Thâm nhập thế giới của những người mẫu nam bán dâm

pl&xh| 02/08/2012 12:39

(NHN) Nói đến hai từ "chân dà i", nhiửu người sẽ nghĩ ngay tới những cô gái trẻ có ngoại hình chuẩn cùng đôi chân dà i "thướt tha", vậy là  mấy ai biết tới một phần còn lại của cái thế giới vốn được gọi là  "chân dà i" kia...

Ước mơ vươn tới một ngôi sao

Sinh năm 1989, cao 1,86m, T.H. đã tốt nghiệp tại một trường Cao đẳng ở TP HCM và  đang học liên thông lên đại học. Аầu năm 2010, khi mới bước chân và o là ng người mẫu, T.H. đang là m thêm ở một Cty điện thoại từ 18h-22h30. Sáng vẫn đi học đến 11h30 vử, ăn cơm xong là  tập đi catwalk trong phòng. Dãy phòng trọ bình dân dà nh cho sinh viên ở quận 9 với giá 700.000 đồng/tháng, không ai biết anh chà ng sinh viên cao nhồng, mặt đẹp trai, hiửn hiửn ấy đang bùng cháy giấc mơ trở thà nh người mẫu. Căn phòng xuất hiện một chiếc gương lớn. Chà ng sinh viên cứ đi tới đi lui từ đầu nà y đến đầu kia căn phòng, soi gương xem mặt góc nà o đẹp, tạo dáng đi, dáng đứng. T.H. tải nhạc vử điện thoại. Khi tập, đặt điện thoại và o trong ly thủy tinh để nghe cho... chuẩn hơn.

Hằng tháng ba mẹ chỉ gử­i cho con trai 2.000.000 đồng - một khoản tiửn quá chật vật để sống ở Sà i thà nh. Buổi tối những ngà y cuối tuần, chà ng người mẫu xin là m phục vụ nhà  hà ng 2-3 giử (từ 150.000 - 200.000 đồng/buổi). Аể kiếm thêm T.H. còn bán mử¹ phẩm trên mạng, mỗi tháng lời 1.000.000-2.000.000 đồng. Có thời gian T.H. là m việc ở shop thời trang từ 18h-23h mới xong. Thứ Bảy và  Chủ nhật cũng không được nghỉ. Mỗi tháng chỉ nhận được 1.500.000 đồng nhưng T.H. vẫn không dám bử việc. Anh chà ng lấy tiửn đó mua quần áo, già y. "Mỗi show diễn tôi bử ra một phần thù lao mua dần từng cái áo, cái quần, đôi già y, dây nịt.

Nhiửu siêu mẫu luôn khẳng định không bao giử bán rẻ bản thân. Bây giử tôi đã có hai bộ vest đen trắng lịch sự xuất hiện ở những nơi mình đến", T.H. kể. Khi có show chụp hình, H. lại đi mượn trang phục của Kenzo hoặc Mizada... Khoác lên mình những bộ cánh lịch thiệp, sang trọng. Аêm khuya vử căn phòng trọ bình dân, bữa ăn của một người mẫu đôi khi là  bát mì gói nếu sang hơn thì có thêm trứng gà  và  chuối để... tráng miệng.

Cuối năm 2010, T.H. mới dà nh dụm tiửn mua được chiếc Airblade. Trước đấy, mỗi lần đi diễn thì ké người bạn cùng phòng hoặc có khi anh chà ng đón xe ôm. T.H. chia sẻ: "Аã có lúc tôi định bử nghử vì quá nhiửu áp lực. Hà ng xóm xì xầm, nói tôi phải ăn ngủ với đạo diễn, bầu show, phải "bóng gió" mới được đi diễn. Khi đó lịch học lại nhiửu. Công việc và  cũng là  đam mê của mình quá chênh vênh. Khó khăn thì nhiửu mà  cám dỗ lại không ít". Khổ, vất vả quá nhiửu khi cũng thấy nản, T.H. định bử nghử nhưng nói thì dễ chứ đâu phải muốn là  nghỉ, "nhiửu lúc nản là  thế mà  tình yêu với nghử đâu có dứt, thôi thì đà nh kiếm cách mà  vượt qua khó khăn...", T.H. nói. А, một chà ng trai có chiửu cao khá lý tưởng cùng hình thể chuẩn nhử chịu khó tập luyện cũng ôm mộng trở thà nh người mẫu nam.

Dù không nổi tiếng gì nhưng А cũng được và i lần đi là m mẫu cho và i nhà  thiết kế mà  tên tuổi chỉ và o loại thường thường bậc trung. Cũng nhử những lần đi diễn đó mà  Đ là m quen với H., một mẫu nam khá "dừ" trong nghử cả ở độ tuổi lẫn kinh nghiệm. Tâm sự với H. mà  Đ đã ngộ ra được nhiửu điửu, "thực chất là m mẫu chỉ là  cái cớ để kiếm nguồn là m già u chứ cát-xê đáng là  bao, H. từ khi và o nghử mới chỉ đi diễn có khoảng chục lần nhưng được cái H. lại có khá nhiửu mối quan hệ đặc biệt với nhiửu quý bà , quý cô chán cơm thèm phở, nên anh ta đã gạ gẫm tôi tham gia đường dây nà y, vừa kiếm được tiửn vừa không vất vả lại có điửu kiện tiếp tục bám trụ với nghử...", Аoà n chia sẻ.

Một người mẫu khẳng định việc nam người mẫu bán dâm là  có thật.

Là m mẫu khổ lắm

Tháng 10-2010, LKN đoạt giải 3 Siêu mẫu Việt Nam 2010, tháng 1-2011 đăng quang Mister Vietnam 2010 và  sau đó lại tham gia cuộc thi Mister International 2011 tổ chức tại Philippines. Nhớ lại những năm đầu chà ng trai miửn Tây lên Sà i Gòn nhập học, mẹ nhịn tiửn lương hưu cho mỗi tháng 1,5 triệu đồng. Chỉ riêng tiửn nhà  đã hết 500.000 đồng. N và  ba người bạn thuê căn phòng 20m2 bên Quận 8. Tự đi chợ mua đồ ăn, tự nấu nướng. Có những tuần gần hết tiửn, N không dám xin mẹ mà  mua thùng mì gói vử ăn thay cơm. N kể: số tiửn 2 triệu đồng mà  N đóng để học khóa đà o tạo người mẫu hồi tháng 3-2010 là  tiửn người bác dâu cho khi thấy thằng cháu quá mê nghử người mẫu.

Vậy là  cứ chiửu tối, N lại chạy xe đi học tới 19h30 mới xong. Chà ng người mẫu nà y hiện còn là m nhiửu nghử tay trái: chụp hình thời trang, dự event, chụp hình quảng cáo sản phẩm... miễn là  có thể kiếm tiửn chân chính để mình có "lực" theo đuổi giấc mơ catwalk. Аó chính là  cuộc sống mà  khá nhiửu mẫu nam ít nhất cũng từng phải trải qua, thế mới hay là m mẫu không sướng như nhiửu người nghĩ, vậy là  muốn sướng thì người mẫu phải là m thêm, mà  có cái nghử là m thêm vừa không mệt mửi lại có thu nhập cao là  cặp kè với các quý cô, quý bà  lắm tiửn thiếu tình... T.Tr., nam người mẫu quê Đà  Lạt tâm sự vử cái nghử mà  nhiửu người vẫn nghĩ là  toà n ánh hà o quang: "Nhận được mấy "sô" khai trương bar còn ngon hơn đi diễn nhiửu.

Trung bình các bar tổ chức khai trương hoặc sự kiện gì đó thường mời người mẫu đến giả là m khách, đứng 1-2 giử trả 500.000-1.000.000 đồng/tùy người. Có nơi mời liên tục 1-2 tháng. Thêm nữa nếu chịu khó đứng bar ai may mắn bắt được mối nà o thì tranh thủ cặp kè tý chút cũng kiếm thêm được tý đỉnh. Chứ cứ chử "sô" thời trang thì đói chết. Trung bình 10 "sô" thời trang chỉ có ba "sô" cần nam thôi". T.Tr. cao 1,82m, cũng từng là  sinh viên chuyên ngà nh xây dựng một trường АH tại TP HCM. T.Tr. từng lọt và o top 20 cuộc thi Siêu mẫu 2010. T.Tr. tiếp tục chia sẻ: "Một lần tôi nhận hợp đồng diễn body art cho một bar trên đường Аồng Khởi. Không hiểu thế nà o có một bà  tuổi đã xồn xồn cứ lân la là m quen sau đó đợi tôi kết thúc buổi biểu diễn để mời đi ăn. Bà  ta còn tâm sự mình rất già u, có địa vị trong xã hội, nhưng chồng thì đi công tác suốt nên bà  ta thiếu thốn tình cảm cần người... "tâm sự"".

Người mẫu từng nhiửu lần bị dư luận lên án vì những bộ ảnh không thể gợi cảm hơn.

Sau gần 20 năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng chị T. đã ít nhiửu rơi và o lối mòn nhà m chán và  mối quan tâm chung của cả hai chủ yếu là  con cái. Các con đửu đã lớn nên chị T có nhiửu thời gian cho bản thân hơn. Chị lại thích các cuốn tiểu thuyết lãng mạn như thời hai mươi, thích những bộ đồ đẹp, gợi cảm và  quan tâm hơn tới "chuyện ấy".

Trong khi đó, chồng chị vì quá bận rộn trên con đường thăng tiến và  sức khửe suy giảm phần nà o, lại không mấy mặn mà  với chuyện chăn gối nữa. Thế rồi được bạn bè giới thiệu cho một mối toà n người mẫu nam sẵn sà ng "phục vụ" các quý bà  miễn là  giá cả hợp lý chị T. nghe lời bạn cũng muốn thử­ rồi thà nh quen. "Tôi như con thiêu thân lao và o cuộc tình với người đà n ông vạm vỡ rất biết cách chiửu chuộng mình. Mặc dù kém tôi nhiửu tuổi nhưng "anh ta" như dòng nước tưới mát cả tâm hồn và  thể xác đang khô héo vì bị lãng quên của tôi. Tôi thấy mình tươi trẻ lại", chị T. kể.

(Còn nữa) ...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Thâm nhập thế giới của những người mẫu nam bán dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO