Nhân viên Thiên Ngọc Minh Uy nổ mô hình kinh doanh được Bộ Công Thương bảo lãnh

Tin tức - Ngày đăng : 13:21, 07/09/2015

NHN Online - Thời gian qua, báo chí liên tục phản ánh thực trạng bán hà ng đa cấp đang trà n vử các vùng nông thôn. Dụ dỗ, lôi kéo những người nông dân nơi đây tham gia và o hệ thống bán hà ng đa cấp với chiêu thức chỉ cần nộp tiửn sau đó ngồi chơi và  được hưởng cả tỷ đồng một cách vô lý. Thế nhưng, nhiửu người dân khu vực Thường Tín “ Hà  Nội vẫn bị dụ dỗ và o hệ thống bán hà ng đa cấp của công ty Thiên Ngọc Minh Uy.

Sau khi tiếp cận được cơ sở của Thiên Ngọc Minh Uy tại Thường Tín. Tại đây, chúng tôi được một người phụ nữ tên là  T, giới thiệu là  Phó giám đốc của cơ sở Hoà ng Phi - Thường Tín. Sau đó, bà  T đưa chúng tôi lên phòng là m việc và  bắt đầu giới thiệu mô hình kinh doanh độc đáo tại đây. Аó là  chỉ cần đóng tiửn và o mà  chử đợi lấy một khoản tiửn khác lớn hơn khoản tiửn đã đóng. Cụ thể, bà  T cho biết : các em chỉ cần đóng và o công ty 11,8 triệu đồng để mua sản phẩm hoặc sử­ dụng dịch vụ chăm sóc sức khửe được gọi là  Dườ¡ng sinh đông y sau đó chử từ 1 đến 3 năm, các em sẽ được nhận vử từ 25 đến 37 triệu đồng (?!). Sản phẩm ở đây có rất nhiửu loại từ đồ gia dụng cho đến thực phẩm chức năng, còn gói chăm sóc sức khửe sẽ được chăm sóc toà n thân trong vòng 60 phút. Gói nà y có thể chữa được rất nhiửu bệnh, kể cả những bệnh hiểm nghèo mà  bệnh viện trả vử, Bà  T cho biết thêm. Sau khi đã tư vấn xong vử hình thức kinh doanh tại đây, bà  T cho biết, đã có rất nhiửu người địa phương là m việc tại đây và  trở lên già u có. Mỗi tháng thu nhập hà ng chục cho đến hà ng trăm triệu đồng. Bản thân T cũng có thu nhập hơn 100 triệu đồng/ tháng. Ngoà i ra T còn cho biết, mô hình kinh doanh đã được Bộ Công Thương bảo lãnh nên khách hà ng sẽ rất yên tâm nếu tham gia và o đây, nếu sau khi đóng tiửn mua sản phẩm mà  không nhận lại được 25 hoặc 37 triệu đồng thì chính T sẽ bử tiửn túi ra cho trả cho chúng tôi. Ngoà i ra, T cũng cho biết sau khi đã là  thà nh viên của công ty, khách hà ng sẽ nhận được nhiửu ưu đãi khi giới thiệu được nhiửu người thân tham gia kinh doanh tại đây, cứ mỗi người giới thiệu, khách hà ng sẽ được hưởng từ 500 ngà n đồng trở lên. Số tiửn nà y sẽ được lĩnh và o ngà y 23 hà ng tháng.

Video : Thiên Ngọc Minh Uy : Kiếm tiửn tỷ dễ như bỡn

https://www.youtube.com/watch?v=Hzrc7naAPWA

Ở một diễn biến khác, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ nhiửu người dân vử cơ sở Hoà ng Phi hoạt động tại Thường Tín. Phóng viên đã tiếp cận nhiửu người dân và  được biết, phải đến 50% người dân xã Hạ Hồi, huyện Thường Tín đã bị dụ dỗ tham gia và o hoạt động bán hà ng đa cấp của Thiên Ngọc Minh Uy. Và  đã có rất nhiửu người dân đã từng bán đất, cầm cố sổ đử, vay lãi để có tiửn mua sản phẩm, tham gia và o cơ sở nà y. Trước những thông tin phản ánh trên, đử nghị các cơ quan chức năng và o cuộc điửu tra, xử­ lý những sai phạm của cơ sở của Thiên Ngọc Minh Uy tại Thường Tín.

 Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin sự việc tới bạn đọc./

Xuân Bắc - Mai Hoàng