Tết cổ truyền trên những chuyến bay Vietnam Airlines

Thạch Vũ| 18/01/2023 16:29

Ngày 17/1, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị truyền thống trên các chuyến bay của hãng.

z4046614743877_6f6fc15a389781a71fcec3e56a524734.jpg
Vietnam Airlines sẽ mang thực đơn Tết cổ truyền lên nhiều chuyến bay của hãng.

Mong muốn mang Tết cổ truyền lên những chuyến bay, từ nay đến ngày 22/1, Vietnam Airlines triển khai thực đơn Tết trên các chuyến bay quốc tế từ Việt Nam đi châu Âu, Mỹ, Australia và các chuyến bay nội địa có thời gian bay trên 2 tiếng. Không chỉ là những món ăn đặc trưng ngày Tết, thực đơn còn thể hiện phong vị độc đáo của các vùng miền, địa phương.

Hành khách bay từ Hà Nội có thể cảm nhận được hương vị Tết qua những món ăn như xôi gấc, bánh chưng, giò xào, chè hoa cau... Còn từ thành phố Hồ Chí Minh, cảm xúc Tết đến xuân về được gợi mở qua những món ăn như bánh tét, dưa kiệu, thịt heo kho nước dừa...

Đặc biệt, trên những chuyến bay từ ngày 21/1 đến 24/1, bên cạnh những sắc áo dài màu vàng và xanh dương quen thuộc, tiếp viên Vietnam Airlines sẽ mặc trang phục áo dài truyền thống với đa dạng sắc màu rực rỡ để chào đón hành khách trên những chuyến bay ngày Tết. Tổ tiếp viên được tự lựa chọn áo dài (dựa trên một số tiêu chuẩn chung của hãng), tạo ra những sáng tạo đẹp mắt và khác biệt trên mỗi chuyến bay.

Hành khách có thể thấy những nhân viên, tiếp viên trong trang phục áo dài khác nhau, trên những chuyến bay khác nhau, nhưng vẫn rất đồng bộ về phong cách và họa tiết.

Thực đơn Tết và trang phục áo dài truyền thống là những thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm bay cho hành khách của Vietnam Airlines.

Với vai trò là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines mong muốn không chỉ mang đến những tiện nghi dịch vụ hiện đại, mà còn phát huy những giá trị truyền thống văn hóa dân tộc. Qua đó, hành khách toàn cầu có thể cảm nhận những nét đẹp rất riêng, vừa độc đáo vừa hài hòa của đất nước, con người Việt Nam khi cất cánh cùng Vietnam Airlines.

Bài liên quan
  • Ế ẩm vé máy bay Tết
    Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Tân Sửu 2021, hiện các hãng hàng không đã mở bán vé phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Tuy nhiên, khác với mọi năm, hiện sức mua đang rất chậm, đặc biệt khi dịch Covid-19 có khả năng bùng phát đợt 3 nên người dân đang nghe ngóng trước khi đặt mua vé máy bay.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Tết cổ truyền trên những chuyến bay Vietnam Airlines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO