TẬP ĐOÀN TH

TH true MILK chia sẻ kinh nghiệm làm nông nghiệp xanh cùng chuyên gia Đan Mạch
Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, kinh tế tri thức để phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH ngay từ ngày đầu thành lập. Đại diện Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) khẳng định như vậy khi chia sẻ cùng các chuyên gia Đan Mạch tại sự kiện trao đổi về sản xuất nông nghiệp xanh vừa diễn ra tại TPHCM.
  • Tập đoàn TH thả phao neo phân vùng sinh thái rạn san hô tại Cát Bà
    “Một khi Tập đoàn TH tham gia hỗ trợ bảo tồn đa dạng sinh học dài hơi và có chiều sâu, chắc chắn hệ sinh thái san hô ở Cát Bà sẽ phục hồi. Đây sẽ là nguồn bổ sung san hô quan trọng cho toàn bộ khu vực biển phía Bắc Việt Nam”.
  • TH true FOOD: Mang sự yên tâm cho những người nội trợ tử tế
    Ngày 20/7, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói,... TH true FOOD mang đến sự yên tâm cho những người nội trợ tử tế với nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, được lựa chọn khắt khe.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO