Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

PV| 22/09/2021 10:36

Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân mắc Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.

Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu yêu thương cho các em nhỏ và bệnh nhân đang phải điều trị Covid-19 tại các bệnh viện dã chiến và khu cách ly, Nutifood đã đồng hành chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” do Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tổ chức. Những phần quà như lời chúc sức khỏe Nutifood gửi đến các em nhỏ và bệnh nhân không may mắc Covid-19 cũng như tiếp thêm dinh dưỡng để giúp họ nhanh chóng hồi phục, sớm được đoàn tụ với gia đình.

Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân đang điều trị tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Các sản phẩm Nutifood lựa chọn trao tặng được nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS như Värna, Nuti IQ Gold, NutiMilk, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho từng độ tuổi riêng biệt. Nguồn dinh dưỡng chất lượng cao này sẽ hỗ trợ các em nhỏ và bệnh nhân nhiễm Covid-19 tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng vững vàng, giúp chống chọi với virus và phục hồi nhanh để về với ba mẹ và gia đình.

Đối với các em nhỏ F0 hoặc có mẹ bị nhiễm bệnh, sữa bột Nuti IQ Gold với công thức FDI độc quyền giúp xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. Các bé trên 1 tuổi hoặc trẻ em lớn có thể dùng Nuti IQ Gold dạng pha sẵn hoặc sữa tươi NutiMilk tiện dụng, giúp các y bác sĩ không tốn nhiều công sức pha chế và cho ăn.

Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

Quà tặng Trung thu của Nutifood được trao đến các bé thiếu nhi, góp phần cung cấp dinh dưỡng, tăng cường đề kháng, giúp các em mau khỏi bệnh

Dành cho các bệnh nhân F0 lớn tuổi, Nutifood trao tặng sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Nutifood Thụy Điển chứa năng lượng cao, mỗi chai cung cấp 250 Kcal. Với công thức FRP chuyên biệt, kết hợp cùng các chất béo không no MCT, MUFA, PUFA, Värna sẽ hỗ trợ hấp thu, chuyển hoá và cung cấp năng lượng nhanh hơn 30% so với các sản phẩm dinh dưỡng thông thường, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh, đặc biệt là những người ăn uống kém hoặc mất vị giác.

Riêng các bệnh nhân có bệnh lý nền tiểu đường, Värna có dòng sản phẩm riêng Diabetes cung cấp các chất dinh dưỡng phù hợp với chỉ số GI thấp 26.9, hỗ trợ ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

Chia sẻ trong buổi trao tặng tại bệnh viện Quân Y 175, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Nutifood cho biết: “Với 20 năm thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của bệnh nhi và người bệnh lớn tuổi, chúng tôi chọn lọc rất cẩn thận các sản phẩm sao cho phù hợp nhất với tình hình điều trị hiện nay. Mong ước lớn nhất của Nutifood là mang đến cho các em nhỏ và bệnh nhân nguồn dinh dưỡng chất lượng, để cơ thể thêm vững vàng trong cuộc chiến với dịch bệnh, mọi người sớm khỏi bệnh và trở về đoàn tụ cùng gia đình.”

Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

Hàng nghìn món quà dinh dưỡng được đại diện Nutifood trao tặng cho Bệnh viện Quân Y 175 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Không chỉ đồng hành cùng chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm”, kể từ khi đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát, Nutifood đã liên tiếp triển khai các hoạt động đóng góp và hỗ trợ cộng đồng thiết thực như chương trình 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Värna tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế cho các khu cách ly, bệnh viện, và đội ngũ phòng chống dịch tuyến đầu tại nhiều tỉnh thành; trợ giá cho người tiêu dùng lên đến 50%; đồng hành cùng các mạnh thường quân trong các chương trình từ thiện, tiếp sức đẩy lùi dịch bệnh… Tổng giá trị đóng góp cho các hoạt động chống dịch của Nutifood đến nay đã gần 60 tỷ đồng.

Hiện Nutifood vẫn đang tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO