SỮA VIỆT

Vinamilk "bội thu" giải thưởng phát triển bền vững
Với những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững, Vinamilk liên tục ghi tên qua hàng loạt giải thưởng danh giá về phát triển bền vững.
  • Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green Farm đột phá
    Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 12 năm 2023 - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của Vinamilk trên lộ trình trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ công nghệ để nâng tầm hương vị và chất lượng sản phẩm, phục vụ sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi, xứng đáng với vai trò dẫn dắt ngành sữa Việt Nam.
  • Vinamilk - "Thương hiệu hấp dẫn" trên thị trường tuyển dụng đạt giải nơi làm việc tốt nhất châu Á
    Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z – lực lượng lao động chính của tương lai?
  • Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ngành sữa
    Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.
  • Vinamilk tăng vốn đầu tư cho dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD
    Vinamilk vừa công bố sẽ nâng tổng vốn đầu tư cho các dự án tại Campuchia lên 42 triệu USD, tương đương gần 1.100 tỷ đồng và lên kế hoạch xây dựng trang trại bò sữa với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đạt trên 4.000 tấn/năm.
  • Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH
    Ngày 02/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
  • “Giấc Mơ Sữa Việt” - Hành trình mua sắm Tết Nhâm Dần của mọi gia đình
    Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân. Hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt” với sản phẩm sữa dinh dưỡng đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín để bạn chọn mua món quà Tết ý nghĩa.
  • ''Giấc mơ sữa Việt'', giải pháp mua sữa siêu tiện lợi mùa giãn cách
    Chủ động bổ sung dinh dưỡng tại nhà là cách để mẹ tăng cường sức đề kháng, tạo “lá chắn” bảo vệ con trẻ và người thân trước dịch bệnh Covid-19. Hệ thống Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt” với kênh thương mại điện tử tiện dụng sẽ là “trợ thủ đắc lực” để mẹ chăm sóc dinh dưỡng hiệu quả cho gia đình.
  • Vượt mốc 500 cửa hàng giấc mơ sữa việt, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
    Cùng với sự phát triển của website thương mại điện tử giacmosuaviet.com.vn, kênh Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt không chỉ là sự lựa chọn thân thuộc của hàng triệu người tiêu dùng Việt khi tìm mua các sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng, mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng và nhiều tiện ích nhất.
  • Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên được cấp phép xuất khẩu sữa vào liên minh kinh tế Á Âu
    Ngày 15/6/2020, dưới sự ủy quyền của các quốc gia trong Liên minh kinh tế Á u (EAEU), Cơ quan liên bang về giám sát thú y và kiểm dịch động thực vật Nga đã ra thông báo chính thức về việc Vinamilk được phép xuất khẩu các sản phẩm sữa vào lãnh thổ trong EAEU dưới sự giám sát của cơ quan Hải Quan trong liên minh. Vinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam được đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào khu vực EAEU.
  • Thế hệ trẻ và những lý do khao khát đầu quân cho một công ty sữa Việt.
    Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn Nhân Lực và Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Anphabe công bố, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được bình chọn là 1 trong 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020. Đồng thời, Vinamilk cũng thuộc Top 5 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2019 do mạng việc làm và tuyển dụng Career Builder khảo sát. Trong nhiều năm liền, Vinamilk đều giữ vững “phong độ” dẫn đầu trong các đánh giá xếp hạng về nơi làm
  • Chương trình giới thiệu sản phẩm sữa Việt Nam tại Trung Quốc
    Ngày 21/09/2019, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã diễn ra “Chương trình ra mắt sản phẩm sữa Việt Nam tại Trung Quốc” do Hiệp hội sữa Việt Nam và Sở Thương mại tỉnh Hồ Nam đồng tổ chức, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ ăn uống 2019. Được giới thiệu trong chương trình với tư cách là đại diện tiêu biểu của ngành sữa Việt Nam, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk đã nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan chức năng, đối tác thương mại, giới truyền thông và đặc biệt là người tiêu dùn
  • Đua xuất ngoại sữa Việt.
    Cả Vinamilk và Nutifood đều chọn con đường xuất ngoại để tăng dư địa phát triển dù cách tiếp cận thị trường rất khác nhau.
  • Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử­ Giấc mơ sữa Việt
    NHN Online - Vinamilk chính thức ra mắt website thương mại điện tử­ Vinamilk eShop - Giấc mơ sữa Việt.
  • Thương hiệu sữa Việt 40 năm với kử³ tích xuất khẩu đi 43 nước
    NHN Online - Các sản phẩm của Vinamilk hiện có mặt tại hà ng loạt các quốc gia trên thế giới.
  • Hà nh trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt
    NHN Online - Ngà y 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngà y thà nh lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình Giấc Mơ Sữa Việt tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Mử¹ Аình, Hà  Nội lúc 20 giử và  được truyửn hình trực tiếp trên Аà i Truyửn hình Việt Nam, kênh VTV1 và  phát trực tiếp trên VNExpress.
  • Hội nhập kinh tế quốc tế - cơ hội và  thách thức của ngà nh sữa Việt Nam
    (NHN) Sau khi gia nhập WTO, ngà nh sữa Việt Nam có sự tăng trưởng vượt bậc và  còn rất nhiửu tiửm năng phát triển. Tuy nhiên, ngà nh sữa Việt Nam cũng phải đối diện những thách thức như vấn đử an toà n vệ sinh thực phẩm, chất lượng sữa, nguồn nguyên liệu...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO