Sunsquare: Tổ chức gặp mặt đầu xuân 2017

Lê Hưng| 02/02/2017 17:33

NHN Online - Là  một trong những Dự án Tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, văn phòng và  nhà  ở (Dự án Sunsquare) gồm 5 tòa nhà  (văn phòng và  chung cư cao cấp), tọa lạc ở một vị trí lý tưởng (ngã tư đường Nguyễn Hoà ng - Hà m Nghi và  Lê Аức Thọ - 21 đường Lê Аức Thọ, Mử¹ Аình II, quận Nam Từ Liêm). Nhân dịp đầu xuân Аinh Dậu, Lãnh đạo Công ty CP Аầu tư Phát triển Аô thị Thăng Long (chủ đầu tư Dự án) đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với những cư dân tương lai của tòa nhà .

à”ng Nguyễn Thế Аệ, Chủ tịch HАQT Công ty Cổ Phần Аầu tư Phát triển Аô thị Thăng Long khẳng định: Ngay từ khi bắt đầu triến khai Dự án, chúng tôi (chủ đầu tư) đã xác định mục tiêu xuyên suốt là  xây dựng Dự án Sunsquare có một môi trường trong sạch và  là nh mạnh; thân thiện và  văn minh. Chúng tôi luôn mong muốn người dân đến đây sống và  là m việc vui vẻ, đoà n kết. Аồng thời, Sunsquare  cũng xác định giá trị cốt lõi là  lấy cộng đồng dân cư là m trung tâm phục vụ với một mức phí thấp nhất và  đảm bảo việc phục vụ khách hà ng được hà i lòng nhất.

à”ng Nguyễn Thế Аệ, Chủ tịch HАQT Công ty Cổ Phần Аầu tư Phát triển Аô thị Thăng Long phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân 2017

Không thể phủ nhận rằng, Dự án Sun Square có một vị trí rất thuận lợi trong việc kết nối giao thông, đi lại hà ng ngà y và  đi công tác, ra sân bay hay đi vử các tỉnh. Bên cạnh đó, Dự án Sun Square còn có hạ tầng kử¹ thuật hoà n chỉnh và  rất tiên ích với việc liên kết vùng; nằm trong khu vực phát triển năng động nhất của quận Từ Liêm, được coi là  Trung tâm hà nh chính, văn hóa, thể thao mới của Thủ đô với những công trình như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tà ng Hà  Nội, Sân Vận Аộng Quốc Gia Mử¹ Аình. Dự án gần kử với nhiửu trường Аại học lớn như Аại học Quốc gia, Аại học Sư Phạm, Аại học Thương Mại, cũng như hệ thống các Bệnh viện lớn như Bệnh viên 198 Bộ Công An, Bệnh viện Y học cổ truyửn, Bệnh viện Thể Thao...

Anh Lê Minh Tuấn (cư dân tương lai của tòa nhà - căn hộ 18A8) mong muốn, Chủ đầu tư và  BQL dự án giám sát chặt chẽ bên thi công để dự án hoà n thà nh các hạng mục được đúng tiến độ như đã cam kết với khách hà ng. Sau khi bà n giao nhà  cho khách hà ng dự án cũng cần tạo điửu kiện thuận lợi để cư dân có thể cải tạo lại căn hộ đã mua của mình theo ý muốn. Аồng thời, chủ đầu tư dự án cũng cần sớm hoà n thiện thủ tục để người dân sớm được nhận giấy chứng nhận quyửn sử­ dụng nhà  ở. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cần chọn lọc kử¹ cà ng những đơn vị quản lý tòa nhà  chuyên nghiệp để quản lý và  vận hà nh tòa nhà  một cách sạch sẽ và  nử nếp...

Dự án Sun Square ngay từ khi hình thà nh đã được dư luận đánh giá rất cao, điửu đó cho thấy Dự án đã được chủ đầu tư rất chú trọng đến các tiện ích nổi bật với đầy đủ với khu vực Club House hiện đại (tổng diện tích lên tới hơn 2500m2), khu thể thao - giải trí Sun Square cùng đầy đủ dịch vụ phục vụ nhu cầu cuộc sống cho những cư dân sinh sống tại đây như: Bể bơi 4 mùa, Spa, Yoga, Massage, Bar, Café, cử­a hà ng đồ ăn nhanh...

Ngoà i ra, với việc thiết kế căn hộ chung cư Sun Square hợp lý (mật độ căn hộ trên một mặt sà n thấp, các căn hộ đửu được tối đa hóa tiếp xúc với ánh sáng và  gió tự nhiên, tỷ lệ căn hộ/thang máy cao với tòa A là  8 căn/6 thang máy, tòa B là  6 căn/5 thang máy) đã giúp cho các hộ dân đi lại trong tòa nhà  nhanh chóng, tiện lợi.

Chị Trần Tuyết Nhung (cư dân tương lai của tòa nhà  - căn hộ 28A4) cho biết: Những căn hộ trong dự án có thiết kế tương đối hợp lý và  phù hợp, nhiửu tiện ích khá tốt. Mong muốn chủ đầu tư hoà n thiện dự án đúng tiến độ để bà n giao cho khác hà ng như cam kết; đảm bảo các dịch vụ đi kèm được thực hiện hà i hòa trên cở sở đôi bên cùng có lợi.

Anh Phạm Minh Khuê (cư dân tương lai của tòa nhà  - căn hộ 28A6) cũng chia sẻ: Gia đình anh hà i lòng với vị trí và  thiết kế của Dự án Sunsquare. Mong muốn chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ các công trình phụ trợ cho đồng bộ với hai tòa nhà  chung cư và  khu văn phòng để cư dân có thể tận dụng và  hưởng lợi tối đa từ tổ hợp.

Tất cả những điửu đó, đã và  đang đưa đến cho Dự án Sun Square một môi trường sống và  là m việc trong là nh với khuôn viên có nhiửu cây xanh và  hồ nước rộng được thiết kế, bố trí hà i hòa trong tổng thể dự án tạo nên một môi trường sống trong là nh, thoáng mát, đảm bảo sức khửe cho gia đình sống tại đây cũng như những người đến đây là m việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sunsquare: Tổ chức gặp mặt đầu xuân 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO