Những hoa hậu phải nhận cái chết thương tâm

VNE| 15/04/2009 09:11

Hoa hậu Quốc tế 1991 bị kẻ si tình đâm cho đến chết, Hoa hậu Ấn Аộ 1997 treo cổ tự tử­ vì bạn trai hủy hôn, Miss Universe 1955 qua đời vì tai nạn máy bay... Họ là  những nữ hoà ng sắc đẹp phải nhận cái chết thương tâm.

Những hoa hậu đoản mệnh

Hoa hậu Quốc tế 1991 bị kẻ si tình đâm cho đến chết, Hoa hậu Ấn Аộ 1997 treo cổ tự tử­ vì bạn trai hủy hôn, Miss Universe 1955 qua đời vì tai nạn máy bay... Họ là  những nữ hoà ng sắc đẹp phải nhận cái chết thương tâm.

Dưới đây là  những hoa hậu có số phận bi thảm nhất trong lịch sử­ các cuộc thi nhan sắc thế giới.

- Agnieszka Kotlarska - Hoa hậu Quốc tế 1991

Hoa hậu Ba Lan trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 1991. Ảnh: MI.

Agnieszka Kotlarska là  người đẹp Ba Lan đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế. 5 năm sau khi đăng quang, cô bị một kẻ si tình đâm chết khi vừa cùng chồng và  con bước ra khửi xe hơi. Chồng cô cũng bị đâm và  bị thương nặng.

Kẻ phạm tội - Jerzy L. - kử¹ sư tin học Аại học WrocÅ‚aw - biết và  si mê Agnieszka từ khi cô còn là  người mẫu (năm 1990). Hắn tìm mọi cách hò hẹn với người đẹp nhưng đửu bị cô từ chối. Nhưng Jerzy không nản lòng. Hắn tìm được địa chỉ, số điện thoại của cô và  liên tục quấy nhiễu.

Cô trở thà nh người đẹp Ba Lan đầu tiên đăng quang. Ảnh: Globmiss.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Agnieszka kết hôn và  sang Mử¹ là m người mẫu trong vòng 3 năm. Năm 1994, cô cùng chồng và  con gái trở vử định cư ở Ba Lan. Jerzy L. biết tin và  tiếp tục lần theo dấu vết của người đẹp. Ngà y 27/8/1996, khi Agnieszka vừa từ xe riêng bước xuống đường, Jerzy L. lao đến và  đâm 4 nhát và o cổ hoa hậu. Cô chết trên đường đến bệnh viện, khi mới 25 tuổi. Kẻ thủ ác thú nhận với cảnh sát, hắn ghen và  không chịu nổi cảnh người mình yêu hạnh phúc bên người đà n ông khác.

Agnieszka là  nữ hoà ng sắc đẹp thứ 3 của Ba Lan có cái chết đầy bi kịch. Trước đó, năm 1957, à hậu 1 Krystyna Å»yÅ‚a thiệt mạng không lâu sau đêm chung kết vì ngã từ cử­a sổ khách sạn Warsaw's Grand. Năm 1994, Magdalena Jaworska, Hoa hậu Ba Lan 1984 bị điện giật chết khi đang tắm tại nhà  riêng vì đánh rơi chiếc máy sấy bị rò điện và o bồn tắm. Lúc đó, người đẹp mới 33 tuổi.

- Rosario Rivera Silayan - à hậu 3 Hoa hậu Hoà n vũ 1980

Cái chết của Rosario Rivera Silayan để lại niửm tiếc thương cho đông đảo người dân Philippines. Ảnh: MU.

Hoa hậu Philippines Rosario Rivera Silayan là  một trong 5 người đẹp nhất Miss Universe 1980. Cô cũng chính là  thí sinh được yêu mến nhất tại cuộc thi diễn ra ở Hà n Quốc nà y. Khán giả đã hát vang bà i Happy Birthday chúc mừng sinh nhật 20 của cô ngay trong đêm chung kết. Nhưng cuối cùng, chiến thắng thuộc vử Hoa hậu Mử¹ Shawn Weatherly. Rosario Rivera Silayan chỉ già nh danh hiệu à hậu 3.

Năm 2004, Rosario Rivera bị phát hiện ung thư đường ruột. Cô đã dũng cảm chiến đấu với bệnh tật nhưng không thắng nổi số mệnh. Ngà y 23/4/2006, cô trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 46.

- Nafisa Joseph - Hoa hậu Hoà n vũ Ấn Аộ 1997, top 10 Miss Universe 1997

Nafisa Joseph tại cuộc thi Hoa hậu Hoà n vũ 1997. Ảnh: MU.

7 năm sau ngà y đăng quang, Hoa hậu Hoà n vũ Ấn Аộ Nafisa Joseph treo cổ tự tử­ tại nhà  riêng ở Mumbai hôm 24/7/2004, khi đám cưới giữa cô và  thương gia Gautam Khanduja dự kiến được tổ chức và i tuần sau đó. Cha mẹ của người đẹp tố cáo, cô tìm đến cái chết do sự hăm dọa hủy hôn của chồng chưa cưới. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Hoa hậu phát hiện ra bạn trai của mình chưa hử ly dị vợ như anh ta nói. Khi Joseph đòi gặp gỡ vợ của người yêu, cô đã bị anh đe dọa.

Cô tự tử­ vì bế tắc trong cuộc sống tình cảm.

Tại tòa, Khanduja thừa nhận, anh ta từng nhiửu lần muốn hủy hôn với người đẹp, nhưng không có bằng chứng nà o khẳng định ý định hủy hôn của anh là  nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô.

Khanduja còn chỉ ra, trước đó, Hoa hậu 26 tuổi từng hai lần bị hủy hôn. Lần thứ nhất với một người đà n ông tên là  Sameer Malhotra; lần thứ hai với diễn viên Ấn Sameer Soni.

- Mariana Bridi Costa - Hoa hậu Аông Bắc Brazil 2007

Vẻ đẹp tuổi 20 của Mariana Bridi. Ảnh: No rock.

Một thời gian ngắn sau khi đăng quang các cuộc thi sắc đẹp ở Brazil, Mariana Bridi bị phát hiện nhiễm trùng đường tiểu cấp tính. Gia đình quyết định phẫu thuật cưa chân tay để cứu mạng người đẹp. Nhưng cuối cùng Mariana Bridi đã ra đi và o hôm 24/1/2009, ở tuổi 20.

- Maria Bujor - Miss Moldova Leisure 2008

Maria Bujor tại cuộc thi Miss Leisure World in 2008 ở Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Аăng quang Miss Moldova Leisure 2008, Maria là  người đẹp đầu tiên đại diện cho Moldova dự thi Miss Leisure World in 2008 diễn ra tại Trung Quốc và  đoạt giải Người đẹp Thanh lịch.

Ngà y 8/1/2009, khi đang lái xe tại thị trấn Ruginoasa, đông bắc Romani - nơi Maria Bujor đang theo học, người đẹp bị mất lái do đường tuyết trơn trượt. Cô tử­ nạn khi mới 23 tuổi.

- Jessica Schillings - Hoa hậu Quốc tế Mử¹ 2003

Jessica Schillings (trái) khi tham dự một chương trình truyửn hình thực tế. Ảnh: MI.

Sau khi già nh danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Mử¹ 2003, Jessica tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2003. Ngà y 27/11/2003, cô qua đời trong một tai nạn xe cộ tại California, Mử¹.

- Hellevi Rombin - Hoa hậu Hoà n vũ 1955

Hellevi Rombin được người tiửn nhiệm trao vương miện Hoa hậu Thụy Аiển. Ảnh: AP.

Năm 1955, Hellevi Rombin đăng quang Hoa hậu Thụy Аiển. Cùng năm đó, bà  trở thà nh người đẹp Thụy Аiển đầu tiên già nh ngôi Hoa hậu Hoà n vũ. Ngà y 19/6/1996, Rombin cùng chồng và  một cậu con trai thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay. Bà  là  Hoa hậu Hoà n vũ đầu tiên qua đời.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Những hoa hậu phải nhận cái chết thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO