Tác giả - tác phẩm

Ra mắt cuốn Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”

PV 21:40 25/10/2023

Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp tổ chức cùng RIO Book vào sáng ngày 25/10.

ong-richard-chia-se-ve-cuon-sach-moi-tai-su-kien.jpg
Ông Richard chia sẻ về cuốn sách tại sự kiện.

Cuốn sách "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu" được viết và thiết kế bởi Richard Moore – Nhà sáng lập Công ty Tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu mang tên Richard Moore Associates, đơn vị đã đồng hành xuyên suốt hơn ba thập kỷ cùng hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam trong các dự án tư vấn và xây dựng bản sắc nhận diện thương hiệu, như Vietinbank, Vietjet Air, Kangaroo, Napas…

Cuốn sách mới được trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu; giới thiệu góc nhìn mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu... từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.

qc.jpg
Toạ đàm Lễ ra mắt sách Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu.

Theo tác giả cuốn sách - ông Richard Moore, doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan toả rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp.

Ông Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành sáng tạo Công ty Richard Moore Associates - doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và truyền thông.

"Bắt đầu từ năm 2020 tới nay, Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiêu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình" - ông Richard Moore nói.

Ông Richard Moore cho biết thêm, cuốn sách mới này là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp, cũng chính là một trong những nỗ lực mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt, giúp họ nâng cao vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế và góp phần phát triển Việt Nam, quê hương thứ hai mà ông đã gắn bó trong suốt 30 năm qua.

Nhận định trong lời tựa, bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết: "Không chỉ sở hữu một công ty với 100% vốn nước ngoài được cấp phép tư vấn về nhận diện thương hiệu tại Việt Nam, ông Richard Moore cũng vô cùng tâm huyết trong việc đào tạo các nhà thiết kế và doanh nhân Việt. Tôi đoán chắc rằng ông đã làm được điều đó vì ông biết rõ rằng việc này sẽ cung cấp cho họ cơ sở để phát triển các hoạt động truyền thông tiếp thị".

Bài liên quan
  • Ra mắt sách mới “Hiệp định Paris 1973 - Bước ngoặt tiến tới hòa bình”
    Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày ký Hiệp định Paris về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam (27/01/1973-27/01/2023), Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Bộ Ngoại giao xuất bản cuốn sách “Hiệp định Paris 1973 - Bước ngoặt tiến tới hòa bình” kể lại bằng hình ảnh cuộc đàm phán và ký kết Hiệp định Paris nhằm ôn lại một sự kiện quan trọng trong lịch sử ngoại giao Việt Nam cách đây vừa tròn 50 năm.
(0) Bình luận
  • “10h sáng Chủ Nhật”: Chan chứa tình yêu thương con người, sự tử tế
    Sáng 11/9 tại Hà Nội, lễ ra mắt cuốn sách “10h sáng Chủ Nhật” của nhà báo Tô Phán – Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, Tổng Biên tập Tạp chí Công dân & Khuyến học diễn ra trang trọng, ấm cúng. Theo đánh giá của nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam; nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam: “10h sáng Chủ Nhật của nhà báo Tô Phán đã hướng bạn đọc đến sự tử tế, tình yêu thương con người”.
  • Ra mắt sách “Thơ Hoàng đế Thiệu Trị – Đỉnh cao nghệ thuật ngôn từ”
    Sau nhiều năm nghiên cứu, tác giả Nguyễn Phước Hải Trung cho ra mắt tác phẩm “Thơ Hoàng đế Thiệu Trị – Đỉnh cao nghệ thuật ngôn từ” tại Không gian Sách và Văn hóa Huế (23 – 25 Lê Lợi, TP Huế).
  • Nhớ người thơ tài hoa của Sơn Tây
    Có thể khẳng định, sau Quang Dũng với thi phẩm bất hủ “Đôi mắt người Sơn Tây” thì một trong những người viết nhiều và hay nhất về mảnh đất này chính là nhà thơ Doãn Trang. Ông là một thi sĩ, một nghệ sĩ đích thực, người luôn dành cho Sơn Tây một tình yêu sâu nặng.
  • Nhà văn Đoàn Tuấn tái hiện chiến trường K qua những hồi ức về đồng đội
    “Những ngọn khói bên đường” - tuyển tập bút ký về chiến trường K của nhà văn, người lính Đoàn Tuấn mang đến những lát cắt về cuộc đời người lính tình nguyện Việt Nam từng chiến đấu tại mặt trận biên giới Tây Nam, trong thời chiến và hậu chiến.
  • Thêm một công trình chuyên khảo về Cách mạng Tháng Tám
    Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ra mắt cuốn Cách mạng Tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam: Khi toàn dân tộc quyết “đem sức ta mà tự giải phóng cho ta” do GS.TS. Phạm Hồng Tung biên soạn. Đây là công trình chuyên khảo công phu, dựa trên phương pháp luận sử học hiện đại, tiếp cận liên ngành, khai thác nhiều nguồn tư liệu trong và ngoài nước.
  • “Chuyện ba người lính”: Ký ức chiến tranh từ góc nhìn của người cựu chiến binh
    Ra mắt bạn đọc tháng 8/2025, tiểu thuyết “Chuyện ba người lính” của tác giả Vũ Công Chiến do NXB Trẻ phát hành là cuốn sách mới nhất trong hành trình cầm bút của một cựu chiến binh gắn bó với văn chương. Nếu trong tiểu thuyết tự truyện “Hồi ức lính”, Vũ Công Chiến ghi lại trải nghiệm cá nhân của mình thì ở “Chuyện ba người lính” người kể chuyện đứng ở vị thế của một nhân chứng, tái hiện số phận của những đồng đội đã cùng ông đi qua chiến tranh.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt cuốn Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO