Ông Trump 'hối hận' vì gây áp lực lên người anh trai đã chết vì nghiện rượu

theo saostar.vn| 14/08/2019 08:21

Tổng thống Donald Trump mới đây đã trải lòng về mối quan hệ giữa ông và người anh quá cố Fred Trump Jr. trong một cuộc phỏng vấn với The Washington Post.

Anh chị em nhà Trump, gồm Robert, Elizabeth, Fred Jr., Donald và Maryanne (từ trái qua). Ảnh: Trump campaign/WPAnh chị em nhà Trump, gồm Robert, Elizabeth, Fred Jr., Donald và Maryanne (từ trái qua). Ảnh: Trump campaign/WP

Một lần nữa, ông Trump nhắc lại cuộc vật lộn của người anh trai với chứng nghiện rượu, coi đó như một bài học thúc đẩy cuộc đấu tranh của chính quyền Trump trước khủng hoảng thuốc giảm đau có tính chất gây nghiện (nhóm opioid).

Anh trai Fred Jr. của Tổng thống Trump có những chuỗi ngày vật lộn với chứng nghiện rượu trong suốt cuộc đời mình và qua đời vào năm 1981 ở tuổi 42.

Trong cuộc trò chuyện lần này, Tổng thống Trump đã chia sẻ với The Washington Post về mối quan hệ giữa ông và người anh trai quá cố. Ông nói “hối hận” khi đã gây áp lực công việc lên Fred.

Trump chia sẻ ông từng nói với anh trai rằng ông ấy đã “lãng phí thời gian” cho khát khao trở thành phi công, thay vì tham gia hoạt động kinh doanh bất động sản của gia đình. “Tôi rất hối hận vì đã gây áp lực cho anh ấy”.

“Đó không phải chỉ là chuyện của anh ấy … Tôi nghĩ rằng sai lầm mà chúng tôi gây ra là chúng tôi cho rằng mọi người sẽ thích nó”, ông nó khi đề cập đến việc kinh doanh của gia đình.

Đó sẽ là sai lầm lớn nhất … Có một áp lực gấp đôi đối với anh ấy”, Trump nói. Ông cho rằng mình và cha, Fred Trump Sr., đã gây áp lực gấp đôi lên Fred.

Anh trai của Tổng thống Trump. Ảnh: Annamaria ForcierAnh trai của Tổng thống Trump. Ảnh: Annamaria Forcier

Trump, người rất hiếm khi thừa nhận sai lầm của mình, nói rằng ông vẫn bị ám ảnh khi nhìn “những nét đẹp trai của Fred Jr.” Tổng thống Mỹ vẫn còn nhớ rõ gương mặt đẹp trai của Freddy dần bị hủy hoại như thế nào.

“Anh ấy rất đẹp trai, và tôi đã thấy những gì rượu đã làm với anh ấy thậm chí cả về thể chất … và điều đó cũng ảnh hưởng đến tôi”, Trump nói.

Khi anh trai “gầy gò, ốm yếu và phải nhập viện”, theo Post, Trump đã đến thăm Fred tại bệnh viện, hỏi rằng tại sao anh ấy lại nghiện rượu tới như vậy.

“Tôi từng hỏi,” Đó là hương vị, hay nó là gì?”, Trump kể. “Anh ấy không biết phải nói gì về nó bởi vì, thẳng thắn mà nói, đó chỉ là thứ anh ấy thích”.

Tổng thống Trump không uống rượu. Ông cũng áp dụng triệt để với các con của mình nguyên tắc 3 không: không uống rượu, không hút thuốc và không xăm mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump 'hối hận' vì gây áp lực lên người anh trai đã chết vì nghiện rượu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO