Thông tin doanh nghiệp

OPES tăng cường số hóa thông minh nâng cao trải nghiệm khách hàng

PV 11:47 27/12/2023

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ gia tăng sản phẩm thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng đã đưa OPES trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

unnamed.jpg

Tiên phong số hóa nâng cao trải nghiệm khách hàng

Bảo hiểm số đang trở thành xu thế tất yếu được khách hàng ưa chuộng. Một khảo sát tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương đã chỉ ra rằng có tới 66% khách hàng quan tâm đến các loại bảo hiểm tích hợp số hóa. Đón đầu xu thế đó, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES tiên phong đầu tư công nghệ tạo nên giá trị khác biệt và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Sự kiện OPES bắt tay hợp tác cùng ông lớn Mircosoft vào tháng 10 vừa qua để triển khai dự án hạ tầng Azure Cloud đã cho thấy doanh nghiệp đang quyết liệt đẩy mạnh những công nghệ tiên tiến nhất nhằm củng cố hạ tầng, nâng cao hiệu quả vận hành, tạo ra nhiều sản phẩm bảo hiểm thông minh, an toàn, minh bạch, gia tăng giá trị thịnh vượng cho khách hàng.

Trước đó, OPES đã hợp tác với Sapiens, nhà cung cấp giải pháp Core bảo hiểm hàng đầu trên thị trường, để triển khai hệ thống lõi bảo hiểm của mình, một bước vững chắc trong việc nâng cao năng lực công nghệ vận hành, tiến đến mục tiêu chiến lược - trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo tại thị trường Việt Nam. Công nghệ đã và đang từng bước được đưa vào các điểm từ xây dựng sản phẩm, tính phí, quyền lợi cũng như chi trả bồi thường giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận dịch vụ ở bất kỳ thời điểm nào. Sản phẩm OCAR mới được OPES triển khai là dòng bảo hiểm vật chất ô tô đầu tiên tại Việt Nam tích hợp tính năng Telematics, đo lường hành vi lái xe của khách hàng, từ đó thúc đẩy hành vi lái xe tốt, tăng độ an toàn của các chuyến đi và mang lại nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng. Việc tích hợp sâu giải pháp đánh giá tổn thất thông qua hình ảnh dựa trên nền tảng AI vào các hành trình cấp đơn và xử lý bồi thường của OPES cũng giúp việc thẩm định rủi ro được thực hiện nhanh chóng, chính xác và minh bạch, vừa tăng sự hài lòng của khách hàng, vừa góp phần tối ưu hóa hoạt động của OPES. Đặc biệt, OCAR cũng mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ đơn giản và an toàn, chỉ với một chạm trên nền tảng trực tuyến thông minh như Chứng nhận Bảo hiểm online tiện gọn trên mọi hành trình; Bồi thường nhanh chóng và thủ tục đơn giản trên nền tảng trực tuyến ứng dụng OPES; cùng nhiều tiện ích như hỗ trợ 24/7, tra cứu nhanh chóng với danh sách gara ô tô, trạm xăng, cứu hộ ... trên cả nước.

opes.1.jpg
OPES đã và đang nỗ lực để phát triển các sản phẩm mới, đẩy mạnh số hóa để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

OPES còn có các sản phẩm tích hợp công nghệ trong danh mục Trải nghiệm mới đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của khách hàng trong thời đại 4.0 như: bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm rơi vỡ màn hình đối với thiết bị điện tử, bảo hiểm trên các chuyến xe công nghệ, … với các cách thức mua vô cùng đơn giản, chi phí thấp và bồi thường nhanh chóng.

Đẩy mạnh ứng dụng số hóa đã giúp OPES có hệ thống công nghệ với năng lực vượt trội, vừa tối ưu nguồn lực, tinh gọn quy trình mà vẫn đem tới hài lòng tối đa cho khách hàng. Nhờ đó, mà chỉ sau 5 năm hoạt động, OPES đã đạt được sự tăng trưởng ấn tượng với hơn 180 triệu đơn bảo hiểm đã được cấp phát theo hình thức trực tuyến, phục vụ hơn 11 triệu khách hàng. Hiện tại, hệ thống giao dịch trực tuyến của OPES đang cấp trung bình khoảng 500 nghìn đơn bảo hiểm mỗi ngày và dự kiến sẽ còn tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới. Trong tương lai gần, với các ứng dụng công nghệ mới, OPES dự kiến sẽ áp dụng số hóa toàn diện cho những sản phẩm bảo hiểm mua bán trực tuyến và tích hợp trên nhiều nền tảng công nghệ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu, trọn vẹn, mang tính cá nhân hóa nhiều hơn.

Đa dạng trải nghiệm khách hàng

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, OPES đang từng bước khẳng định vị thế là nhà bảo hiểm hàng đầu mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho cộng đồng cũng như tiên phong với sản phẩm chuyên biệt để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đều được nghiên cứu, thiết kế đo ni đóng giày nhằm bảo vệ khách hàng và tài sản giá trị vượt qua bất trắc của cuộc sống. Bảo hiểm Sống vui khỏe gồm bảo hiểm tai nạn bảo toàn OLIFE. Lái chu toàn liên quan đến xe cơ giới gồm Bảo hiểm vật chất ô tô OCAR, bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy toàn diện Obike plus,bảo hiểm bắt buộc TNDS xe máy OBIKE, bảo hiểm bắt buộc TNDS xe ô tô ODRIVE. Lĩnh vực Ở an nhiên liên quan đến nhà ở, gia đình với sản phẩm bảo hiểm An gia OHOUSE…

Vô tình gặp sự cố khi đang sử dụng dịch vụ xe công nghệ, chị N.H (TP.HCM) đã vô cùng bất ngờ khi được OPES hỗ trợ chi trả bảo hiểm nhanh chóng, thuận lợi.

“Tôi rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ của OPES. Chỉ cần vài cú click chuột sau vài giờ là tôi đã được nhà bảo hiểm chi trả thiệt hại do sự cố gây ra. Có OPES tôi hoàn toàn an tâm tuyệt đối trên mọi hành trình của mình.” Chị N. H chia sẻ.

opes.2.jpg
Trên 94% khách hàng hài lòng với trải nghiệm dịch vụ của OPES.

Ông Đặng Hoàng Tùng – CEO Công ty CP Bảo hiểm số OPES chia sẻ: “Những trải nghiệm thực tế và phản hồi tích cực của khách hàng đã khẳng định rằng OPES đang đi đúng hướng, đáp ứng được sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng - ưa chuộng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích trên đa nền tảng số, bằng những trải nghiệm mới mẻ và chất lượng. Mỗi người OPES, dù ở bất cứ vị trí công việc nào, đều hết sức nỗ lực và tận tâm để OPES có thể trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong mọi hành trình, cuộc sống của khách hàng”.

Với chiến lược đầu tư phát triển công nghệ, không ngừng tạo ra nhiều sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao, OPES sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo nhất, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Ngày hội gia đình” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam: Gắn kết yêu thương từ những giá trị truyền thống
    Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, từ ngày 1/6 đến ngày 30/6/2025, Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức chuỗi hoạt động tháng 6 với chủ đề “Ngày hội gia đình”. Đây là dịp tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, đồng thời tạo không gian giao lưu, trải nghiệm văn hóa các dân tộc trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam.
  • Hướng tới hợp tác song phương bền vững trong nghệ thuật
    Trong những năm gần đây, văn hóa đang dần khẳng định vai trò như một trụ cột quan trọng của quan hệ đối ngoại song phương. Không chỉ đơn thuần là hoạt động giao lưu, nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật múa đang trở thành một kênh kết nối hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự hiểu biết, đồng sáng tạo và phát triển bền vững giữa các quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc Việt Nam tham gia vào các mạng lưới nghệ thuật múa khu vực và thúc đẩy hợp tác song phương, nổi bật là với Hàn Quốc, đang mở ra những hướng đi chiến lượ
  • Vui Tết Thiếu nhi, rộn ràng đón hè 2025 cùng sách Kim Đồng
    Chào mừng Tết Thiếu nhi 1/6 và kỷ niệm 68 năm thành lập (17/6/1957 – 17/6/2025), Nhà xuất bản Kim Đồng khởi động chương trình “Tháng sách Kim Đồng – Vui hè cùng sách Kim Đồng” với loạt ấn phẩm đặc sắc, phong phú thể loại cùng nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn tại “Góc đọc Cuối tuần”. Đây không chỉ là ngày hội của sách mà còn là một mùa hè khám phá giàu cảm xúc dành cho độc giả nhỏ tuổi.
  • Hà Nội thành lập tổ kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2025
    Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông thành phố Hà Nội năm 2025 do Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà làm Trưởng ban; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương làm Phó Trưởng ban thường trực.
  • Hà Nội hướng dẫn mới về chính sách nghỉ hưu trước tuổi, nghỉ thôi việc trong sắp xếp tổ chức bộ máy, sắp xếp đơn vị hành chính (Bài 3)
    Theo Hướng dẫn mới nhất của Sở Nội vụ Hà Nội về việc thực hiện Nghị định số 178/2024/NĐ-CP ngày 31/12/2024 (sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 67/2025/NĐ-CP ngày 15/3/2025) của Chính phủ về chính sách, chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị cần đảm bảo 10 nguyên tắc.
Đừng bỏ lỡ
  • Người dân Hà Nội tất bật chuẩn bị Tết Đoan Ngọ
    Ngày Tết Đoan Ngọ, các khu chợ dân sinh, chợ truyền thống nhộn nhịp hơn khi người dân tất bật mua sắm các lễ vật để chuẩn bị cho mâm cúng dâng lên bàn thờ gia tiên.
  • [Video] Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 – Trải nghiệm tinh hoa văn hóa Thủ đô
    Tối 30/5, tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025, với chủ đề "Trải nghiệm Hà Nội 2025". Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch trọng điểm của thành phố Hà Nội, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc, tiếp tục xây dựng Thủ đô là điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn".
  • Cần có biện pháp bảo đảm tuyệt đối an toàn cho Bảo vật quốc gia
    Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có công văn gửi các Bộ, ngành, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc rà soát, đánh giá và tăng cường công tác bảo vệ, bảo quản, phát huy giá trị Bảo vật quốc gia.
  • Hà Nội: Khai mạc Lễ hội Du lịch năm 2025
    Tối 30/5, tại Khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025”. Sự kiện có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố Hà Nội, đại diện Đại sứ quán nhiều quốc gia và đông đảo người dân, du khách.
  • Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025
    Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025" là hoạt động xúc tiến du lịch thường niên, quan trọng trên địa bàn Thành phố; tôn vinh giá trị di sản văn hoá, lịch sử, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của Thủ đô; thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội, điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
  • Quận Hoàn Kiếm triển khai Phong trào “Bình dân học vụ số”
    Ngày 30/5, UBND quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số” tại trụ sở HĐND-UBND quận Hoàn Kiếm – 126 Hàng Trống, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • “Cầu vồng ở phía chân trời” – Lát cắt chân thực về cuộc sống gia đình thời hiện đại
    Bắt đầu lên sóng từ ngày 5/6/2025 vào lúc 20h thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bộ phim truyền hình “Cầu vồng ở phía chân trời” mang đến những lát cắt chân thực về cuộc sống hiện đại, nơi các mối quan hệ tưởng gần gũi lại trở nên xa cách trong guồng quay hối hả của sự nghiệp, tài chính và công nghệ. Dưới góc nhìn hài hước nhẹ nhàng, phim là hành trình khám phá những giá trị gắn kết gia đình, sự đồng cảm giữa các thế hệ, tình yêu thương được nuôi dưỡng từ những điều bình dị nhất.
  • Hiện thực hóa khát vọng xây dựng thành phố bên sông Hồng trong tương lai
    Trong năm 2025, Hà Nội đặt mục tiêu khởi công đầu tư xây dựng đồng loạt nhiều cây cầu lớn vượt sông Hồng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển cả ở hiện tại và tương lai không chỉ thể hiện tầm nhìn chiến lược trong quy hoạch hạ tầng giao thông, mà còn là động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội khu vực hai bên bờ sông Hồng.
  • Về Nghi Sơn thăm đền thờ Đông Các Đại học sĩ Lê Nhân Quý – di tích văn hóa mang đậm dấu ấn thời Lê Sơ
    Tại phường Mai Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa – nơi địa đầu phía Nam của vùng đất địa linh nhân kiệt – có một ngôi đền thờ tôn nghiêm gắn liền với tên tuổi một danh nhân lớn của triều Lê Sơ: Đông Các Đại học sĩ Lê Nhân Quý.
  • Đoàn múa nổi tiếng Ấn Độ biểu diễn tại Hà Nội vào tối 30/5
    Đoàn múa Mudra Creation, Ấn Độ đến thăm Việt Nam và dự kiến có các buổi diễn ở Hà Nội, Hải Phòng và Lạng Sơn từ ngày 28-31/5.
OPES tăng cường số hóa thông minh nâng cao trải nghiệm khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO