Thông tin doanh nghiệp

OPES tăng cường số hóa thông minh nâng cao trải nghiệm khách hàng

PV 11:47 27/12/2023

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ gia tăng sản phẩm thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng đã đưa OPES trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

unnamed.jpg

Tiên phong số hóa nâng cao trải nghiệm khách hàng

Bảo hiểm số đang trở thành xu thế tất yếu được khách hàng ưa chuộng. Một khảo sát tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương đã chỉ ra rằng có tới 66% khách hàng quan tâm đến các loại bảo hiểm tích hợp số hóa. Đón đầu xu thế đó, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES tiên phong đầu tư công nghệ tạo nên giá trị khác biệt và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Sự kiện OPES bắt tay hợp tác cùng ông lớn Mircosoft vào tháng 10 vừa qua để triển khai dự án hạ tầng Azure Cloud đã cho thấy doanh nghiệp đang quyết liệt đẩy mạnh những công nghệ tiên tiến nhất nhằm củng cố hạ tầng, nâng cao hiệu quả vận hành, tạo ra nhiều sản phẩm bảo hiểm thông minh, an toàn, minh bạch, gia tăng giá trị thịnh vượng cho khách hàng.

Trước đó, OPES đã hợp tác với Sapiens, nhà cung cấp giải pháp Core bảo hiểm hàng đầu trên thị trường, để triển khai hệ thống lõi bảo hiểm của mình, một bước vững chắc trong việc nâng cao năng lực công nghệ vận hành, tiến đến mục tiêu chiến lược - trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo tại thị trường Việt Nam. Công nghệ đã và đang từng bước được đưa vào các điểm từ xây dựng sản phẩm, tính phí, quyền lợi cũng như chi trả bồi thường giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận dịch vụ ở bất kỳ thời điểm nào. Sản phẩm OCAR mới được OPES triển khai là dòng bảo hiểm vật chất ô tô đầu tiên tại Việt Nam tích hợp tính năng Telematics, đo lường hành vi lái xe của khách hàng, từ đó thúc đẩy hành vi lái xe tốt, tăng độ an toàn của các chuyến đi và mang lại nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng. Việc tích hợp sâu giải pháp đánh giá tổn thất thông qua hình ảnh dựa trên nền tảng AI vào các hành trình cấp đơn và xử lý bồi thường của OPES cũng giúp việc thẩm định rủi ro được thực hiện nhanh chóng, chính xác và minh bạch, vừa tăng sự hài lòng của khách hàng, vừa góp phần tối ưu hóa hoạt động của OPES. Đặc biệt, OCAR cũng mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ đơn giản và an toàn, chỉ với một chạm trên nền tảng trực tuyến thông minh như Chứng nhận Bảo hiểm online tiện gọn trên mọi hành trình; Bồi thường nhanh chóng và thủ tục đơn giản trên nền tảng trực tuyến ứng dụng OPES; cùng nhiều tiện ích như hỗ trợ 24/7, tra cứu nhanh chóng với danh sách gara ô tô, trạm xăng, cứu hộ ... trên cả nước.

opes.1.jpg
OPES đã và đang nỗ lực để phát triển các sản phẩm mới, đẩy mạnh số hóa để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

OPES còn có các sản phẩm tích hợp công nghệ trong danh mục Trải nghiệm mới đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của khách hàng trong thời đại 4.0 như: bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm rơi vỡ màn hình đối với thiết bị điện tử, bảo hiểm trên các chuyến xe công nghệ, … với các cách thức mua vô cùng đơn giản, chi phí thấp và bồi thường nhanh chóng.

Đẩy mạnh ứng dụng số hóa đã giúp OPES có hệ thống công nghệ với năng lực vượt trội, vừa tối ưu nguồn lực, tinh gọn quy trình mà vẫn đem tới hài lòng tối đa cho khách hàng. Nhờ đó, mà chỉ sau 5 năm hoạt động, OPES đã đạt được sự tăng trưởng ấn tượng với hơn 180 triệu đơn bảo hiểm đã được cấp phát theo hình thức trực tuyến, phục vụ hơn 11 triệu khách hàng. Hiện tại, hệ thống giao dịch trực tuyến của OPES đang cấp trung bình khoảng 500 nghìn đơn bảo hiểm mỗi ngày và dự kiến sẽ còn tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới. Trong tương lai gần, với các ứng dụng công nghệ mới, OPES dự kiến sẽ áp dụng số hóa toàn diện cho những sản phẩm bảo hiểm mua bán trực tuyến và tích hợp trên nhiều nền tảng công nghệ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu, trọn vẹn, mang tính cá nhân hóa nhiều hơn.

Đa dạng trải nghiệm khách hàng

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, OPES đang từng bước khẳng định vị thế là nhà bảo hiểm hàng đầu mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho cộng đồng cũng như tiên phong với sản phẩm chuyên biệt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đều được nghiên cứu, thiết kế đo ni đóng giày nhằm bảo vệ khách hàng và tài sản giá trị vượt qua bất trắc của cuộc sống. Bảo hiểm Sống vui khỏe gồm bảo hiểm tai nạn bảo toàn OLIFE. Lái chu toàn liên quan đến xe cơ giới gồm Bảo hiểm vật chất ô tô OCAR, bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy toàn diện Obike plus,bảo hiểm bắt buộc TNDS xe máy OBIKE, bảo hiểm bắt buộc TNDS xe ô tô ODRIVE. Lĩnh vực Ở an nhiên liên quan đến nhà ở, gia đình với sản phẩm bảo hiểm An gia OHOUSE…

Vô tình gặp sự cố khi đang sử dụng dịch vụ xe công nghệ, chị N.H (TP.HCM) đã vô cùng bất ngờ khi được OPES hỗ trợ chi trả bảo hiểm nhanh chóng, thuận lợi.

“Tôi rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ của OPES. Chỉ cần vài cú click chuột sau vài giờ là tôi đã được nhà bảo hiểm chi trả thiệt hại do sự cố gây ra. Có OPES tôi hoàn toàn an tâm tuyệt đối trên mọi hành trình của mình.” Chị N. H chia sẻ.

opes.2.jpg
Trên 94% khách hàng hài lòng với trải nghiệm dịch vụ của OPES.

Ông Đặng Hoàng Tùng – CEO Công ty CP Bảo hiểm số OPES chia sẻ: “Những trải nghiệm thực tế và phản hồi tích cực của khách hàng đã khẳng định rằng OPES đang đi đúng hướng, đáp ứng được sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng - ưa chuộng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên đa nền tảng số, bằng những trải nghiệm mới mẻ và chất lượng. Mỗi người OPES, dù ở bất cứ vị trí công việc nào, đều hết sức nỗ lực và tận tâm để OPES có thể trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong mọi hành trình, cuộc sống của khách hàng”.

Với chiến lược đầu tư phát triển công nghệ, không ngừng tạo ra nhiều sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao, OPES sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo nhất, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • PNJ trình làng loạt thiết kế độc đáo đón vía ngày Thần Tài
    Theo quan niệm dân gian, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) là ngày đẹp để khởi sự kinh doanh, ước nguyện một năm hanh thông và phú quý. Bởi màu vàng óng ánh tượng trưng cho sự may mắn, người Việt có thói quen mua vàng dịp này để cầu mong mọi điều thuận lợi, bình an.
  • 5 Chủ nhân Giải thưởng VinFuture được vinh danh tại Giải thưởng Nữ hoàng Elizabeth 2025
    Các Chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024 vừa được được vinh danh tại Giải thưởng Nữ hoàng Elizabeth về Kỹ thuật 2025 danh giá vì những phát minh kiến tạo nên công nghệ học máy hiện đại. Trước đó, nhiều chủ nhân giải thưởng VinFuture đã liên tiếp được giải thưởng Nobel vinh danh, đây là minh chứng về khả năng nhận diện sớm những công trình có tầm ảnh hưởng toàn cầu của Giải thưởng VinFuture.
  • SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service
    Ngày 3/2/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức tổ chức Lễ bàn giao Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Bưu điện (PTF) cho đối tác AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group.
  • Năm bản lề triển khai Chiến lược Chuyển đổi, lãi trước thuế SHB tăng 25% đạt 11.543 tỷ đồng
    Kết thúc 2024 – năm bản lề của Chiến lược Chuyển đổi, SHB ghi nhận kết quả kinh doanh bứt phá với lợi nhuận trước thuế hơn 11.543 tỷ đồng, tăng 25% so với năm trước và vượt kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua. Ngân hàng tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 NHTM tư nhân lớn nhất Việt Nam và vươn tầm khu vực.
  • “Mùa Xuân nay khác rồi” của cộng đồng Ocean Cityzen
    Chuỗi lễ hội chào năm mới Ất Tỵ quy mô lớn nhất Việt Nam tại Ocean City đã chính thức khai màn và kéo dài tới 16/3. Nhịp sống đa dạng trải nghiệm, ngập tràn niềm vui và năng lượng cùng sự vượt trội về môi trường, tiện ích của Đô thị ở tốt nhất thế giới sẽ thu hút thêm nhiều người “Đông tiến” để gia nhập vào cộng đồng Ocean Cityzen văn minh, hạnh phúc, kết nối trong năm 2025.
  • "Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình": Khúc Xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh
    Khi mùa xuân gõ cửa, mang theo hơi thở ấm áp len lỏi qua từng nhành cây, ngọn cỏ, lòng người lại rộn rã những cung bậc cảm xúc thiêng liêng. Trong khoảnh khắc giao hòa của đất trời, giữa năm cũ và năm mới, những giá trị truyền thống lại càng thêm trân quý. Trong không gian tràn ngập niềm hân hoan ấy, Tập đoàn Mường Thanh trân trọng gửi đến quý vị những tình cảm chân thành qua từng lời chúc cùng món quà tinh tế mang tên “Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình” gói trọn ước nguyện tốt đẹp nhất cho một năm an lành, hạ
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Lễ hội Tản Viên Sơn Thánh và khai trương du lịch huyện Ba Vì năm 2025
    Sáng 11/2, (tức ngày 14 tháng Giêng), UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ khai hội Tản Viên Sơn Thánh Xuân Ất Tỵ và khai trương du lịch huyện Ba Vì năm 2025 tại Di tích lịch sử - văn hóa quốc gia đền Hạ, thuộc xã Minh Quang.
  • Nhà văn Phan Thị Vàng Anh tái ngộ bạn đọc với "Chuyện nhà Tí"
    Mùa xuân này, nhà văn Phan Thị Vàng Anh tái ngộ bạn đọc với tập truyện ngắn - tản văn Chuyện nhà Tí (và chuyện nhiều nhà khác). Tập sách vừa ra mắt, đánh dấu sự trở lại của một trong những cây bút được yêu thích nhất trong văn chương Việt Nam đương đại. Tác phẩm nhẹ nhàng ghi lại những câu chuyện đời thường với lối viết tinh tế, làm nổi bật những điều quen thuộc trong cuộc sống qua một góc nhìn mới mẻ.
  • Hà Nội: Lan tỏa văn hóa đọc từ Lễ hội Xuân Ất Tỵ chùa Bối Khê
    Tại Lễ hội xuân Ất Tỵ chùa Bối Khê (xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) từ ngày 10 đến 12 tháng Giêng, cạnh ngôi chùa cổ kính vừa đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt là không gian văn hóa đọc đặc sắc thu hút đông đảo nhân dân, các em nhỏ.
  • Phát hiện một đường dây mua, bán gần 56 triệu thông tin dữ liệu cá nhân
    Sau khi phát hiện đường dây mua bán 56 triệu thông tin dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam, Công an Thành phố Huế đã đưa ra khuyến cáo cần kiểm tra và xác thực thông tin khi có đề nghị.
  • Hà Nội xem xét các dự án đầu tư xây dựng 3 cây cầu
    Sáng 11/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì phiên họp trực tuyến thường kỳ tháng 2/2025 để xem xét một số nội dung trình kỳ họp HĐND TP và theo Chương trình công tác năm 2025 của UBND TP.
Đừng bỏ lỡ
OPES tăng cường số hóa thông minh nâng cao trải nghiệm khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO