Thế giới điện ảnh

“Taxi Driver 2” - bom tấn điện ảnh tháng 2 gây tò mò về một số bối cảnh tại Việt Nam

Phương Anh 14:23 14/02/2023

Nối tiếp thành công phần 1, “Taxi Driver 2” (Ẩn danh 2) – một trong những bộ phim Hàn Quốc đáng chú ý nhất năm nay, sẽ được phát sóng trên Truyền hình K+, gây tò mò về một số bối cảnh quay tại Việt Nam.

img_8410(1).jpg
Tài tử Lee Je Hoon có tạo hình và diễn xuất ấn tượng trong bộ phim.

“Taxi Driver 2” vẫn xoay quanh hãng taxi cao cấp hạng sang là Rainbow Taxi. Điều đặc biệt, hang taxi không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, mà còn có một đường dây hoạt động bí ẩn đằng sau - nơi các nhân viên trả thù thay cho những khách hàng vốn là nạn nhân trong nhiều vụ việc.

Nhân vật chính Taxi Driver của là cựu lính đặc nhiệm nhanh trí Kim Do Gi (Lee Je Hoon), tâm điểm chính trong các nhiệm vụ trả thù của Rainbow Taxi. Anh đã trang bị cho mình rất nhiều nhiều kỹ năng, bao gồm lái xe, đóng thế, chiến đấu tay đôi và cải trang.

Jang Sung Cheol (Kim Eui Sung) là trưởng nhóm của Rainbow Taxi và là Giám đốc điều hành của Blue Bird Foundation - một tổ chức giúp đỡ các nạn nhân của những tên tội phạm khét tiếng. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh với kỹ năng khiến trái tim đối phương trở nên ấm áp, Jang Sung Cheol sử dụng địa vị và trí thông minh của mình để duy trì mạng lưới của với các công tố viên nhằm thu thập thông tin nội bộ hữu ích cho việc trả giúp cho khách hàng của Rainbow Taxi.

Người xem được thỏa mãn với tinh thần đồng đội được thể hiện tuyệt vời của các nhân vật trong phim, mỗi người đều có những kỹ năng, những cảm xúc riêng biệt và đất diễn để tỏa sáng trong Taxi Driver – tác phẩm mang đề tài trả thù đầy kịch tính và gai góc.

Với phần 1 ra mắt thành công năm 2021, nhận về lượt xem “khủng” cùng lời khen và sự đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn. Phần 2 của phim đang được đón chờ, dự đoán trở thành “bom tấn” màn ảnh Hàn Quốc trong tháng 2.

tai-tu-lee-je-hoon-dang-quay-taxi-driver-2-tai-da-nang-2-1657547376458589696119.jpg
Người hâm mộ đã nhận ra Lee Je Hoon khi ekip quay hình tại Đà Nẵng.

Trước đó, “Taxi Driver 2” cũng từng gây chú ý khi hé lộ một số bối cảnh được quay tại Việt Nam. Những hình ảnh, clip quay lại cảnh hậu trường của Lee Je Hoon trên chiếc taxi vàng được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Bối cảnh có hàng quán và đông người dân đứng xem.

Được biết, phim có sự tham gia của dàn sao tài năng như Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Yejin… Ngay khi ra mắt loạt ảnh tạo hình trong phim, Lee Je-hoon gây ấn tượng với mái tóc dài che mắt cùng thân hình vạm vỡ khác nhiều phim trước đây.

Tại Việt Nam, phim được Truyền Hình K+ độc quyền phát sóng vào thời điểm song song với Hàn Quốc, lúc 23h10 thứ sáu và thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17/2, trên kênh K+CINE và ứng dụng K+, với phụ đề tiếng Việt.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
“Taxi Driver 2” - bom tấn điện ảnh tháng 2 gây tò mò về một số bối cảnh tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO