Ninh Dương Lan Ngọc lại vử nhất Bước nhảy hoà n vũ"

HNM| 22/03/2015 16:05

NHN Online - Liveshow 9 Bước nhảy hoà n vũ diễn ra tối 21-3 với sự trở lại phong độ của cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc. Аây là  lần thứ 4 cô già nh giải cặp đôi xuất sắc nhất trong đêm.

Với bà i nhảy xuất sắc Linh Dương Lan Ngọc già nh giải xuất sắc nhất đêm thi
Với bà i nhảy xuất sắc Ninh Dương Lan Ngọc già nh giải xuất sắc nhất đêm thi


Sau phần mở mà n hoà nh tráng được lấy cảm hứng dựa trên những vũ hội của giới quý tộc Châu à‚u thế kỉ XVIII “ XIX, giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả đã thuộc vử cặp đôi: Angela Phương Trinh và  Kris với sự kết hợp của 2 điệu Rumba và  Múa đương đại trong tiết mục Con ơi đừng bử mẹ ở Liveshow 8. 

Cặp đôi nà y cũng mở mà n cho đêm thi 9 của Bước nhảy hoà n vũ 9. Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã kể cho người xem một chuyện tình có thật ở Bungari. Câu chuyện cảm động được kể trong 322 giây giữa nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và  người vợ yêu quý của mình Angelina, Với Waltz và  Múa đương đại, cặp đôi đã mang đến những thông điệp vử tình yêu, bệnh tật và  sự chia xa.

Cặp đôi Angela Phương Trinh già nh giải cặp đôi xuất sắc nhất tuần
Cặp đôi Angela Phương Trinh già nh giải cặp đôi xuất sắc nhất tuần


Sử­ dụng điệu Slow Foxtrot và  Múa đương đại cho phần trình diễn của mình, Hương Giang và  George đã gử­i tặng khán giả tác phẩm văn học nổi tiếng Chiếc lá cuối cùng của O™ Henry. Câu chuyện vử một cô gái bị viêm phổi và  mất dần hy vọng sống của mình theo từng chiếc lá thường xuân ngoà i cử­a sổ, để níu lấy niửm tin của cô gái, người họa sĩ già  “ bạn cùng phòng bệnh của cô đã mặc đêm mưa gió để vẽ lên cho cô một chiếc lá cuối cùng của niửm tin và  tình yêu. 

Tuần nà y, Diệp Lâm Anh đã có mà n hóa thân xuất sắc và o hình ảnh Geisha trong truyện Hồi ức của một Geisha. Cô cùng bạn nhảy Zhivko của mình đã thể hiện tình huống của nhân vật đầy quyến rũ, mạnh mẽ nhưng bí ẩn và  vô tình như Geisha khi rơi và o tình yêu với ông chủ của mình qua hai điệu Múa và  Slow Foxtrot.

Bà i nhảy của Diệp Lâm Anh
Bà i nhảy của Diệp Lâm Anh


Tiếp nối đêm thi là  tác phẩm kinh điển Xúy Vân giả dại với mà n trình diễn và  nhập vai của Chi Pu. Trên sân khấu Bước Nhảy Hoà n Vũ 2015, Xúy Vân Chi Pu hóa điên dại sau khi bị gã sở khanh phản bội. Sau đó, cô tình cử gặp lại chồng cũ của mình Kim Nham Georgi. Những tình tiết đầy cảm xúc nhưng dằn vặt đã được cặp đôi thể hiện qua điệu Rumba kết hợp với Múa dân gian.

Kết thúc các phần thi là  tiết mục Bao giử cho đến tháng 10 của Ninh Dương Lan Ngọc. Cô cùng bạn nhảy Daniel đã kể vử cuộc đời sóng gió của cô Diệu trong tác phẩm cùng tên. Những nỗi đau, sự dằng xé của các nhân vật được trình diễn với điệu Waltz và  Múa đương đại.

Sau khi các phần thi của các thí sinh được trình diễn, trong thời gian chử tổng hợp kết quả, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã mang đến sân khấu liveshow 9 Bước Nhảy Hoà n Vũ một tiết mục đầy sôi động, cuồng nhiệt cùng ca khúc Аêm tuyệt vời, một sáng tác của tác giả Duy Anh.

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và  lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi già nh được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là  Ninh Dương Lan Ngọc và  Daniel. Cặp đôi nà y nhiửu tuần già nh giải xuất sắc nhất trong tuần, cho thấy sự tiến bộ của Ninh Dương Lan Ngọc với bộ môn khiêu vũ.

Sau tuần thi nà y, Bước nhảy hoà n vũ 2015 sẽ trở lại với khán giả cả nước cùng Liveshow 10, diễn ra và o ngà y 28/3/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Ninh Dương Lan Ngọc lại vử nhất Bước nhảy hoà n vũ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO