.

- Ở thời điểm hiện tại, nếu như có ý định đi bước nữa, điửu chị cần nhất ở người đà n ông là  gì?

Tôi mong đó là  người đà n ông có kiến thức, rộng lượng và  hoà  hợp vử tính cách để có thể chia sẻ với nhau mọi điửu trong cuộc sống; không chỉ như là  vợ chồng mà  còn như người bạn để đồng hà nh.

Xin cảm ơn chị!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thanh Mai: Muốn một người đà n ông có kiến thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO