Giáo dục

Thăm dò dư luận xét tặng Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú 2023

Phan Anh 14:01 20/06/2023

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc thăm dò dư luận đối với các ứng viên đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú năm 2023.

nha-giao-uu-tu.jpg
Thăm dò dư luận xét Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú 2023 (ảnh: Hà Nội Mới)

Danh sách này gồm 1.471 người, bao gồm 34 ứng viên được đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, 1.437 ứng viên được đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

Năm nay, khối các sở giáo dục và đào tạo có 1.338 ứng viên được đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú.

Trong đó, có 34 nhà giáo đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, 1.437 nhà giáo đề nghị được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú năm 2023.

Trong số các ứng viên của khối các sở giáo dục và đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có 56 ứng viên. Hà Nội có 1 nhà giáo được đưa vào danh sách đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân là thầy giáo Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch Hội đồng Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Nguyễn Siêu.

Cụ thể 34 nhà giáo được đề nghị phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2023 như sau:

11.jpeg
12.jpeg
13.jpeg
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tổ chức Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thành phố Hà Nội lần thứ VII năm 2024
    “Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị Thành phố Hà Nội thứ VII - năm 2024”  khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác xây dựng Đảng nói chung, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội nói riêng; Đồng thời thiết thực hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng - Giải Búa liềm vàng do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp tổ chức hằng năm.
  • Ngân vang niềm tự hào dân tộc
    Dàn dựng công phu, các tiết mục múa hát của những cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội trình diễn tại Trung tâm Văn hóa Thành phố (số 7 Phùng Hưng, quận Hà Đông) tối 13/5, đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc, vừa là sự tri ân thế hệ cha anh ngã xuống trong hai cuộc chiến tranh để Việt Nam có được như hôm nay.
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Sáng nay 15/5, khai mạc Kỳ họp chuyên đề HĐND Thành phố Hà Nội khoá XVI
    Sáng nay (15/5) HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 16) để xem xét, quyết định các vấn đề thuộc thẩm quyền, kỳ họp dự kiến diễn ra trong 1 ngày.
  • Ra mắt sách "Tiếng nói và Kỹ năng thuyết trình"
    Tại buổi tọa đàm và ra mắt sách, MC Thanh Mai đã chia sẻ những câu chuyện sau gần 20 năm làm nghề, truyền động lực cho những bạn trẻ muốn đi theo con đường trở thành MC chuyên nghiệp, cũng như các kỹ năng thuyết trình, diễn thuyết trước đám đông, văn hoá giao tiếp...
Đừng bỏ lỡ
Thăm dò dư luận xét tặng Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO