trải nghiệm khách hàng

Vietnam Airlines tiên phong dịch vụ Internet trên máy bay, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Vietnam Airlines bắt đầu triển khai thử nghiệm dịch vụ kết nối Internet trên máy bay từ ngày 5/8, mở ra “bầu trời số” ngay trên hành trình bay, mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện nghi cho hành khách.
  • OPES tăng cường số hóa thông minh nâng cao trải nghiệm khách hàng
    Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ gia tăng sản phẩm thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng đã đưa OPES trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
  • Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng
    Chuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng (TNKH) là một chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công. Trong bối cảnh hiện nay, quan điểm về marketing dần có sự thay đổi trong kỷ nguyên “công nghệ lên ngôi” và khách hàng có xu hướng ưa thích sử dụng các nền tảng số. Do đó, sự khác biệt giữa thương hiệu với thương hiệu sẽ dịch chuyển dần từ sản phẩm và giá sang trải nghiệm khách hàng. Những thương hiệu lớn sẽ đầu tư nguồn lực tận dụng tối đa công nghệ số từ đó giúp gia tăng TNKH.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO