Petrovietnam ký thoả thuận hợp tác

Thu Huyền| 24/07/2009 10:25

(NHN) Ngà y 23/7, Tập đoà n Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và  UBND tỉnh Ninh Thuận đã ký Thoả thuận hợp tác, nhằm đẩy mạnh các hoạt động đầu tư của Petrovietnam và o tỉnh Ninh Thuận.

Theo Thoả thuận, Petrovietnam và  các đơn vị thà nh viên sẽ tổ chức nghiên cứu, khảo sát, tìm kiếm các cơ hội đầu tư các dự án phù hợp với năng lực của mình trên địa bà n tỉnh Ninh Thuận, tạo điửu kiện để các doanh nghiệp của Tập đoà n DKVN tự đầu tư hoặc phối hợp, liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận đầu tư các dự án mà  hai bên cùng quan tâm trên địa bà n tỉnh.

Trên cơ sở hợp tác hỗ trợ của UBND Tỉnh Ninh Thuận, trong thời gian tới Petrovietnam và  các đơn vị thà nh viên của mình tập trung nghiên cứu đầu tư ngay các dự án thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh nêu trên và  đồng thời hỗ trợ cho tỉnh Ninh Thuận vử công tác vận động xúc tiến đầu tư trong và  ngoà i nước.

Tập đoà n DKVN và  các đơn vị thà nh viên sẽ đẩy mạnh các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo trên địa bà n tỉnh. Trong năm 2009, Tập đoà n DKVN cam kết tà i trợ 05 tỷ đồng để hỗ trợ cho người nghèo tỉnh Ninh Thuận.

UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ban ngà nh chức năng và  các địa phương liên quan của tỉnh tạo điửu kiện tốt nhất, giải quyết các thủ tục cần thiết cho Tập đoà n và  các đơn vị của Tập đoà n trong việc nghiên cứu lựa chọn dự án đầu tư, bà n giao mặt bằng, các thủ tục đất đai, cấp chứng nhận đầu tư, đăng ký kinh doanh để Petrovietnam và  các đơn vị thà nh viên thực hiện đầu tư các dự án trên địa bà n tỉnh đúng tiến độ và  hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam ký thoả thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO