Nhà  hà ng số 9 thà nh phố Tuyên Quang - Hội tụ văn hóa ẩm thực Việt

PV| 18/01/2014 22:38

(NHN) Mới tròn 1 năm kể từ ngà y khai trương, nhà  hà ng số 9 tại khu ẩm thực Xuân Hòa, phường Minh Xuân, Thà nh phố Tuyên Quang đã kh?ng định được thương hiệu trong lòng thực khách nhử món ăn ngon, chất lượng phục vụ hoà n hảo trong không gian kiến trúc tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ nét văn hóa Việt.

Với sức chứa khoảng 800 khách trong khuôn viên rộng khoảng 1000 mét vuông, đây là  nhà  hà ng hải sản tươi sống có quy mô bậc nhất tại TP. Tuyên Quang. Аiửu khác biệt của nhà  hà ng nà y là  có nguồn cung cấp nguyên liệu tươi ngon và  chất lượng, được nhập trực tiếp từ Quảng Ninh.

Dù với bất cứ loại hải sản nà o, đầu bếp cũng luôn tìm ra giải pháp bí quyết riêng để sáng tạo những món ăn ngon, bổ dườ¡ng mà  vẫn giữ được hương vị đậm đà , đặc trưng của biển. Hình thức trình bà y những món ăn rất bắt mắt, hấp dẫn với cái tà i thể hiện của những đầu bếp khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải hà i lòng.

Thực đơn của nhà  hà ng có đến hơn 100 món, bên cạnh những món hải sản tươi ngon như: Bà o ngư, ốc hương, Sò điệp, Mực, Ghẹ, Cua, Tôm sú... còn có sự góp mặt các đặc sản của Tuyên Quang như: Cá Chiên, Cá Quất, Cá Lăng, gà  đồi... sẽ mang đến cho thực khách những thú vị bất ngử.

Ấn tượng lớn của quý khách là  được thưởng thức bữa tối trong các căn phòng sang trọng ở khu phòng ăn VIP. Mỗi gian phòng đửu được bà i trí đẹp mắt với hai tông mà u chủ đạo và ng và  đử Bordeaux, hà i hòa với khung cảnh thiên nhiên, tạo nét riêng, đặc trưng của nhà  hà ng. Dưới ánh đèn dịu nhẹ, khiến mọi thứ đửu lung linh, hấp dẫn. Kết hợp với 2 sảnh tiệc lớn được trang hoà ng tiện nghi nhà  hà ng trở thà nh nơi gặp gỡ lý tưởng của các doanh nhân thà nh đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngà y là m việc căng thẳng.

Hãy đến với nhà  hà ng số 9 để cảm nhận sự khác biệt, trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời, thưởng thức hải sản thượng hạng từ biển và  những đặc sản có một không hai của núi rừng Tuyên Quang.

Phục vụ theo yêu cầu đặt trước. Hotline: 027.3817 689  - 0127 999 1999

(0) Bình luận
  • Du lịch Hà Nội khẳng định là ngành kinh tế có tốc độ tăng trưởng ổn định, tiếp tục phát triển
    Theo chia sẻ của ông Nguyễn Trần Quang – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội tại Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí Thành phố Hà Nội tháng 11/2025, trong năm 2025, ngành du lịch Thủ đô tiếp tục khẳng định vai trò là ngành kinh tế có tốc độ tăng trưởng ổn định, quy mô hoạt động ngày càng mở rộng.
  • Chủ tịch nước Lương Cường dự Lễ kỷ niệm 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
    Ngày 17/11, tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Giáo dục lần thứ VIII (2025 - 2030).
  • Triển lãm Quốc tế Cafe Show và Tea Show Hanoi 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội
    Từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Đông Anh (Hà Nội), sẽ chính thức diễn ra chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm của ngành F&B: Triển lãm Quốc tế Cafe Show và Tea Show Hanoi 2025. Sự kiện do Công ty Exporum Việt Nam thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hiệp hội Chè Việt Nam (Vitas), cùng các Cơ quan Xúc tiến Thương mại các nước tại Việt Nam.
  • Thủ đô Hà Nội và tỉnh Vĩnh Long hợp tác phát triển du lịch trong kỷ nguyên mới
    Phát biểu khai mạc Hội nghị Xúc tiến, quảng bá và hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Nội và Vĩnh Long tại Nhà khách Trà Vinh (phường Nguyệt Hoá, tỉnh Vĩnh Long) diễn ra sáng 5/11, ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc sở Du lịch Hà Nội nhấn mạnh mục tiêu xuyên suốt của sự hợp tác giữa Hà Nội và Vĩnh Long là xây dựng các chuỗi sản phẩm du lịch liên tỉnh, liên vùng độc đáo, đa dạng, có sức hấp dẫn cao, gắn kết các điểm đến theo từng chủ đề.
  • Sau 10 tháng, ngành du lịch Hà Nội ước đạt doanh thu hơn 108 nghìn tỷ đồng
    Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Trần Quang vừa cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 28,22 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.
  • Hà Nội “bội thu” Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025
    Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức, đã diễn ra trọng thể sáng 27/9 tại Hà Nội. Trong các hạng mục giải thưởng, nhiều đơn vị du lịch Hà Nội được vinh danh, khẳng định du lịch Thủ đô đã, đang không ngừng phát triển, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Tổng Gối: Di sản sống giữa lòng Thủ đô
    Sáng 4/12, Hội Văn nghệ Dân gian Hà Nội tổ chức cuộc tọa đàm “Diễn xướng dân gian trong lễ hội Hà Nội: Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Đan Phượng”. Qua phần trình bày của nhà nghiên cứu Giang Nguyên Bồi, họa sĩ Giang Nguyên Thái và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Ô Diên Bùi Thị Quyên, những giá trị lịch sử, đặc trưng nghệ thuật và hành trình bảo tồn, phát huy của hai loại hình diễn xướng dân gian độc đáo này đã được làm sáng rõ.
  • Bài 4: Nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật - “lực lượng tiên phong” chấn hưng văn hóa
    Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV khẳng định văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh mà còn là động lực và hệ điều tiết phát triển bền vững. Đặt con người vào trung tâm, Dự thảo nhấn mạnh yêu cầu “chăm lo đội ngũ văn nghệ sĩ” và “ưu tiên phát triển các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật”... Đây không chỉ là bổ sung nhiệm vụ mà là sự tái định vị vai trò của văn học nghệ thuật trong phát triển văn hóa.
  • Đưa làng nghề Hà Nội thành trụ cột phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
    Thành phố Hà Nội là “đất trăm nghề” và các làng nghề có bề dày lịch sử, số lượng nghề và làng nghề lớn nhất cả nước. Do đó, việc HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI vừa thông qua Nghị quyết về chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn trên địa bàn Hà Nội là cơ sở quan trọng, trụ cột để phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô trong kỷ nguyên mới.
  • MV “Gió” - Wean và marzuz hợp tác nghệ thuật kết nối giá trị bền vững
    Ca khúc “GIÓ” của WEAN và marzuz chính thức ra mắt, mở đầu cho chiến dịch “Nhấn kết nối – Bật thay đổi” thuộc sáng kiến Cửa ngõ Toàn cầu của Liên minh châu Âu, truyền tải thông điệp về tinh thần đổi mới và kết nối của giới trẻ Việt Nam vì một tương lai bền vững.
  • Phát hành sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam”
    Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946-6/1/2026), thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Quốc hội và Thông tấn xã Việt Nam, Nhà xuất bản Thông tấn phối hợp với Vụ Thông tin và Thư viện thuộc Văn phòng Quốc hội tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam (1946-2026)”.
Đừng bỏ lỡ
Nhà  hà ng số 9 thà nh phố Tuyên Quang - Hội tụ văn hóa ẩm thực Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO