Thông tin doanh nghiệp

Prudential Việt Nam tổ chức talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”

Bảo Trâm 08:15 07/10/2024

Những năm đầu tiên của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho người dân về khái niệm “bảo hiểm”. Tuy nhiên, thách thức ngày nay đã trở nên phức tạp hơn.

hai-vi-khach-moi-tai-talkshow-thanh-cong-van-can-thay-doi-.jpg
Hai vị khách mời tại talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”.

Các doanh nghiệp bảo hiểm không chỉ phải tối ưu hóa hiệu suất mà còn phải tiên phong ứng dụng công nghệ, đáp ứng sự thay đổi nhanh chóng của các chính sách ngành. Đây chính là thời điểm các doanh nghiệp cần phải dám đương đầu với những đổi mới để không ngừng phát triển.

Lần đầu tiên, một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm như Prudential Việt Nam hợp tác với Cafebiz – một trang thông tin điện tử về kinh doanh với những góc nhìn đa chiều. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến góc nhìn toàn diện về chiến lược đầu tư vào con người và hành trình hơn 25 năm của Prudential tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Đây không chỉ là câu chuyện về thành công, mà còn là minh chứng cho sự cam kết về phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Trong số talkshow mới nhất “Thành công vẫn cần thay đổi” do Prudential Việt Nam và CafeBiz hợp tác, phát sóng vừa qua, anh Đỗ Quang Tâm cùng chị Phạm Hà Thu - hai vị Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential với hành trình làm bảo hiểm thành công đã có những chia sẻ về “công thức” mà Prudential Việt Nam đã, đang và sẽ triển khai để giải quyết bài toán khó của ngành bảo hiểm.

Chị Phạm Hà Thu, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Hoàng Mai, Hà Nội với những cảm nhận của một người trẻ mang tư duy đổi mới, dám thay đổi để đạt được mục tiêu. Ngược lại, anh Đỗ Quang Tâm, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential, Quảng Nam và Quảng Ngãi, mang đến một tinh thần kiên định của một người lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm.

Ngành bảo hiểm không dành cho những người ngại đổi mới, mà cho những ai sẵn sàng thay đổi và thích ứng. Đối diện với hàng loạt thách thức, từ sự phát triển của công nghệ đến những thay đổi khó lường trong chính sách, người làm bảo hiểm cần thể hiện một tinh thần tiên phong và linh hoạt. Chính khả năng này sẽ giúp họ không chỉ trụ vững mà còn tạo nên những dấu ấn đột phá trong sự nghiệp và thị trường đầy biến động.

Suốt hơn hai thập kỷ qua, đội ngũ tư vấn viên của Prudential đã kiên trì và không ngừng nỗ lực xây dựng trong tâm trí người dân Việt Nam một nhận thức sâu sắc về bảo hiểm – như một "chiếc ô" tài chính, che chở trước những bất trắc không ngờ của cuộc sống. Dù đối diện với muôn vàn khó khăn và rào cản, họ chưa từng chọn bỏ cuộc, mà luôn kiên định với sứ mệnh bảo vệ và đồng hành cùng khách hàng trên mỗi cột mốc quan trọng.

Khi được hỏi về những thách thức hiện tại, chị Thu chia sẻ: “Nhu cầu của giới trẻ đang ngày càng tăng cao – đây vừa là dấu hiệu tích cực cho sự phát triển của thị trường, nhưng cũng đặt ra những thách thức lớn cho người làm nghề và cả những ai thách thức lớn cho những ai muốn làm chủ sự nghiệp bảo hiểm của mình.”

Đồng tình với quan điểm của chị Thu, anh Tâm bổ sung: “Những thay đổi này chính là động lực mạnh mẽ để chúng ta liên tục học hỏi và trau dồi thêm kiến thức mới. Đó chính là chìa khóa giúp chúng ta bứt phá và tạo lợi thế cạnh tranh vững chắc trên thị trường đầy biến động.”

Trước đó vào quý 4/2023, Prudential đã cho ra mắt mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới với chính sách đồng hành toàn diện với các Giám đốc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chị Thu hào hứng chia sẻ về mô hình mới này: “Việc ra mắt mô hình văn phòng tổng đại lý mới được xem như cam kết đầu tư của Prudential, nhằm mang đến không gian chỉn chu và đa dạng trải nghiệm cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ - những người đang ngày càng quan tâm đến bảo hiểm một cách tích cực hơn."

Theo anh Tâm, một phần thách thức lớn hiện nay đến từ năng lực ứng dụng hiệu quả công nghệ. Công nghệ đang dần thay đổi cách thức làm việc của tư vấn viên và người quản lý trong ngành bảo hiểm. Hiện nay, các khâu như tư vấn, ký kết hợp đồng, quản lý khách hàng đều được số hóa toàn diện. Đặc biệt, Prudential đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, từ việc đề xuất sản phẩm đến chăm sóc sau bán hàng. Điều này đòi hỏi người làm bảo hiểm phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi với môi trường mới, đồng thời nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ.

Với mục tiêu cung cấp góc nhìn đa chiều về nghề bảo hiểm, truyền cảm hứng về tinh thần làm chủ sự nghiệp và tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư của Prudential tại thị trường Việt Nam, chương trình với 3 tập sẽ được lên sóng vào lúc 20h tối thứ Ba hàng tuần từ 01/10/2024 trên Fanpage của Cafebiz và CafeF./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
  • Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt, nhận quà khủng gần nửa tỷ đồng
    NHN - Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”. Theo đó, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 490 triệu đồng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Quận Thanh Xuân: Kiên quyết nói “Không” giao xe cho học sinh chưa đủ điều kiện tham gia giao thông
    Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) Lê Hồng Thắng vừa cho biết, UBND quận mới đây đã ban hành Kế hoạch thực hiện quy định của pháp luật về “Không giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông” trên địa bàn quận.
  • Khởi tranh Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2024
    Ngày 21/11, tại Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp báo và Công bố Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 8 năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Prudential Việt Nam tổ chức talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO