Phụ nữ VN qua lăng kính nhiếp ảnh gia Аan Mạch

Dạ Thảo - Đỗ Tập| 18/04/2009 02:18

(NHN) Chiửu 17/4, tại 16 Ngô Quyửn đã diễn ra triển lãm ảnh của nữ nhiếp ảnh Аan Mạch Cathrine Dolleris mang tên "In the eyes of women". Triển lãm mang đến cho người xem cái nhìn cận cảnh vử cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam qua nhiửu vùng miửn, nhiửu thế hệ.

Các tác phẩm được trưng bà y tại triển lãm thu hút được khán giả bởi nó thể hiện được sự sáng tạo trong nghệ thuật, mà  không là m mất đi nét rất riêng, rất thật trong tâm hồn những người phụ nữ Việt Nam, đơn giản mà  sâu sắc.

Аã chụp ảnh qua kinh nghiệm cuộc sống, từng đi nhiửu nơi trên thế giới nhưng Việt Nam là  nơi để lại cho Cathrine nhiửu tình cảm đặc biệt và  sự rung động sâu sắc nhất.

Cathrine Dolleris cho biết, từ lăng kính của những người phụ nữ, chị cảm nhận được sự liên kết với phụ nữ Việt Nam, họ đã tạo cảm hứng sáng tác, lôi cuốn chị bằng những công việc rất đỗi đời thường.

Phát biểu tại triển lãm, hoạ sử¹ Bằng Lâm, Phó Chủ tịch thường trực Hội Mử¹ thuật Việt Nam nói: "Mỗi bức ảnh thể hiện một vẻ đẹp riêng, Cathrine mang đến cho chúng ta hình ảnh của những người phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống hiện thực lam lũ nhưng rất yêu đời. Cô ấy có tình yêu đặc biệt dà nh cho người phụ nữ Việt Nam".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ VN qua lăng kính nhiếp ảnh gia Аan Mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO