Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

PV| 22/09/2021 10:36

Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân mắc Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.

Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu yêu thương cho các em nhỏ và bệnh nhân đang phải điều trị Covid-19 tại các bệnh viện dã chiến và khu cách ly, Nutifood đã đồng hành chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” do Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tổ chức. Những phần quà như lời chúc sức khỏe Nutifood gửi đến các em nhỏ và bệnh nhân không may mắc Covid-19 cũng như tiếp thêm dinh dưỡng để giúp họ nhanh chóng hồi phục, sớm được đoàn tụ với gia đình.

Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân đang điều trị tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Các sản phẩm Nutifood lựa chọn trao tặng được nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS như Värna, Nuti IQ Gold, NutiMilk, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho từng độ tuổi riêng biệt. Nguồn dinh dưỡng chất lượng cao này sẽ hỗ trợ các em nhỏ và bệnh nhân nhiễm Covid-19 tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng vững vàng, giúp chống chọi với virus và phục hồi nhanh để về với ba mẹ và gia đình.

Đối với các em nhỏ F0 hoặc có mẹ bị nhiễm bệnh, sữa bột Nuti IQ Gold với công thức FDI độc quyền giúp xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. Các bé trên 1 tuổi hoặc trẻ em lớn có thể dùng Nuti IQ Gold dạng pha sẵn hoặc sữa tươi NutiMilk tiện dụng, giúp các y bác sĩ không tốn nhiều công sức pha chế và cho ăn.

Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

Quà tặng Trung thu của Nutifood được trao đến các bé thiếu nhi, góp phần cung cấp dinh dưỡng, tăng cường đề kháng, giúp các em mau khỏi bệnh

Dành cho các bệnh nhân F0 lớn tuổi, Nutifood trao tặng sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Nutifood Thụy Điển chứa năng lượng cao, mỗi chai cung cấp 250 Kcal. Với công thức FRP chuyên biệt, kết hợp cùng các chất béo không no MCT, MUFA, PUFA, Värna sẽ hỗ trợ hấp thu, chuyển hoá và cung cấp năng lượng nhanh hơn 30% so với các sản phẩm dinh dưỡng thông thường, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh, đặc biệt là những người ăn uống kém hoặc mất vị giác.

Riêng các bệnh nhân có bệnh lý nền tiểu đường, Värna có dòng sản phẩm riêng Diabetes cung cấp các chất dinh dưỡng phù hợp với chỉ số GI thấp 26.9, hỗ trợ ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

Chia sẻ trong buổi trao tặng tại bệnh viện Quân Y 175, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Nutifood cho biết: “Với 20 năm thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của bệnh nhi và người bệnh lớn tuổi, chúng tôi chọn lọc rất cẩn thận các sản phẩm sao cho phù hợp nhất với tình hình điều trị hiện nay. Mong ước lớn nhất của Nutifood là mang đến cho các em nhỏ và bệnh nhân nguồn dinh dưỡng chất lượng, để cơ thể thêm vững vàng trong cuộc chiến với dịch bệnh, mọi người sớm khỏi bệnh và trở về đoàn tụ cùng gia đình.”

Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

Hàng nghìn món quà dinh dưỡng được đại diện Nutifood trao tặng cho Bệnh viện Quân Y 175 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Không chỉ đồng hành cùng chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm”, kể từ khi đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát, Nutifood đã liên tiếp triển khai các hoạt động đóng góp và hỗ trợ cộng đồng thiết thực như chương trình 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Värna tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế cho các khu cách ly, bệnh viện, và đội ngũ phòng chống dịch tuyến đầu tại nhiều tỉnh thành; trợ giá cho người tiêu dùng lên đến 50%; đồng hành cùng các mạnh thường quân trong các chương trình từ thiện, tiếp sức đẩy lùi dịch bệnh… Tổng giá trị đóng góp cho các hoạt động chống dịch của Nutifood đến nay đã gần 60 tỷ đồng.

Hiện Nutifood vẫn đang tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh tà áo Việt, lan tỏa vẻ đẹp Thủ đô
    Chiều nay (15/11), tại không gian hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Thủ đô, chương trình Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của khoảng 1.400 người cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025, nhằm lan tỏa tình yêu áo dài và tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Nghệ thuật múa với đời sống đương đại
    Trong bối cảnh đời sống đương đại biến đổi nhanh chóng bởi toàn cầu hóa, giao lưu văn hóa và sự bùng nổ của công nghệ số, nghệ thuật múa Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Câu hỏi lớn đặt ra cho giới nghề là làm thế nào để nghệ thuật múa vừa giữ được bản sắc dân tộc, vừa thích ứng với nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khán giả hôm nay. Từ yêu cầu cấp thiết đó, ngày 15/11/2025, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam tổ chức Hội thảo “Nghệ thuật múa với đời sống đương đại”, quy tụ các nhà nghiên cứu lý luận, phê bì
  • NSND Trần Lực làm mới tác phẩm kinh điển "Ngày mai trời lại sáng"
    Vở kịch "Ngày mai trời lại sáng" sẽ ra mắt công chúng ngày 21/11 trong khuôn khổ Liên hoan Quốc tế Sân khấu Thử nghiệm lần thứ VI, như một cuộc "hồi sinh" đầy sáng tạo cho một kịch bản kinh điển từng làm gây chú ý tại miền Nam trước năm 1975.
  • Trường THPT Trần Hưng Đạo – Hà Đông kỷ niệm 40 năm thành lập
    Sáng 16/11, trường THPT Trần Hưng Đạo – Hà Đông (phường Phú Lương, Hà Nội) tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1985 - 2025).
  • Xây dựng nền "kinh tế bạc" thích ứng với già hóa dân số nhanh tại Việt Nam
    Nền kinh tế bạc không chỉ mang lại giá trị vật chất, góp phần đáng kể vào mục tiêu chiến lược tăng trưởng và ổn định kinh tế quốc gia mà còn tác động sâu rộng tới việc đảm bảo an sinh xã hội bền vững, là môi trường kinh tế-xã hội giúp cho người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.
Đừng bỏ lỡ
Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO