NSƯT Kim Tử­ Long: Chưa nhận được quyết định khởi tố

Pháp Luật TPHCM| 10/09/2013 17:05

(NHN) Phóng viên đã có cuộc trao đổi với nghệ sĩ Kim Tử­ Long trước quyết định khởi tố bị can với tội danh đánh bạc.

Sáng 9-9, khi có thông tin VKSND huyện Trà  à”n, tỉnh Vĩnh Long cho biết chiửu 8-9, viện nhận được quyết định khởi tố bị can của cơ quan điửu tra cùng cấp đối với Hoà ng Kim Long (tức Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Kim Tử­ Long, ngụ TP.HCM) vử hà nh vi đánh bạc; viện đang nghiên cứu hồ sơ, xem xét phê chuẩn quyết định nà y, phóng viên đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với nghệ sĩ Kim Tử­ Long.


Phóng viên: Thưa nghệ sĩ Kim Tử­ Long, anh nói gì vử thông tin sẽ bị khởi tố vử tội đánh bạc đăng trên các báo hai hôm nay?Hiện tôi vẫn chưa nhận được quyết định khởi tố nà o.

Аã có tử báo viết rằng Nhiửu con bạc khai nhận NSƯT Kim Tử­ Long có tham gia đánh bạc nhiửu ván, mỗi ván từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng. Аiửu nà y có đúng không?

Tôi không biết tử báo đó lấy thông tin từ đâu ra. Sự thật thế nà o thì tôi đã khai với cơ quan điửu tra rồi. Tôi chỉ đánh có ba ván (một ván 200.000 đồng, một ván 300.000 đồng và  một ván 500.000 đồng). Huử vốn rồi tôi nghỉ không chơi nữa. Tôi chơi vì có khán giả yêu cầu, họ nói đang xui nên muốn tôi hùn với họ cho hên. Tôi chơi ba ván để chiửu lòng khán giả. Thực sự tôi không cố ý tham gia đánh bạc, chỉ đứng đó xem chứ cũng chưa từng ngồi xuống chiếu bạc chơi.

NSƯT Kim Tử­ Long (cùng với nghệ sĩ Quế Trân) trong vở cải lương Má hồng soi kiếm bạc. Ảnh: Hòa Bình


NSƯT Kim Tử­ Long (cùng với nghệ sĩ Quế Trân) trong vở cải lương Má hồng soi kiếm bạc. Ảnh: Hòa Bình

Số tiửn khá lớn của anh do Cơ quan CSАT huyện Trà  à”n thu giữ như tang vật đánh bạc đã được trả lại chưa, cụ thể là  bao nhiêu tiửn và  là  tiửn gì?

Tôi vẫn chưa được trả lại số tiửn bị thu giữ (gồm hơn 250 triệu đồng tôi mang theo để nộp tiửn mua chung cư; hơn 70 triệu đồng là  tiửn thù lao tôi đi hát ở An Giang với Thoại Mử¹ trước đó, tiửn thù lao hát đám cưới hôm bị bắt, tiửn boa của khán giả. Trong số hơn 70 triệu đồng tiửn đi hát nà y có 22 triệu đồng tiửn cát-xê của nghệ sĩ Thoại Mử¹ hát chung với tôi (ở An Giang trước khi hát đám cưới), tôi chưa đưa cho cô ấy. Ngoà i ra còn có khoảng 1.300 USD lúc nà o tôi cũng bử trong bóp nhử mang theo người.

Anh có ý định gì không nếu nhận quyết định khởi tố?

Giử thì tôi chỉ biết chử chứ chưa có ý định gì hết. Tôi lúc nà y chỉ biết giữ bình tĩnh chứ không còn thấy đau buồn như trước nữa. Tôi quyết định chọn thái độ im lặng là  tốt nhất, cứ chử kết quả cuối cùng (hoặc ra tòa, tòa xử­ thế nà o, sự thật ra sao mọi người cũng sẽ biết). Giử có nói gì đi nữa, ai thương mình, họ hiểu, thông cảm; ai ghét mình, không cảm tình, họ cũng đâu có tin.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Kim Tử­ Long: Chưa nhận được quyết định khởi tố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO