Âm nhạc

Quang Trung “ẵm” vé vàng tại Vietnam Idol

Phương Anh (t/h) 17:46 16/07/2023

Diễn viên Quang Trung bất ngờ xuất hiện tại Vietnam Idol và thể hiện khả năng ca hát khiến ba vị ban giám khảo “say yes”, đồng thời trao tấm vé vàng.

Tập 2 Vietnam Idol lên sóng khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của Quang Trung. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn được khán giả biết đến với khả năng ca hát "không phải dạng vừa đâu".

dien-vien-hai-quang-trung-thi-_171689438363.png
Quang Trung tìm cơ hội ở Vietnam Idol 2023

Chia sẻ về con đường chạm tới đam mê âm nhạc, Quang Trung cho biết: "Âm nhạc đến với mình rất tình cờ. Trong những lúc mình cảm thấy buồn trong thời gian dài thì một bài hát mới lại đến với mình. Sau khi mình làm xong bài hát đó mọi thứ như được rửa sạch. Từ đó, mình với âm nhạc có liên kết bản thân mình cần tìm hiểu nên dấn thân. Mình cố gắng hát bằng trái tim, cảm xúc của mình để ban giám khảo thấy được sự chân thật nhất".

quang-trung-bieu-dien-tai-vietnam-idol-2023-9165.png
Quang Trung mang đến chương trình màn thể hiện đầy cảm xúc ca khúc “Giá như mình đừng yêu nhau”

Tại sân khấu của Vietnam Idol, Quang Trung mang đến màn thể hiện đầy cảm xúc ca khúc “Giá như mình đừng yêu nhau” - một sáng tác của Phương Uyên và Vũ Thảo My.

Đạo diễn Quang Dũng phải thốt lên khi nghe được chất giọng đầy cảm xúc của Quang Trung: "Khi em hát anh thực sự cảm động. Anh tin rằng em là người mê hát và tới đây cực kì nghiêm túc. Có thể em nghĩ rằng mọi người trước đây nghĩ em là diễn viên hài đi hát. Và em muốn tới cuộc thi này để chính thức thành ca sĩ".

dsc03502-min-16894401259031777483684.jpg
Các giám khảo dành lời khuyên chân thành cho phần biểu diển của Quang Trung

Tại chương trình, Quang Trung cũng chia sẻ trong thời gian gần đây, anh đang tích cực trau dồi bản thân thêm để có thể theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, ca sĩ Mỹ Tâm thẳng thắn đưa ra những lời khuyên tới đàn em: "Những nốt em hát bị rung thường sẽ rung cuối chữ, nhiều chữ như vậy người nghe có cảm giác hơi mệt. Và em phải xử lý về hơi thở, em phải lấy hơi thật kĩ thì mới xử lý được những bài hát có nốt treo như thế. Với đam mê âm nhạc cùng cách xử lý thì bài hát nào của em cũng hay hết". Với chất giọng cảm xúc, sự nghiêm túc trong âm nhạc Quang Trung khiến cả 3 giám khảo "say yes".

quang-trung-gianh-ve-vang-tai-vietnam-idol-2023-nhung-duoc-my-tam-khuyen-ve-hoc-thanh-nhac-lai-305-6945379.png
Quang Trung khiến cả 3 giám khảo "say yes" và trao tấm vé vàng 

Sau 7 năm trở lại, Vietnam Idol đã "khoác" lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới. Khán giả không giấu nổi sự háo hức, hồi hộp sau mỗi tập Vietnam Idol lên sóng. Đón xem các tập tiếp theo của chương trình vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3 lúc 21h15./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương
    Theo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV (20/5 đến 8/6 và 17/6 đến 27/6), Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) đã được chỉnh lý, bổ sung sẽ được Quốc hội thảo luận lần 2 và thông qua Dự án Luật. Có thể nói, đây là một sự kiện quan trọng, nhất là Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương, và để Hà Nội xứng với “trái tim của cả nước”.
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Những đêm thơ trong thành phố
    Ấy là vào một đêm mùa xuân, khi vừa ra Tết, trời vẫn còn se se lạnh nhưng không có nỗi buồn man mác mà trong người cứ rạo rực nhựa yêu. Giữa đất Tràng An một thuở đã từng là nơi kì ngộ của rất nhiều tao nhân, mặc khách, lòng người có phải vì thế cũng mong ngóng những đêm thưởng trà, trìu mến mà đọc cho nhau nghe đôi câu thơ đầy mộng tưởng, phảng phất chút cảnh, chút nhạc, chút hoạ, chút lòng người rì rào quyện vào nhau êm dịu.
  • Mộc Châu chính thức được công nhận là khu du lịch Quốc gia
    Tối 18/5, tại quảng trường 8/5, trung tâm hành chính huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.
Đừng bỏ lỡ
Quang Trung “ẵm” vé vàng tại Vietnam Idol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO