Y tế - Giáo dục

Nhận đơn phúc khảo bài thi lớp 10 tại Hà Nội từ ngày 3 -9/7

Duy Minh 17:27 03/07/2024

Từ hôm nay, ngày 3 đến ngày 9 tháng 7, các trường trên địa bàn Hà Nội bắt đầu tiếp nhận đơn phúc khảo bài thi lớp 10 THPT năm học 2024-2025.

cuoichuan.jpg
Hà Nội: Nhận đơn phúc khảo bài thi lớp 10 từ ngày 3-9/7 (ảnh minh hoạ)

Sau khi tiếp nhận đơn phúc khảo bài thi của học sinh, các nhà trường tổng hợp đơn phúc khảo và danh sách học sinh phúc khảo về phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã.

Chậm nhất ngày 25/7, các Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện, thị xã sẽ nhận kết quả phúc khảo của học sinh đơn vị mình tại Sở GD&ĐT Hà Nội; sau đó chuyển về các nhà trường.

Các nhà trường sẽ trả học sinh “Phiếu báo kết quả tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025”.

Từ ngày 25/7 đến ngày 27/7, các trường trung học phổ thông công lập (chuyên và không chuyên) tổ chức xác nhận nhập học và tiếp nhận hồ sơ thí sinh trúng tuyển sau phúc khảo (nếu có). Thí sinh xác nhận nhập học bằng hình thức trực tiếp.

Mẫu đơn phúc khảo bài thi lớp 10 của Hà Nội thí sinh tại đây./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt phiên bản mới 2 tác phẩm văn học kinh điển “Chuyện rừng xanh” và “Pinocchio”
    Hai tác phẩm kinh điển “Chuyện rừng xanh” và “Những cuộc phiêu lưu của cậu nhóc Pinocchio” vừa trở lại với bạn đọc trong diện mạo hoàn toàn mới. Phiên bản mới do NXB Hà Nội kết hợp với Crabit Kidbooks phát hành được chuyển ngữ bởi các dịch giả nổi tiếng Trịnh Lữ và Azura Nguyễn, được minh họa đẹp mắt bởi họa sĩ người Bỉ Quentin Gréban.
  • Nghề truyền thống làm diều sáo làng Bá Dương Nội
    Thả diều là thú chơi quanh năm của người làng Bá Dương Nội từ nhiều đời. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, sự tích về hội diều vẫn tồn tại trong lòng mỗi người dân nơi đây như một dấu tích khó thể phai mờ. Ngày 21/2/2024, Hội thả diều làng Bá Dương Nội, xã Hồng Hà (Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.
  • “Trở về trong giấc mơ” – nhật ký xúc động viết từ cuộc chiến
    109 bức thư của liệt sĩ Trần Minh Tiến gửi cho người yêu Lưu Liên trong những năm tháng chiến tranh vừa được NXB Chính trị Quốc gia Sự thật giới thiệu tới bạn đọc trong cuốn “Trở về trong giấc mơ” (nhà văn Đặng Vương Hưng sưu tầm và tuyển chọn). Qua những trang nhật ký đầy xúc động, cuốn sách đã khơi nguồn cảm hứng giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về cuộc kháng chiến trường kỳ nhiều hy sinh, mất mát nhưng rất đỗi tự hào của dân tộc cũng như hoài bão, khát vọng cống hiến cho đất nước của thế hệ cha anh.
  • Hà Nội 6 tháng đầu năm 2024: Kinh tế tăng trưởng, an sinh xã hội được đảm bảo
    Theo Cục Thống kê Hà Nội, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2024 tăng 6% so với cùng kỳ năm 2023...
  • Lý do xe máy điện VinFast chinh phục dân văn phòng: Lướt êm, chi phí tiết kiệm
    Không đơn thuần là ủng hộ sống xanh, dân văn phòng dần yêu thích các mẫu xe máy điện của VinFast vì nhiều ưu điểm so với xe tay ga về chi phí, công nghệ và khả năng vận hành.
Đừng bỏ lỡ
Nhận đơn phúc khảo bài thi lớp 10 tại Hà Nội từ ngày 3 -9/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO