Thông tin doanh nghiệp

Sống lý tưởng như người Nhật giữa lòng Hà Nội

Huy Hoàng 16:28 09/05/2023

Tòa SA5 - The Sakura (Vinhomes Smart City) là mảnh ghép chất Nhật sống động và tinh tế giữa lòng Hà Nội. Không chỉ về kiến trúc và cảnh quan, tòa SA5 còn định hình lối sống tinh tế đáng mơ ước như người Nhật.

Lối sống tạo nên dấu ấn Nhật Bản 

Nhật Bản có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu châu Á và cũng luôn nằm trong top những quốc gia đáng sống nhất thế giới. Không chỉ là nơi có các chỉ số phát triển tốt hàng đầu, Nhật Bản còn nổi tiếng là “đất nước siêu sạch” với không khí trong lành, đường sá sạch đẹp. Tại quốc gia này, thông điệp bảo vệ môi trường tràn ngập trên nhiều dãy phố và được đưa vào trong chương trình giảng dạy ngay từ lớp 1 để nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp người dân về tình yêu và trách nhiệm đối với môi trường. Cùng với đó, người dân Nhật Bản thường xuyên đi bộ và sử dụng các phương tiện công cộng không khí thải, duy trì môi trường sống xanh để giữ gìn sức khỏe mỗi ngày. 

image(9).png
Nhật Bản có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu Châu Á nhưng luôn đi kèm với môi trường sống trong lành, sạch đẹp nhất thế giới.( Ảnh minh hoạ)

Tạp chí CEOWORLD (Mỹ) đánh giá, chất lượng hệ thống y tế của Nhật xếp hạng thứ 3 trong tổng số 89 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nước này cũng là quốc gia có tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch thấp nhất thế giới. Ngoài ra, Nhật Bản cũng được biết đến là một trong những nền giáo dục tiên tiến bậc nhất. Điều đặc biệt trong cách giáo dục của người Nhật chính là xây dựng tính tự lập cho trẻ em từ rất sớm. 

Tại Việt Nam, lối sống của người Nhật cũng được nhiều gia đình đón nhận, học tập. Nghệ thuật bài trí, lối sống tối giản, gần gũi với thiên nhiên... không còn xa lạ mà hiện hữu trong rất nhiều không gian sống của người Việt. Nắm bắt nhu cầu này, một số chủ đầu tư đã đưa “chất Nhật” vào các dự án bất động sản để đem đến một không gian đáng sống lành mạnh, an nhiên. Trong đó, Vinhomes được đánh giá tiên phong khi kết hợp với Tập đoàn Samty Corporation (gần 40 năm kinh nghiệm quy hoạch và phát triển đô thị hàng đầu tại Nhật Bản) kiến tạo nên phân khu The Sakura đậm chất Nhật tại Vinhomes Smart City, Hà Nội.

Sống như người Nhật và những “đặc sản” chỉ có tại SA5 - The Sakura 

Nằm trong phân khu The Sakura, tòa căn hộ SA5 kế thừa những giá trị tinh hoa từ môi trường sống của xứ Phù Tang. Đây là tòa duy nhất sở hữu “vườn Nhật trên mây”, nơi cư dân có thể đắm mình trong những thanh âm nguyên bản của thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chất Nhật an nhiên, thư thái còn được tái hiện tại vườn Nhật nội khu, được thiết kế tinh tế với hồ Nikko, cầu Nhật Hoa, đường dạo tơ tằm Kimono, hồ bơi bốn mùa... Trong đó, đặc sắc nhất là cầu đi bộ Hinoki kết nối nhanh The Sakura và công viên trung tâm Central Park, có tầm nhìn bao trọn Vinhomes Smart City. Sự kết hợp của bộ đôi vườn Nhật nội khu và “vườn Nhật trên mây” đã khắc họa rõ nét, trọn vẹn chất Nhật “vị thiên nhiên” – “đặc sản” của SA5 - The Sakura.

image(11).png
SA5 - The Sakura phác họa chất Nhật một cách trọn vẹn từ bộ đôi vườn Nhật nội khu và vườn Nhật trên mây.

Đặc biệt, lối sống xanh tại SA5 – The Sakura không dừng lại ở cách bài trí, thiết kế cảnh quan mà còn được xây dựng một cách toàn diện, bền vững. Tại các đại đô thị Vinhomes nói chung và tòa SA5 nói riêng, cư dân sẽ có cơ hội sử dụng những phương tiện hiện đại và thân thiện với môi trường như xe buýt điện VinBus nội khu và hệ thống taxi điện GSM. Thêm vào đó, các tuyến metro huyết mạch 5, 6, 7 được hình thành trong tương lai sẽ giúp cư dân nắm bắt xu hướng di chuyển xanh nhanh chóng và dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh.

Thấu hiểu giá trị của giáo dục giúp Nhật Bản ghi dấu trên thế giới bằng những kỳ tích đáng nể, bao quanh SA5 – The Sakura là 3 điểm trường Vinschool. Vì lẽ đó, SA5 – The Sakura  được xem là “tâm điểm giáo dục” của toàn khu đô thị Vinhomes Smart City. Cư dân SA5 có thể đưa đón con đi học dễ dàng mỗi ngày hoặc khuyến khích con đi bộ tới trường. 

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
  • Prudential và hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
    Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT– Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Sống lý tưởng như người Nhật giữa lòng Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO