Thông tin doanh nghiệp

OPES tăng cường số hóa thông minh nâng cao trải nghiệm khách hàng

PV 11:47 27/12/2023

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ gia tăng sản phẩm thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng đã đưa OPES trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

unnamed.jpg

Tiên phong số hóa nâng cao trải nghiệm khách hàng

Bảo hiểm số đang trở thành xu thế tất yếu được khách hàng ưa chuộng. Một khảo sát tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương đã chỉ ra rằng có tới 66% khách hàng quan tâm đến các loại bảo hiểm tích hợp số hóa. Đón đầu xu thế đó, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES tiên phong đầu tư công nghệ tạo nên giá trị khác biệt và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Sự kiện OPES bắt tay hợp tác cùng ông lớn Mircosoft vào tháng 10 vừa qua để triển khai dự án hạ tầng Azure Cloud đã cho thấy doanh nghiệp đang quyết liệt đẩy mạnh những công nghệ tiên tiến nhất nhằm củng cố hạ tầng, nâng cao hiệu quả vận hành, tạo ra nhiều sản phẩm bảo hiểm thông minh, an toàn, minh bạch, gia tăng giá trị thịnh vượng cho khách hàng.

Trước đó, OPES đã hợp tác với Sapiens, nhà cung cấp giải pháp Core bảo hiểm hàng đầu trên thị trường, để triển khai hệ thống lõi bảo hiểm của mình, một bước vững chắc trong việc nâng cao năng lực công nghệ vận hành, tiến đến mục tiêu chiến lược - trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo tại thị trường Việt Nam. Công nghệ đã và đang từng bước được đưa vào các điểm từ xây dựng sản phẩm, tính phí, quyền lợi cũng như chi trả bồi thường giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận dịch vụ ở bất kỳ thời điểm nào. Sản phẩm OCAR mới được OPES triển khai là dòng bảo hiểm vật chất ô tô đầu tiên tại Việt Nam tích hợp tính năng Telematics, đo lường hành vi lái xe của khách hàng, từ đó thúc đẩy hành vi lái xe tốt, tăng độ an toàn của các chuyến đi và mang lại nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng. Việc tích hợp sâu giải pháp đánh giá tổn thất thông qua hình ảnh dựa trên nền tảng AI vào các hành trình cấp đơn và xử lý bồi thường của OPES cũng giúp việc thẩm định rủi ro được thực hiện nhanh chóng, chính xác và minh bạch, vừa tăng sự hài lòng của khách hàng, vừa góp phần tối ưu hóa hoạt động của OPES. Đặc biệt, OCAR cũng mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ đơn giản và an toàn, chỉ với một chạm trên nền tảng trực tuyến thông minh như Chứng nhận Bảo hiểm online tiện gọn trên mọi hành trình; Bồi thường nhanh chóng và thủ tục đơn giản trên nền tảng trực tuyến ứng dụng OPES; cùng nhiều tiện ích như hỗ trợ 24/7, tra cứu nhanh chóng với danh sách gara ô tô, trạm xăng, cứu hộ ... trên cả nước.

opes.1.jpg
OPES đã và đang nỗ lực để phát triển các sản phẩm mới, đẩy mạnh số hóa để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

OPES còn có các sản phẩm tích hợp công nghệ trong danh mục Trải nghiệm mới đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của khách hàng trong thời đại 4.0 như: bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm rơi vỡ màn hình đối với thiết bị điện tử, bảo hiểm trên các chuyến xe công nghệ, … với các cách thức mua vô cùng đơn giản, chi phí thấp và bồi thường nhanh chóng.

Đẩy mạnh ứng dụng số hóa đã giúp OPES có hệ thống công nghệ với năng lực vượt trội, vừa tối ưu nguồn lực, tinh gọn quy trình mà vẫn đem tới hài lòng tối đa cho khách hàng. Nhờ đó, mà chỉ sau 5 năm hoạt động, OPES đã đạt được sự tăng trưởng ấn tượng với hơn 180 triệu đơn bảo hiểm đã được cấp phát theo hình thức trực tuyến, phục vụ hơn 11 triệu khách hàng. Hiện tại, hệ thống giao dịch trực tuyến của OPES đang cấp trung bình khoảng 500 nghìn đơn bảo hiểm mỗi ngày và dự kiến sẽ còn tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới. Trong tương lai gần, với các ứng dụng công nghệ mới, OPES dự kiến sẽ áp dụng số hóa toàn diện cho những sản phẩm bảo hiểm mua bán trực tuyến và tích hợp trên nhiều nền tảng công nghệ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu, trọn vẹn, mang tính cá nhân hóa nhiều hơn.

Đa dạng trải nghiệm khách hàng

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, OPES đang từng bước khẳng định vị thế là nhà bảo hiểm hàng đầu mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho cộng đồng cũng như tiên phong với sản phẩm chuyên biệt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đều được nghiên cứu, thiết kế đo ni đóng giày nhằm bảo vệ khách hàng và tài sản giá trị vượt qua bất trắc của cuộc sống. Bảo hiểm Sống vui khỏe gồm bảo hiểm tai nạn bảo toàn OLIFE. Lái chu toàn liên quan đến xe cơ giới gồm Bảo hiểm vật chất ô tô OCAR, bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy toàn diện Obike plus,bảo hiểm bắt buộc TNDS xe máy OBIKE, bảo hiểm bắt buộc TNDS xe ô tô ODRIVE. Lĩnh vực Ở an nhiên liên quan đến nhà ở, gia đình với sản phẩm bảo hiểm An gia OHOUSE…

Vô tình gặp sự cố khi đang sử dụng dịch vụ xe công nghệ, chị N.H (TP.HCM) đã vô cùng bất ngờ khi được OPES hỗ trợ chi trả bảo hiểm nhanh chóng, thuận lợi.

“Tôi rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ của OPES. Chỉ cần vài cú click chuột sau vài giờ là tôi đã được nhà bảo hiểm chi trả thiệt hại do sự cố gây ra. Có OPES tôi hoàn toàn an tâm tuyệt đối trên mọi hành trình của mình.” Chị N. H chia sẻ.

opes.2.jpg
Trên 94% khách hàng hài lòng với trải nghiệm dịch vụ của OPES.

Ông Đặng Hoàng Tùng – CEO Công ty CP Bảo hiểm số OPES chia sẻ: “Những trải nghiệm thực tế và phản hồi tích cực của khách hàng đã khẳng định rằng OPES đang đi đúng hướng, đáp ứng được sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng - ưa chuộng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên đa nền tảng số, bằng những trải nghiệm mới mẻ và chất lượng. Mỗi người OPES, dù ở bất cứ vị trí công việc nào, đều hết sức nỗ lực và tận tâm để OPES có thể trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong mọi hành trình, cuộc sống của khách hàng”.

Với chiến lược đầu tư phát triển công nghệ, không ngừng tạo ra nhiều sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao, OPES sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo nhất, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • VinFuture 2025: Vinh danh 4 công trình khoa học "Cùng vươn mình - Cùng thịnh vượng
    Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.
  • VitaDairy đồng hành cùng hệ thống Jerry tổ chức Festival mẹ bầu & em bé 2025 - Lần đầu tiên tổ chức tại miền Tây ‏
    ‏Vừa qua, tại Phường An Hội, tỉnh Vĩnh Long, hệ thống siêu thị mẹ & bé JERRY đã tổ chức thành công Festival Mẹ Bầu & Em Bé 2025. Đây là lần đầu tiên một sự kiện quy mô lớn dành riêng cho mẹ bầu và em bé được triển khai tại khu vực miền Tây. Nhãn hàng ColosBaby, với vai trò là đơn vị đồng tài trợ chính, đã chung tay cùng JERRY mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng và kiến thức chăm sóc thai kỳ thiết thực cho hàng ngàn gia đình.‏
  • Nhà khoa học VinFuture hiến kế để chung sống an toàn khi AI thông minh hơn con người
    Tốc độ phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) đang diễn ra nhanh hơn bất kỳ cuộc cách mạng công nghệ nào trước đây, đẩy nhân loại vào một tình huống chưa từng có tiền lệ: phải nghĩ cách chung sống với một thực thể thông minh hơn chúng ta. Tại Tọa đàm “AI vì nhân loại: Đạo đức và an toàn AI trong kỷ nguyên mới” diễn ra chiều 02/12, các nhà khoa học VinFuture đã thảo luận nhiều “kế sách” hay.
  • Khách hàng: “Vinhomes Green Paradise mang tới những giá trị không thể tìm thấy trong sách vở hay ở đâu khác cho con trẻ”
    Trẻ nhỏ giống như mầm cây, cần một khu vườn giàu dưỡng chất để bén rễ. Nơi đó phải có thiên nhiên để bồi đắp thể chất, có trường lớp chất lượng cao để khai mở trí tuệ, có cộng đồng văn minh để soi chiếu những giá trị đúng đắn và hình thành tư duy toàn cầu. Vịnh Tiên tại Vinhomes Green Paradise Cần Giờ chính là khu vườn nuôi dưỡng và kiến tạo một thế hệ ưu tú bằng những giá trị tinh hoa nhất.
  • SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
    Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
  • Người dùng Việt tâm đắc với VF 6: Giá hợp lý, trang bị chuẩn, vận hành xuất sắc
    Sau 2 năm nhận bàn giao, phần đông chủ xe VF 6 thừa nhận, đây là một mẫu xe “có tất cả trong một”, từ sức mạnh khủng, trang bị hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc tới chi phí chẳng phải nghĩ.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • “Tấu khúc lưỡng cực”: Đêm nhạc giao thoa văn hóa Việt - Đức
    Trong hai ngày 20 và 21/12, tại Nhà hát Hồ Gươm sẽ diễn ra chương trình hòa nhạc “Tấu khúc lưỡng cực - A Rhapsody of Two Worlds” do Hội Nhạc cổ điển Việt Nam tổ chức. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức.
  • Chuyển đổi số - Cơ hội và thách thức với văn học nghệ thuật Thủ đô
    Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu của mọi lĩnh vực đời sống, văn học nghệ thuật Thủ đô cũng đứng trước những vận hội lớn cùng không ít thách thức. Tọa đàm “Văn học nghệ thuật Thủ đô trong ứng dụng chuyển đổi số hiện nay” do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội tổ chức sáng 5/12 đã góp phần nhận diện những chuyển động mạnh mẽ của đời sống văn học nghệ thuật trong môi trường số, đồng thời gợi mở những định hướng phát triển phù hợp với thực tiễn.
  • Liên hoan các câu lạc bộ chèo không chuyên tỉnh Bắc Ninh
    Liên hoan năm nay quy tụ hơn 500 nghệ nhân, diễn viên và nhạc công không chuyên đến từ 12 câu lạc bộ chèo thuộc các xã, phường trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
  • Khai mạc 'Ngày hội Việt Nam hạnh phúc 2025'
    Năm 2025, lần đầu tiên "Ngày hội Việt Nam hạnh phúc - Vietnam Happy Fest" được tổ chức dưới hình thức một chuỗi hoạt động trải dài liên tục qua đó có thể kể một câu chuyện trọn vẹn hơn về “hạnh phúc của người Việt” thông qua nhiều không gian, nhiều hoạt động trải nghiệm và tương tác khác nhau.
Đừng bỏ lỡ
OPES tăng cường số hóa thông minh nâng cao trải nghiệm khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO