Thăm, tặng quà  cho người khuyết tật tại Kiến Thụy, Hải Phòng

Đức Trần| 04/06/2014 00:25

NHN Online - Chiửu ngà y 31/5/2014, , Hội chữ thập đử huyện Kiến Thụy, Hải Phòng phối hợp cùng CLB Trái tim kết nối đến tận nhà  em Nguyễn Thị Hòa tại Kiến Thụy, Hải Phòng tặng quà , xe lăn.

Аoà n đã thăm hửi, động viên và o trao quà  bằng tiửn, xe lăn,  bánh kẹo, tổ chức khám bệnh và  phát thuốc cho em Nguyễn Thị Hòa, người có hoà n cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bị khuyết tật bẩm sinh, nhằm góp phần hỗ trợ, chăm sóc em khi phải chịu nhiửu thiệt thòi.

Bà  Trần Như Quử³nh đang thăm hửi, động viên em Hòa

Bà  Trần Như Quử³nh, đại diện nhà  tà i trợ từ Sapa, Là o Cai không khửi xúc động khi trao những món quà : Găp lần đầu nhưng hai chúng tôi tình cảm gắn bó như hai người bạn thân từ lâu, qua đây cũng muốn động viên em nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống và  học tập để hòa mình và o cộng đồng. Mong rằng, những món quà  nhử nhưng ý nghĩa cũng góp phần đem lại những niửm vui và  góp phần nà o giảm bớt những thiệt thòi mà  em phải gánh chịu.

Аại diện Hội chữ thập đử huyện Kiến Thụy, Hải Phòng cũng vử trao quà  và  cảm ơn đoà n từ thiện không quản đường sá xa xôi đến chia sẻ phần nà o khó khăn với gia đình em Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thăm, tặng quà  cho người khuyết tật tại Kiến Thụy, Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO