Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối
Nửa triệu du khách đã tìm tới Ocean City để vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua. Đà tăng trưởng dự báo sẽ còn thiết lập nhiều kỷ lục mới khi “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc này ra mắt thêm những sự kiện, hoạt động trải nghiệm “chất như nước cất”, đặc biệt, đây sẽ là nơi đầu tiên tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối.
Ocean City “vui như Tết” với màn trình diễn pháo hoa mỗi tối
Ngay từ sau Tết, fanpage của cư dân nhiều đại đô thị Vinhomes cùng các diễn đàn của giới trẻ Hà thành đã được hâm nóng bởi lời rủ rê “đi đu đưa” với chuỗi sự kiện pháo hoa ở Grand World thuộc quần thể đô thị Ocean City phía Đông Hà Nội. Nhiều cặp đôi đã lựa chọn nơi đây là điểm hẹn hò lý tưởng vì gói có đủ mọi trải nghiệm từ ăn uống, vui chơi và đặc biệt có thể ngắm pháo hoa lãng mạn cùng nhau.
“Biết thông tin sự kiện qua mạng xã hội, tôi và bạn gái đã lên lịch đến Grand World ngay tối thứ 6 vừa qua để được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đầu tiên. Chúng tôi chụp được khá nhiều ảnh đẹp. Đây sẽ là món quà độc đáo mà tôi dành cho cô ấy trong dịp 8/3 năm nay”, Hải Nam (20 tuổi, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) chia sẻ.
Theo đó, bắt đầu từ 3/3/2024, vào 21 giờ hàng ngày, ngay sau show diễn thực cảnh The Grand Voyage, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa náo nhiệt tại khu vực Tháp Đồng hồ. Đặc biệt, từ ngày 23/3, vào mỗi thứ 7 hàng tuần, du khách sẽ có cơ hội thăng hoa với màn trình diễn pháo hoa tầm cao 120m. Do đó, không phải chờ đợi tới giao thừa hay các dịp lễ lớn trong năm, cứ tới Grand World là cư dân và du khách sẽ được hòa vào không khí náo nhiệt “vui như Tết” suốt 365 ngày trong năm.
Pháo hoa là một loại “gia vị” đặc biệt đã góp phần làm nên thương hiệu của nhiều “thiên đường” du lịch nổi tiếng. Trên thế giới, Festival pháo hoa quốc tế Montreal (Canada), Festival Katakai (Nhật Bản) hay Lễ bắn pháo hoa mừng năm mới ở Sydney (Australia)… cũng luôn là điểm đến khiến hàng triệu du khách quốc tế mê mẩn, thu về hàng tỉ USD.
Tại Hà Nội, trải nghiệm ban đêm được xác định là một trong những mũi nhọn sẽ giúp tạo ra đột phá cho ngành du lịch trong năm 2024 mà Grand World chính là “thỏi nam châm” hút du khách. Điều này đã được chứng thực qua kỳ nghỉ Tết vừa qua, có những ngày lượng du khách đổ về đây cán mốc 100.000 người - giúp Grand World xác lập vị trí thứ 2 trong top 10 địa điểm vui chơi giải trí “hot” nhất dịp Tết 2024, theo công bố của đơn vị nghiên cứu Kompa. Có thêm màn trình diễn pháo hoa hàng ngày, Grand World sẽ được “thắp sáng” hàng đêm, kéo thêm du khách về phía Đông Thủ đô, xô đổ những kỷ lục về lượng du khách đã lập nên trước đó.
Vui chơi thỏa thích với “menu tiện ích” đa dạng ở Grand World
Chuỗi sự kiện bắn pháo hoa là mảnh ghép mới nhất được bổ sung thêm với mong muốn nâng cấp trải nghiệm hấp dẫn cho “vũ trụ giải trí” Grand World và siêu quần thể đại đô thị đáng sống Ocean City. Trước đó, “menu tiện ích” tại đây đã có những đặc sản mang thương hiệu Vingroup, thu hút cư dân và du khách từ khắp nơi tìm tới để trải nghiệm. Trong đó, điểm nhấn không thể không kể tới là show diễn “The Grand Voyage - Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa”. Qua bàn tay “phù thủy” của đạo diễn sân khấu có nghề, kết hợp với công nghệ như 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù… khán giả được trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc “ố - á” khi được thưởng thức nghệ thuật ở đẳng cấp thế giới.
Là trái tim của Ocean City, nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, Grand World cũng là “địa chỉ đỏ” của những lễ hội quốc tế. Các chương trình nghệ thuật bom tấn, được đầu tư công phu về kịch bản, sân khấu, âm thanh cùng sự hiện diện của các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, như Đại nhạc hội La Fiesta Night, The Greatest Show mới đây, hay trước đó là Summer Wave Park, Paradise Bay Fest… đều lập kỷ lục khi thu hút hàng vạn lượt khách tham dự. Ngày 9/3 tới, Grand World sẽ tiếp tục chiêu đãi du khách với đại tiệc âm nhạc New You - New World với sự hiện diện của dàn sao trẻ đắt khách bậc nhất V-biz hiện nay.
Grand World có thể “chiều chuộng” mọi giác quan cho du khách tới thưởng ngoạn cảnh sắc và vui chơi, giải trí. Ngoài món ăn tinh thần là các lễ hội cuồng nhiệt, các “thánh mua sắm” cũng không thể hài lòng hơn khi có thể rảo bước mỏi chân để khám phá hàng trăm nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới cùng xuất hiện trong những con phố thương mại sầm uất. Cùng với đó là sự hiện diện của những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước. Dịp Tết vừa qua, lượng khách tăng đột biến đã giúp nhiều cửa hàng tại đây đạt tăng trưởng doanh thu lên tới 300%.
Song song với việc hoàn thiện “menu tiện ích”, Tập đoàn Vingroup còn vận hành nhiều tuyến xe buýt điện VinBus kết nối nội đô tới khu Đông Hà Nội để du khách dễ dàng tìm về Grand World. Đó là các tuyến E01 (Bến xe Mỹ Đình - Ngã Tư Sở - Vinhomes Ocean Park); Tuyến xe E02 (Hào Nam - Long Biên - Vinhomes Ocean Park); Tuyến E03 (Bến xe Mỹ Đình (Hàm Nghi) - Thái Hà - Vinhomes Ocean Park; và các tuyến VinBus miễn phí như OCT1 (điểm đầu Vinhomes Royal City), OCT2 (điểm đầu từ Bờ Hồ). Hạ tầng, kết nối giao thông ở phía Đông hoàn thiện không ngừng, những đặc sản mới liên tục được bổ sung như bắn pháo hoa hàng ngày, được kỳ vọng sẽ khiến làn sóng du khách đổ bộ về Grand World tăng trưởng phi mã trong thời gian tới.