Tập đoàn TH đồng hành với 4.200 học sinh, sinh viên tại “S-Race Hà Nội”

PV| 14/11/2022 10:59

Đồng hành với “S-Race 2022”, Tập đoàn TH mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa thói quen luyện tập thể thao tới các bạn trẻ, góp phần xây dựng một thế hệ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực và tầm vóc.

Viết tiếp hành trình “Vì tầm vóc Việt”
Sáng 13/11, giải chạy lớn dành cho học sinh, sinh viên “S-Race” được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, thu hút 4.200 học sinh, sinh viên cùng thầy cô giáo và cha mẹ học sinh trên địa bàn tham gia. 

gfbcfgngh.jpg
Được tổ chức tại Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, “S-Race Hà Nội” chọn Khuê Văn Các để gửi gắm thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.


Sau “S-Race Quảng Nam - Bản lĩnh”, “S-Race TPHCM - Chinh phục”, “S-Race Quảng Ninh - Trưởng thành”, “S-Race Hà Nội” là cột mốc thứ tư, tiếp nối hành trình nhân văn, kết nối học sinh, sinh viên với gia đình và thầy cô của “S-Race 2022”.


Các vận động viên tham gia “S-Race Hà Nội” sẽ thi đấu ở 6 nội dung: cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nam nữ THCS.

Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ hạng nhất đến hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Hà Nội là 132 triệu đồng.
Tại lễ khai mạc, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ, S-Race Hà Nội là mảnh ghép tiếp theo tạo nên một hành trình trưởng thành đầy giá trị nhân văn và đề cao những tố chất tốt đẹp của thế hệ trẻ. Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục tạo điều kiện, phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức thêm nhiều sân chơi lành mạnh và ý nghĩa hơn nữa cho các em học sinh, sinh viên. Điều này thúc đẩy thể thao trường học phát triển, góp phần nâng cao thể chất, tầm vóc cho thế hệ trẻ Việt Nam.


Tại Hà Nội, “S-Race Family” có sự tham gia của 400 vận động viên là phụ huynh cùng con trong độ tuổi tiểu học. Cùng với đó, 800 giáo viên cũng tham gia nội dung mở rộng “S-Race Teacher” với cự ly chạy 1,5 km nhằm cổ vũ cho giải. Đây là con số kỷ lục về số lượng phụ huynh và giáo viên tham gia hoạt động hưởng ứng giải chạy. 

ftngjymjgy.jpg
Các bậc cha mẹ cùng các runner nhí tham gia chạy hưởng ứng S-Race 2022


Bên cạnh đó, 60 học sinh, sinh viên đạt giải cũng sẽ trở thành đại sứ truyền thông của “S-Race”. Bằng bước chạy kiên trì và bền bỉ, các đại sứ sẽ lan tỏa những thói quen tốt, tinh thần lạc quan và thái độ tích cực đến 25 triệu học sinh, sinh viên khắp Việt Nam.
Tiên phong đồng hành với các chương trình chăm sóc sức khoẻ học đường

Đồng hành với “S-Race 2022”, đại diện Tập đoàn TH cho biết mong muốn lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện. Vì vậy, mỗi sản phẩm, mỗi hoạt động của TH luôn gắn với từng mục tiêu chăm sóc, phát triển thế hệ tương lai Việt Nam. 

sbrgrbhyt.jpg
Muốn chinh phục “vạch đích”, các bạn trẻ Việt cần trí tuệ, tri thức và thể chất khoẻ mạnh thông qua dinh dưỡng và thể thao.

Là đơn vị đồng hành của giải chạy dành cho học sinh, sinh viên, từ nhiều năm qua, TH đã tham gia thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em, học sinh như chương trình “Sữa học đường”, đề án “Dinh dưỡng người Việt”, mô hình điểm “Bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực”, chiến dịch truyền thông “Hè vui khỏe phòng chống đuối nước”, xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học cho học sinh miền núi,...


Nói về những nỗ lực, đại điện Tập đoàn TH cho rằng, để thế hệ trẻ phát triển toàn diện về trí lực, thể lực và tầm vóc, bên cạnh nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm, các sản phẩm từ sữa tươi sạch, mỗi người cần có một chế độ vận động, thể dục thể thao và chăm sóc bảo vệ sức khỏe hợp lý.


“Chính khát vọng Vì Tầm vóc Việt đã thôi thúc TH thực hiện những sứ mệnh cao đẹp trong đó có việc mang lại những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và tiên phong đồng hành với các chương trình nâng cao sức khỏe học đường, nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực, tất cả vì thế hệ tương lai của đất nước – như sự kiện S-Race ngày hôm nay” - Ông Vijay Kumar Pandey (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm sữa TH) chia sẻ tại lễ khai mạc S-Race 2022 Hà Nội.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn TH đồng hành với 4.200 học sinh, sinh viên tại “S-Race Hà Nội”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO