Y tế - Giáo dục

Rộn ràng ngày hội đến trường

Minh Nhật 05/09/2024 14:44

Sáng ngày 5/9, hòa trong không khí rộn ràng của học sinh khắp nơi trên mọi miền đất nước chào đón năm học mới năm học 2024 - 2025, trường Mầm non Xuân Tảo long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé để đón các bé từ 2 - 5 tuổi.

xt2.jpg
“Ngày hội đến trường của bé” năm học 2024-2025 trường Mầm non Xuân Tảo.

"Chào một ngày mới đàn chim ca vang, em đi tới trường lòng vui hân hoan. Sân trường tươi sắc nắng, em hát vang bài ca, cô dạy em khôn lớn em sẽ là con ngoan...". Giai điệu bài hát " Chào một ngày mới " vang lên trong không khí vui tươi, rộn ràng, ấm áp của ngày hội đến trường của bé.

Những khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi của các bé trong bộ đồng phục là niềm vui lớn nhất của Nhà trường. Các con lần đầu tiên đến lớp, bạn mới, cô mới, môi trường mới... nhưng lại ngoan và phấn khởi vô cùng, tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các cô sau thời gian nghỉ hè.

Một năm học mới nữa đã bắt đầu, năm học 2024-2025, trường mầm non Xuân Tảo với đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên nhiệt tình hăng say và luôn đam mê với nghề, hân hoan đón chào gần 270 các con học sinh các lứa tuổi nhập trường. Mong tại ngôi nhà thứ hai này, với những người mẹ hiền tại ngôi trường Mầm non Xuân Tảo thân yêu, các con sẽ có một năm học mới thật vui tươi và tràn ngập tiếng cười.

Trong năm học mới này, dưới sự dẫn dắt của cô giáo Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc, với sự nhiệt huyết, đam mê, cùng lòng yêu trẻ, tôn trọng đồng nghiệp, và những thay đổi tích cực trong công tác dạy dỗ trẻ, hy vọng trường Mầm non Xuân Tảo sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tiếp tục ươm lên những mầm non cho đất nước, đồng thời là nơi trao gửi niềm tin yêu của các bậc phụ huynh.

Một số hình ảnh được phóng viên ghi nhận trong ngày đầu khai giảng năm học:

xt8.jpg
Bí thư chi bộ Hiệu trưởng trường Mầm non Xuân Tảo Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh trống khai trường, bắt đầu một năm học mới với khí thế mới, động lực mới.
xt4.jpg
xt12.jpg
Tập thể giáo viên nhà trường cùng đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
xt13.jpg
BGH chụp ảnh cùng các con lớp Lớn 1 - các "thiên thần nhỏ" đáng yêu của trường. BGH và cô giáo mong mỗi ngày các con đến trường và học được thật nhiều kiến thức, kỹ năng mới trên hành trình khôn lớn.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng ngày hội đến trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO