Nhân viên Thiên Ngọc Minh Uy nổ mô hình kinh doanh được Bộ Công Thương bảo lãnh

Xuân Bắc - Mai Hoàng| 07/09/2015 13:21

NHN Online - Thời gian qua, báo chí liên tục phản ánh thực trạng bán hà ng đa cấp đang trà n vử các vùng nông thôn. Dụ dỗ, lôi kéo những người nông dân nơi đây tham gia và o hệ thống bán hà ng đa cấp với chiêu thức chỉ cần nộp tiửn sau đó ngồi chơi và  được hưởng cả tỷ đồng một cách vô lý. Thế nhưng, nhiửu người dân khu vực Thường Tín “ Hà  Nội vẫn bị dụ dỗ và o hệ thống bán hà ng đa cấp của công ty Thiên Ngọc Minh Uy.

Sau khi tiếp cận được cơ sở của Thiên Ngọc Minh Uy tại Thường Tín. Tại đây, chúng tôi được một người phụ nữ tên là  T, giới thiệu là  Phó giám đốc của cơ sở Hoà ng Phi - Thường Tín. Sau đó, bà  T đưa chúng tôi lên phòng là m việc và  bắt đầu giới thiệu mô hình kinh doanh độc đáo tại đây. Аó là  chỉ cần đóng tiửn và o mà  chử đợi lấy một khoản tiửn khác lớn hơn khoản tiửn đã đóng. Cụ thể, bà  T cho biết : các em chỉ cần đóng và o công ty 11,8 triệu đồng để mua sản phẩm hoặc sử­ dụng dịch vụ chăm sóc sức khửe được gọi là  Dườ¡ng sinh đông y sau đó chử từ 1 đến 3 năm, các em sẽ được nhận vử từ 25 đến 37 triệu đồng (?!). Sản phẩm ở đây có rất nhiửu loại từ đồ gia dụng cho đến thực phẩm chức năng, còn gói chăm sóc sức khửe sẽ được chăm sóc toà n thân trong vòng 60 phút. Gói nà y có thể chữa được rất nhiửu bệnh, kể cả những bệnh hiểm nghèo mà  bệnh viện trả vử, Bà  T cho biết thêm. Sau khi đã tư vấn xong vử hình thức kinh doanh tại đây, bà  T cho biết, đã có rất nhiửu người địa phương là m việc tại đây và  trở lên già u có. Mỗi tháng thu nhập hà ng chục cho đến hà ng trăm triệu đồng. Bản thân T cũng có thu nhập hơn 100 triệu đồng/ tháng. Ngoà i ra T còn cho biết, mô hình kinh doanh đã được Bộ Công Thương bảo lãnh nên khách hà ng sẽ rất yên tâm nếu tham gia và o đây, nếu sau khi đóng tiửn mua sản phẩm mà  không nhận lại được 25 hoặc 37 triệu đồng thì chính T sẽ bử tiửn túi ra cho trả cho chúng tôi. Ngoà i ra, T cũng cho biết sau khi đã là  thà nh viên của công ty, khách hà ng sẽ nhận được nhiửu ưu đãi khi giới thiệu được nhiửu người thân tham gia kinh doanh tại đây, cứ mỗi người giới thiệu, khách hà ng sẽ được hưởng từ 500 ngà n đồng trở lên. Số tiửn nà y sẽ được lĩnh và o ngà y 23 hà ng tháng.

Video : Thiên Ngọc Minh Uy : Kiếm tiửn tỷ dễ như bỡn

https://www.youtube.com/watch?v=Hzrc7naAPWA

Ở một diễn biến khác, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ nhiửu người dân vử cơ sở Hoà ng Phi hoạt động tại Thường Tín. Phóng viên đã tiếp cận nhiửu người dân và  được biết, phải đến 50% người dân xã Hạ Hồi, huyện Thường Tín đã bị dụ dỗ tham gia và o hoạt động bán hà ng đa cấp của Thiên Ngọc Minh Uy. Và  đã có rất nhiửu người dân đã từng bán đất, cầm cố sổ đử, vay lãi để có tiửn mua sản phẩm, tham gia và o cơ sở nà y. Trước những thông tin phản ánh trên, đử nghị các cơ quan chức năng và o cuộc điửu tra, xử­ lý những sai phạm của cơ sở của Thiên Ngọc Minh Uy tại Thường Tín.

 Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin sự việc tới bạn đọc./

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Lan tỏa nghĩa cử cao đẹp về tình đoàn kết, sự sẻ chia
    Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp các ngành cũng như "Thư ngỏ" của nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh trong trường THCS Xuân La đã tích cực quyên góp, ủng hộ người dân bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi).
  • Xúc tiến, quảng bá và cần định hướng xây dựng thương hiệu du lịch “Huế - Kinh đô văn hóa, di sản”
    Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cần tập trung nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với thế mạnh về bản sắc văn hóa, di sản vật thể và phi vật thể của địa phương để xúc tiến, quảng bá và kết nối du lịch.
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Thiên Ngọc Minh Uy nổ mô hình kinh doanh được Bộ Công Thương bảo lãnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO