Thông tin doanh nghiệp

Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối

Huy Hoàng 15:24 11/03/2024

Nửa triệu du khách đã tìm tới Ocean City để vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua. Đà tăng trưởng dự báo sẽ còn thiết lập nhiều kỷ lục mới khi “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc này ra mắt thêm những sự kiện, hoạt động trải nghiệm “chất như nước cất”, đặc biệt, đây sẽ là nơi đầu tiên tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối.

Ocean City “vui như Tết” với màn trình diễn pháo hoa mỗi tối

Ngay từ sau Tết, fanpage của cư dân nhiều đại đô thị Vinhomes cùng các diễn đàn của giới trẻ Hà thành đã được hâm nóng bởi lời rủ rê “đi đu đưa” với chuỗi sự kiện pháo hoa ở Grand World thuộc quần thể đô thị Ocean City phía Đông Hà Nội. Nhiều cặp đôi đã lựa chọn nơi đây là điểm hẹn hò lý tưởng vì gói có đủ mọi trải nghiệm từ ăn uống, vui chơi và đặc biệt có thể ngắm pháo hoa lãng mạn cùng nhau.

Biết thông tin sự kiện qua mạng xã hội, tôi và bạn gái đã lên lịch đến Grand World ngay tối thứ 6 vừa qua để được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đầu tiên. Chúng tôi chụp được khá nhiều ảnh đẹp. Đây sẽ là món quà độc đáo mà tôi dành cho cô ấy trong dịp 8/3 năm nay”, Hải Nam (20 tuổi, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) chia sẻ.

Du khách đổ về Grand World chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng của từ ngày 2/3

Theo đó, bắt đầu từ 3/3/2024, vào 21 giờ hàng ngày, ngay sau show diễn thực cảnh The Grand Voyage, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa náo nhiệt tại khu vực Tháp Đồng hồ. Đặc biệt, từ ngày 23/3, vào mỗi thứ 7 hàng tuần, du khách sẽ có cơ hội thăng hoa với màn trình diễn pháo hoa tầm cao 120m. Do đó, không phải chờ đợi tới giao thừa hay các dịp lễ lớn trong năm, cứ tới Grand World là cư dân và du khách sẽ được hòa vào không khí náo nhiệt “vui như Tết” suốt 365 ngày trong năm.

Màn pháo hoa rực rỡ sẽ được trình diễn hàng ngày tại Grand World

Pháo hoa là một loại “gia vị” đặc biệt đã góp phần làm nên thương hiệu của nhiều “thiên đường” du lịch nổi tiếng. Trên thế giới, Festival pháo hoa quốc tế Montreal (Canada), Festival Katakai (Nhật Bản) hay Lễ bắn pháo hoa mừng năm mới ở Sydney (Australia)… cũng luôn là điểm đến khiến hàng triệu du khách quốc tế mê mẩn, thu về hàng tỉ USD.

Pháo hoa sẽ là sản phẩm tạo điểm nhấn cho “du lịch ban đêm” tại Grand World

Tại Hà Nội, trải nghiệm ban đêm được xác định là một trong những mũi nhọn sẽ giúp tạo ra đột phá cho ngành du lịch trong năm 2024 mà Grand World chính là “thỏi nam châm” hút du khách. Điều này đã được chứng thực qua kỳ nghỉ Tết vừa qua, có những ngày lượng du khách đổ về đây cán mốc 100.000 người - giúp Grand World xác lập vị trí thứ 2 trong top 10 địa điểm vui chơi giải trí “hot” nhất dịp Tết 2024, theo công bố của đơn vị nghiên cứu Kompa. Có thêm màn trình diễn pháo hoa hàng ngày, Grand World sẽ được “thắp sáng” hàng đêm, kéo thêm du khách về phía Đông Thủ đô, xô đổ những kỷ lục về lượng du khách đã lập nên trước đó.

Vui chơi thỏa thích với “menu tiện ích” đa dạng ở Grand World

Chuỗi sự kiện bắn pháo hoa là mảnh ghép mới nhất được bổ sung thêm với mong muốn nâng cấp trải nghiệm hấp dẫn cho “vũ trụ giải trí” Grand World và siêu quần thể đại đô thị đáng sống Ocean City. Trước đó, “menu tiện ích” tại đây đã có những đặc sản mang thương hiệu Vingroup, thu hút cư dân và du khách từ khắp nơi tìm tới để trải nghiệm. Trong đó, điểm nhấn không thể không kể tới là show diễn “The Grand Voyage - Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa”. Qua bàn tay “phù thủy” của đạo diễn sân khấu có nghề, kết hợp với công nghệ như 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù… khán giả được trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc “ố - á” khi được thưởng thức nghệ thuật ở đẳng cấp thế giới.

Là trái tim của Ocean City, nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, Grand World cũng là “địa chỉ đỏ” của những lễ hội quốc tế. Các chương trình nghệ thuật bom tấn, được đầu tư công phu về kịch bản, sân khấu, âm thanh cùng sự hiện diện của các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, như Đại nhạc hội La Fiesta Night, The Greatest Show mới đây, hay trước đó là Summer Wave Park, Paradise Bay Fest… đều lập kỷ lục khi thu hút hàng vạn lượt khách tham dự. Ngày 9/3 tới, Grand World sẽ tiếp tục chiêu đãi du khách với đại tiệc âm nhạc New You - New World với sự hiện diện của dàn sao trẻ đắt khách bậc nhất V-biz hiện nay.

Tiện ích đẳng cấp và trải nghiệm liên tục được bổ sung ở Grand World đủ sức hấp dẫn để dân chơi “quên lối về”

Grand World có thể “chiều chuộng” mọi giác quan cho du khách tới thưởng ngoạn cảnh sắc và vui chơi, giải trí. Ngoài món ăn tinh thần là các lễ hội cuồng nhiệt, các “thánh mua sắm” cũng không thể hài lòng hơn khi có thể rảo bước mỏi chân để khám phá hàng trăm nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới cùng xuất hiện trong những con phố thương mại sầm uất. Cùng với đó là sự hiện diện của những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước. Dịp Tết vừa qua, lượng khách tăng đột biến đã giúp nhiều cửa hàng tại đây đạt tăng trưởng doanh thu lên tới 300%.

Song song với việc hoàn thiện “menu tiện ích”, Tập đoàn Vingroup còn vận hành nhiều tuyến xe buýt điện VinBus kết nối nội đô tới khu Đông Hà Nội để du khách dễ dàng tìm về Grand World. Đó là các tuyến E01 (Bến xe Mỹ Đình - Ngã Tư Sở - Vinhomes Ocean Park); Tuyến xe E02 (Hào Nam - Long Biên - Vinhomes Ocean Park); Tuyến E03 (Bến xe Mỹ Đình (Hàm Nghi) - Thái Hà - Vinhomes Ocean Park; và các tuyến VinBus miễn phí như OCT1 (điểm đầu Vinhomes Royal City), OCT2 (điểm đầu từ Bờ Hồ). Hạ tầng, kết nối giao thông ở phía Đông hoàn thiện không ngừng, những đặc sản mới liên tục được bổ sung như bắn pháo hoa hàng ngày, được kỳ vọng sẽ khiến làn sóng du khách đổ bộ về Grand World tăng trưởng phi mã trong thời gian tới.

Bài liên quan
  • Vingroup phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện "Tiếng nói xanh"
    Quỹ Vì tương lai xanh thuộc Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện “Tiếng nói Xanh” dành cho học sinh Trung học phổ thông trên toàn quốc. Cuộc thi nhằm tạo cho các công dân tương lai của đất nước cách tư duy Xanh - lối sống Xanh, từ đó thúc đẩy hành động Xanh trở thành hiện thực trong cuộc sống. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên tới hơn 18,5 tỷ đồng.
(0) Bình luận
  • Trang trí VF 3 phong cách Doraemon, chủ xe 9x chở văn hóa Gia Rai đi khắp Việt Nam
    Chiếc VinFast VF 3 khiến anh Nguyễn Đức Trương Phước (Gia Lai) có động lực ra đường hơn. Anh đã thực hiện nhiều chuyến đi khám phá các tỉnh thành khu vực miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ, tới tận mũi Cà Mau và sắp tới là cả Lào.
  • “Skinimalism” - Bí quyết làm đẹp thông minh với kem dưỡng collagen đa năng
    Trong bối cảnh xu hướng "Skinimalism" – tối giản quy trình chăm sóc da – ngày càng được giới trẻ Gen Z và Millennials hưởng ứng mạnh mẽ, thị trường mỹ phẩm lại ghi nhận một nghịch lý thú vị: người tiêu dùng hiện đại sẵn sàng nói “không” với các bước skincare rườm rà, nhưng lại “mạnh tay” đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đa công dụng. Đặc biệt, các dòng kem dưỡng chứa collagen đang trở thành lựa chọn được ưa chuộng bởi hiệu quả toàn diện và khả năng chăm sóc da tối ưu chỉ trong một bước.
  • Agribank đồng hành cùng chính quyền và nhân dân các địa phương khắc phục thiệt hại do bão Wipha
    Là người bạn đồng hành thủy chung, gắn bó thân thiết với người nông dân, Agribank đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và khu vực nông thôn. Không chỉ là một định chế tài chính lớn, Agribank luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, đặc biệt là với các địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Sau cơn bão Wipha (bão số 3), Agribank dành kinh phí 6 tỷ đồng trao tặng các tỉnh Điện Biên, Sơn La và Nghệ An, cùng chính quyền và bà con nhân dân khắc phục hậu quả.
  • Máy bán hàng tự động - xu hướng hiện đại hoá thương mại của đô thị văn minh
    Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… hình ảnh những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều ở bến xe, bệnh viện, trường học, khu vui chơi hay phố đi bộ.
  • Cảm hứng “ngũ phúc” tại khu vườn Feliz Jardin trung tâm tổ hợp Sun Group Cầu Giấy
    Khu vườn Hạnh Phúc - Feliz Jardin được ví như “trái tim xanh” của tổ hợp căn hộ Sun Feliza Suites Cầu Giấy (Hà Nội), đan cài tinh tế triết lý “ngũ phúc” trong từng tán cây – ngọn cỏ và hệ tiện ích, qua đó kiến tạo không gian sống cân bằng, an vui và thư thái cho cư dân.
  • VinMotion gây chấn động với humanoid robot 100% Make in Vietnam: Kỳ tích công nghệ chỉ sau 7 tháng
    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dàn robot hình người do các kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn đã trình diễn trực tiếp trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả, đánh dấu cột mốc lịch sử cho ngành công nghệ nước nhà.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO