Nhà  hà ng số 9 thà nh phố Tuyên Quang - Hội tụ văn hóa ẩm thực Việt

Du lịch - Ẩm thực - Ngày đăng : 22:38, 18/01/2014

(NHN) Mới tròn 1 năm kể từ ngà y khai trương, nhà  hà ng số 9 tại khu ẩm thực Xuân Hòa, phường Minh Xuân, Thà nh phố Tuyên Quang đã kh?ng định được thương hiệu trong lòng thực khách nhử món ăn ngon, chất lượng phục vụ hoà n hảo trong không gian kiến trúc tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ nét văn hóa Việt.

Với sức chứa khoảng 800 khách trong khuôn viên rộng khoảng 1000 mét vuông, đây là  nhà  hà ng hải sản tươi sống có quy mô bậc nhất tại TP. Tuyên Quang. Аiửu khác biệt của nhà  hà ng nà y là  có nguồn cung cấp nguyên liệu tươi ngon và  chất lượng, được nhập trực tiếp từ Quảng Ninh.

Dù với bất cứ loại hải sản nà o, đầu bếp cũng luôn tìm ra giải pháp bí quyết riêng để sáng tạo những món ăn ngon, bổ dườ¡ng mà  vẫn giữ được hương vị đậm đà , đặc trưng của biển. Hình thức trình bà y những món ăn rất bắt mắt, hấp dẫn với cái tà i thể hiện của những đầu bếp khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải hà i lòng.

Thực đơn của nhà  hà ng có đến hơn 100 món, bên cạnh những món hải sản tươi ngon như: Bà o ngư, ốc hương, Sò điệp, Mực, Ghẹ, Cua, Tôm sú... còn có sự góp mặt các đặc sản của Tuyên Quang như: Cá Chiên, Cá Quất, Cá Lăng, gà  đồi... sẽ mang đến cho thực khách những thú vị bất ngử.

Ấn tượng lớn của quý khách là  được thưởng thức bữa tối trong các căn phòng sang trọng ở khu phòng ăn VIP. Mỗi gian phòng đửu được bà i trí đẹp mắt với hai tông mà u chủ đạo và ng và  đử Bordeaux, hà i hòa với khung cảnh thiên nhiên, tạo nét riêng, đặc trưng của nhà  hà ng. Dưới ánh đèn dịu nhẹ, khiến mọi thứ đửu lung linh, hấp dẫn. Kết hợp với 2 sảnh tiệc lớn được trang hoà ng tiện nghi nhà  hà ng trở thà nh nơi gặp gỡ lý tưởng của các doanh nhân thà nh đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngà y là m việc căng thẳng.

Hãy đến với nhà  hà ng số 9 để cảm nhận sự khác biệt, trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời, thưởng thức hải sản thượng hạng từ biển và  những đặc sản có một không hai của núi rừng Tuyên Quang.

Phục vụ theo yêu cầu đặt trước. Hotline: 027.3817 689  - 0127 999 1999

PV