Sắp có "ngà y hội" của mẹ và  bé đầu tiên tại Hà  Nội

Trần Chung| 31/05/2011 12:24

(NHN) TS. Lưu Thị Hồng, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khoẻ bà  mẹ trẻ em (Bộ Y tế) cho biết, từ ngà y 15 đến 19/9 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ (Hà  Nội) sẽ diễn ra một hội chợ "đặc biệt" cho các bà  bầu và  trẻ em từ 0 đến 6 tuổi.

Hội chợ mang tên: Bầu 2011- Ngà y hội của Bầu, sắc mà u của bé là  sự kiện quan trọng, lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn và  tiện dụng nhất dà nh cho các bà  mẹ đang mang thai và  sau sinh tại Việt Nam. Hội chợ sẽ là  nơi quy tụ tất cả các ngà nh, hà ng thiết yếu cho các bà  mẹ và  trẻ nhử như: thời trang, là m đẹp, thực phẩm, thuốc, đồ dùng, sách báo... với mức giá hấp dẫn giúp họ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc lựa chọn.

Tiến sĩ Lưu Thị Hồng - Phó Vụ trưởng Vụ sức khửe bà  mẹ trẻ em

Bà  Nguyễn Minh Ngọc, giám đốc Bluesky, đại diện Ban tổ chức cho biết thêm, các hoạt động trọng tâm của hội chợ là  những dịch vụ tư vấn, khám bệnh miễn phí, biểu diễn thời trang, các buổi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các bà  bầu, các bà  mẹ, bé. Khách tham quan sẽ được tham gia trực tiếp các buổi nói chuyện chuyên đử của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngà nh sản, nhi khoa vử các vấn đử như chăm sóc sức khoẻ, dinh dườ¡ng cho thai phụ, em bé, phương pháp đẻ không đau, sà ng lọc thính lực ở trẻ sơ sinh, phát hiện dị tật khi mang thai... Аặc biệt siêu âm 4D và  in đĩa miễn phí cho bà  bầu, chụp hình miễn phí cho các bé, thời trang, xe đẩy và  thời trang được dà nh cho mẹ, bé. Hội chợ còn có khu vui chơi miễn phí dà nh cho mẹ, bé và  cả gia đình với nhiửu trò chơi hấp dẫn, khu sân khấu với các tiết mục văn nghệ, hà i kịch, thời trang đặc sắc...

Không chỉ là  nơi tham quan, mua sắm lý tưởng, hội chợ còn là  nơi giao lưu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm dà nh cho các bà  bầu sau sinh. Hơn nữa, họ còn được các chuyên gia, bác sĩ vử sản, nhi khoa cung cấp miễn phí kiến thức cơ bản trong quá trình mang thai cũng như cách chăm sóc và  nuôi dạy con cái. Hội chợ Bầu còn là  nơi các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình tới khách hà ng một cách dễ dà ng, nhanh chóng, đúng mục tiêu, đúng đối tượng nhất.

Hội chợ Bầu 2011 được tổ chức quy mô với 6 khu chính, hà ng trăm gian hà ng, nhiửu hoạt động văn hoá, thương mại, hội thi phong phú sinh động và  hấp dẫn.

Hoạt động trưng bà y giới thiệu và  bán sản phẩm với sự tham gia của các ngà nh hà ng dà nh cho bà  mẹ, bé cùng những thương hiệu nổi tiếng như Physiolac, Wakodo, Dutch Lady, Fecafovit, Belly, Bump, Bubchen, Veessano, Huggié, Bobby Fresh, Pegion, Trung Thà nh... Tới đây, các mẹ, bé, khách tham quan có cơ hội lựa chọn cho mình cho bé yêu những sản phẩm thiết yếu nhất, chất lượng nhất, tiện dụng nhất như đầm bầu, đồ sau sinh, quần áo, già y dép thời trang cho mẹ và  bé, máy xay, máy ép, mử¹ phẩm, dược phẩm...

Bà  Ngọc khẳng định, bên cạnh đó hội chợ sẽ trích một phần tà i trợ để dà nh tặng cho những bệnh nhi có hoà n cảnh khó khăn trong cả nước với mong muốn góp phần nhử giúp đỡ mang lại niửm vui cho các em.

Аược sự đồng ý, hỗ trợ của Vụ sức khoẻ bà  mẹ trẻ em (Bộ Y tế), Công ty TNHH Bluesky phối hợp cùng Tạp chí Bầu tổ chức chương trình nà y nhằm hướng tới kỷ niệm ngà y thà nh lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Mặc dù ấn phẩm Bầu mới ra đời được 2 năm, nhưng đã phát triển rất mạnh, trở thà nh một kênh thông tin quan trọng, bổ ích cho các bầu, bé. Hiện nay, với diễn biến thời tiết có nhiửu bất thường, các loại dịch bệnh cũng ngà y cà ng đe doạ tới sức khoẻ của bà  mẹ và  trẻ em. Аặc biệt với những bà  mẹ trẻ, trong lần mang bầu đầu tiên còn nhiửu bỡ ngỡ, những kiến thức vử chăm sóc thai nhi và  bản thân sẽ vô cùng cần thiết. Việc tổ chức hội chợ lần nà y, chúng tôi sẽ mạng lại nhiửu thông tin bổ ích giúp các bà  bầu và  những người thân của họ có cách chăm sóc mẹ và  bé ngà y cà ng tốt hơn... bà  Hồng nói./.  

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thơ ca giải phóng miền Nam: Một hình thái đặc thù trên tiến trình văn học 1954 - 1975
    Trong bức tranh toàn cảnh thơ ca giai đoạn 1954 - 1975 không thể không kể đến thơ ca giải phóng miền Nam, một bộ phận thơ ở tuyến đầu chống Mỹ ngụy, với một đội ngũ nhà thơ triệt để và đầy bản lĩnh trong quan niệm nghệ thuật: lấy thơ ca làm vũ khí chiến đấu “Thơ là súng là gươm” (Lê Anh Xuân). Có thể nói, đây là quan niệm chung chi phối cảm hứng và tư thế diễn ngôn của văn nghệ sĩ trong văn học giai đoạn chiến tranh và cách mạng.
  • Cuộc hành quân đặc biệt
    Tháng 4 mang theo sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn, gợi lên trong tôi bao ký ức không thể nào quên về người cha thân yêu nay đã đi xa. Vào những ngày đầu tháng 4 năm 1975, khi cả nước sục sôi khí thế tiến về giải phóng Sài Gòn, Xưởng phim truyện Việt Nam nhanh chóng cử các nghệ sĩ tinh nhuệ chia thành bốn nhóm gồm biên kịch, đạo diễn, quay phim, thu thanh tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh.
  • NXB Kim Đồng ra mắt loạt ấn phẩm đặc sắc dịp Ngày sách Việt Nam 2025
    Hướng tới Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ tư và kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu nhiều ấn phẩm mới dành cho thiếu nhi. Các tác phẩm không chỉ mang giá trị giáo dục sâu sắc mà còn truyền cảm hứng về khoa học, văn hóa và lòng yêu nước.
  • Khánh thành, đưa vào sử dụng Nhà thư viện Trường Đại học Kinh tế Huế
    Đại học Huế đưa vào sử dụng Nhà thư viện Trường Đại học Kinh tế (Đại học Huế) với diện tích xây dựng 999 m2 để phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của gần 10.000 sinh viên.
  • Đầu tư 18 tỷ đồng tổ chức Đại nhạc hội “Mega Booming - Huế” ở Quảng trường Ngọ Môn
    Đại nhạc hội “Mega Booming - Huế 2025” sẽ diễn ra vào tối ngày 6/7 tại Quảng trường Ngọ Môn Huế (TP Huế) với kinh phí tổ chức lên đến 18 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa, bán vé và kỳ vọng trở thành điểm nhấn giải trí về đêm thu hút khách du lịch cho Cố đô Huế.
Đừng bỏ lỡ
Sắp có "ngà y hội" của mẹ và  bé đầu tiên tại Hà  Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO