Ảnh minh họa
Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để chủ động phòng chống dịch tại nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, đối với các thủ tục hành chính đã tiếp nhận, giải quyết và đã có kết quả giải quyết trước ngày 23/7/2021, thực hiện liên hệ và chuyển trả kết quả tới công dân qua Hệ thống bưu chính công ích.
Tiến hành tiếp nhận các thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp thông qua hình thức trực tuyến trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của thành phố (http://dichvucong.hanoi.gov.vn); Cổng dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn) đối với các thủ tục hành chính đã triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và qua Hệ thống bưu chính công ích (công dân liên hệ với các Bưu cục gần nhất của Bưu điện thành phố Hà Nội để nộp hồ sơ thủ tục hành chính).