Văn hóa - Xã hội

Sắp diễn ra Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp tại quận Long Biên

Bảo Trâm 07:57 19/06/2024

Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Long Biên, Hà Nội năm 2024 với sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh sẽ diễn ra vào ngày 22/6/2024.

cg1-1-.jpg
Ngày hội việc làm sẽ diễn ra vào 8 giờ ngày 22/6, tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, căn cứ Kế hoạch số 15/KH-UBND ngày 12/1/2024 của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội về việc hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024; Kế hoạch số 276/KH-UBND ngày 29/5/2024 của UBND quận Long Biên về việc tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Long Biên năm 2024; Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Long Biên tổ chức Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Long Biên năm 2024.

Ngày hội việc làm sẽ diễn ra vào 8 giờ ngày 22/6, tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên (Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội).

Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp có sự tham của trên 50 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, tham gia Phiên giao dịch và tư vấn việc làm có nhiều doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với các vị trí, ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn.

Thông qua phiên giao dịch người lao động dễ dàng tiếp cận, hiểu rõ về công việc, nơi làm, mức lương cũng như các chính sách về lao động, hoặc được tư vấn đào tạo nghề để nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề nhằm bảo đảm cuộc sống lâu dài, ổn định và phát triển kinh tế.

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Long Biên năm 2024 nằm trong Kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc Hỗ trợ, phát triển thị trường lao động, giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.

Đây là cơ hội không chỉ giúp các doanh nghiệp có thêm nguồn lao động dồi dào, phong phú, mà còn giúp người lao động sớm có công ăn việc làm, ổn định đời sống./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Giới thiệu 100 tựa sách thiếu nhi về chủ đề gia đình
    Sách thiếu nhi là một điểm chạm tuyệt vời giúp trẻ nhỏ khám phá cái hay của ngôn từ, cái đẹp của tranh minh họa và thông điệp nhân văn của câu chuyện để các em nuôi dưỡng trí tưởng tượng, lòng thấu cảm và những ước mơ của riêng mình. Một triển lãm sách thiếu nhi với những trải nghiệm đọc mới mẻ, lôi cuốn, hấp dẫn sẽ là cánh cửa tuyệt vời để trẻ tiếp cận với thế giới nghệ thuật muôn màu.
  • Đối thoại, gỡ “điểm nghẽn” cho các doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
    Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị “Đối thoại tháo gỡ khó khăn, vướng mắc doanh nghiệp đầu tư, hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024”. Dự kiến Hội nghị diễn ra vào cuối tháng 6 hoặc ngày đầu tháng 7/2024.
  • Kí họa trong chiến hào - Vẹn nguyên giá trị nhân văn
    Đối với những phóng viên chiến trường, hành trang họ mang theo không thể thiếu cuốn sổ và cây bút. Đã có bao thông tin, sự kiện, tư liệu nơi chiến trường được gom nhặt, lưu giữ từ hành trang đơn sơ ấy. Những trang nhật ký nơi chiến hào của nhà báo, họa sĩ Phạm Thanh Tâm là một minh chứng.
  • Tổ chức lễ công bố một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn Thủ đô
    Thủ đô Hà Nội là địa phương được Chính phủ lựa chọn triển khai Đề án 06. Sau một thời gian thực hiện thí điểm, UBND Thành phố tổ chức Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06 Chính phủ vào ngày 28/6 tới đây.
  • Quận Cầu Giấy: Tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2024
    Với quyết tâm chính trị và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy (Hà Nội) đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp thực hiện kế hoạch công tác 6 tháng đầu năm 2024 và đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo động lực hoàn thành nhiệm vụ nửa còn lại của năm.
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp tại quận Long Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO