Thế giới điện ảnh

Song Joong Ki phá vỡ khuôn mẫu với vai diễn mới

Phương Anh (t/h) 21:56 20/09/2023

Song Joong Ki trở lại với sự thay đổi hình tượng táo bạo trong phim sắp ra mắt "Hopeless".

"Hopeless" đánh dấu sự ra mắt của đạo diễn Kim Chang Hoon. Bộ phim kể về câu chuyện nghiệt ngã của một cậu bé tên Yeon Gyu ( Hong Xa Bin ), người đang tuyệt vọng thoát khỏi thực tại địa ngục của mình và thấy mình vướng vào một thế giới nguy hiểm sau khi gặp Chi Geon (Song Joong Ki), một ông chủ cấp trung trong một tổ chức tội phạm.

song_joong_ki.jpg
Màn thể hiện trong phim "Hopeless" đã khiến Song Joong Ki khác biệt với các nhân vật trước đó.

Sau thành công trong các bộ phim như Space Sweepers và các bộ phim truyền hình như Vincenzo và Reborn Rich , Song Joong Ki một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất đa tài của mình với vai Chi Geon. Đây là một nhân vật khôn ngoan đã tìm ra cách sống sót trong thực tế tàn khốc.

saostar-boqaeskawk5eko6q.jpg
"Hopeless" từng được lựa chọn để trình chiếu tại tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76

Được biết, Song Joong Ki đã thể hiện vai diễn một cách dễ dàng, mang đến một màn trình diễn quyến rũ với ánh mắt bí ẩn, giọng nói trầm và sự đen tối nhất định, khiến anh khác biệt với các nhân vật trước đó.Sự trở lại lần này của nam diễn viên cũng khiến khán giả và người hâm mộ hết sức mong chờ.

"Hopeless" từng được lựa chọn để trình chiếu tại tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào ngày 11/10./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki phá vỡ khuôn mẫu với vai diễn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO