Quên nội y đi, Lệ Quyên mới là ‘bà hoàng’ của Đêm hội chân dài

Oanh Nguyễn | 12/06/2017 21:58

Đêm hội chân dài diễn ra tại Berlin, Đức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Đêm diễn Đêm Hội Chân Dài 11 vừa kết thúc với rất nhiều phần trình diễn tổng hợp từ biểu diễn ca nhạc của các ngôi sao hàng đầu đến từ Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và Sơn Tùng M-TP cùng với thảm đỏ xuất hiện nhiều người nổi tiếng Việt Nam nhất tại Châu Âu từ trước đến nay.

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

Nữ hoàng Bolero giao lưu cùng khán giả trong Đêm hội chân dài.  

Xuất hiện quyến rũ trong các trang phục nội y dàn chân dài Việt thi nhau khoe sắc vóc trên sàn diễn quốc tế nhưng dường như tất cả đều bị lu mờ bởi vedette Lệ Quyên khi nữ hoàng nhạc Bolero biến hóa khôn lường với nhiều phong cách đa dạng trong đó không thể quên màn trình diễn áo dài đậm chất truyền thống.

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

Lệ Quyên như “bà hoàng” lộng lẫy trong Đêm hội chân dài.

Tại Đêm hội chân dài,  “Nữ hoàng Bolero” trình diễn 1 liên khúc dài để làm nhạc nền cho các người mẫu Việt lẫn quốc tế biểu diễn trang phục truyền thống của Việt Nam. Bộ sưu tập áo dài được BTC khéo léo đưa vào phần kết của chương trình một cách rất ý nghĩa với tất cả những khán giả người Việt đến từ khắp nơi của Châu Âu hội tụ về xem một chương trình của người Việt lần đầu tổ chức tại Berlin hoành tráng như vậy.

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

Dàn mẫu Việt đua nhau khoe sắc trong phần trình diễn áo dài.

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

Người mẫu quốc tế trong trang phục truyền thống của Việt Nam.

Không phụ lòng khán giả, 'Nữ hoàng bolero' thể hiện các ca khúc 'Để nhớ một thời ta đã yêu', 'Nếu em phải lựa chọn' với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, đầy nội lực.

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

le-quyen-noi-bat-giua-dem-hoi-chan-dai

Lệ Quyên cháy hết mình cùng khán giả trong Đêm hội chân dài.

(0) Bình luận
  • Mở cánh cửa trong kỷ nguyên số
    Trong tình hình ảm đạm của sân khấu hiện nay, lý luận phê bình (LLPB) cũng thưa thớt theo. Vẫn còn đó những nhà lý luận sắc sảo và có đầy đủ kiến thức chuyên sâu trong nghề, nhưng họ gần như không còn đất để dụng võ.
  • “Phê” cho hợp tình, “bình” cho thấu đáo
    ghệ thuật biểu diễn gồm các loại hình nghệ thuật phong phú như: kịch hát, kịch nói, trình diễn ca múa nhạc, sân khấu, xiếc, ảo thuật…
  • Vừa tỉnh vừa mê với “Thuốc mê” của Thâm Tâm
    Câu chuyện mỏng mảnh, ngắn gọn, mà nhà thơ Thâm Tâm gợi ra được những sắc thái ly kỳ, hồi hộp. Nhưng vừa ngả theo hướng truyện phiêu lưu, điều tra, lại vừa gài được chất tình của chuyện yêu đương quyến luyến nam nữ, mà không ngả ngớn, “sến sẩm” ướt át. Liên tưởng trong đời sống hiện đại hôm nay, tiểu thuyết “Thuốc mê” vẫn nhắc hỏi ta về việc sống như thế nào cho ra con người, giữa biết bao nhiêu áp lực và ràng buộc.
  • Độc đáo thơ đố của Phạm Đình Ân
    Nhà thơ Phạm Đình Ân là tác giả thơ trữ tình, phê bình văn học, thơ văn dành cho thiếu nhi... lĩnh vực nào ông cũng có đóng góp. Riêng viết cho thiếu nhi, ông là một tác giả nổi trội, bền bỉ sáng tác suốt gần 50 năm qua, đạt nhiều thành tựu. “Vui cùng thơ đố” (NXB Phụ nữ, 2023) là tập thơ thứ hai của Phạm Đình Ân về thơ đố, cũng là đầu sách thứ hai mươi của tác giả này dành cho thiếu nhi - không kể 20 tập sách hợp thành ba đầu sách biên soạn.
  • Nhà văn Bùi Tiểu Quyên: “Viết cho thiếu nhi thật ra không dễ chút nào”
    Nhà văn Bùi Tiểu Quyên “khởi nghiệp văn chương” từ năm 2008 và những năm gần đây đặc biệt gây tiếng vang với những tác phẩm viết cho thiếu nhi. Ngòi bút tinh tế, trong trẻo, dí dỏm thấm đượm tình yêu, lòng ham học hỏi đã chinh phục hàng ngàn trái tim độc giả, đặc biệt là độc giả thiếu nhi - thiếu niên. Không chỉ vậy, các tác phẩm của chị cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và gặt hái nhiều giải thưởng. Cùng phóng viên Người Hà Nội lắng nghe chia sẻ của chị xung quanh những “đứa con tinh thần” mà chị đã dày công ấp ủ…
  • Làm báo nơi vùng giải phóng
    Tôi học và bắt đầu viết báo từ năm 1974, tại một vùng đất mới giải phóng - đó là Quảng Trị. Nơi ấy lúc bấy giờ là miền đất đói nghèo, đau thương nhưng cũng biết mấy can trường, biết bao thương nhớ… Nói như nhà thơ Chế Lan Viên, ấy là vùng quê: “Những đồi tranh ăn độc gió Lào/ Những ruộng đói mùa, những đồng đói cỏ/ Những đồi sim không đủ quả nuôi người/ Cuộc sống gian lao, ít tiếng nói cười/ Chỉ tiếng gió mù trời chen tiếng súng…”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quên nội y đi, Lệ Quyên mới là ‘bà hoàng’ của Đêm hội chân dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO