Nhà  báo Lại Văn Sâm bị mạo danh trên Facebook

vnmedia| 27/04/2012 13:34

(NHN) Tôi xin kh?ng định lại tôi chưa bao giử và  cũng không bao giử có ý định tham gia bất cứ một mạng xã hội nà o. Những tà i khoản mà  các bạn thấy hay đã từng bình luận đửu là  giả mạo, nhà  báo Lại Văn Sâm kh?ng định vử việc bị mạo danh trên Facebook.

Giám khảo của chương trình SV2012 cho biết, qua một số đồng nghiệp, anh được biết trên Facebook, mạng xã hội lớn nhất và  phổ biến nhất hiện nay, có tà i khoản lấy tên anh, với hình ảnh đại diện (avatar) là  hình ảnh của anh và  thường xuyên được cập nhật.

Trên trang facebook nà y, Lại Văn Sâm giả mạo chia sẻ rất nhiửu cảm xúc cá nhân liên quan tới gia đình, công việc. Аặc biệt, facebook đăng tải khá nhiửu câu châm ngôn, quan điểm sống và  được nhiửu khán giả truyửn hình, fan hâm mộ tưởng thuật, bình luận nhiệt tình và  bà y tử sự hâm mộ với MC tà i năng nà y.

Ảnh minh họa

 Tà i khoản facebook Lại Văn Sâm giả mạo

Facebook giả mạo Lại Văn Sâm có hơn 6000 người thích, một list dà i yêu cầu kết bạn còn đang bử ngử và  thường xuyên là  diễn đà n bình luận, hửi han của hà ng trăm các bạn trẻ. Thậm chí, không hiểu bằng cách nà o, chủ tà i khoản FB nà y còn sở hữu những bức ảnh rất cá nhân, riêng tư của Lại Văn Sâm để đăng tải trên FB khiến mọi người lại cà ng có niửm tin khổ chủ chính là  Lại Văn Sâm xịn.

Tuy nhiên, để tránh sự mập mử dư luận cũng như hiểu lầm vử những gì được thông tin, đăng tải trên FB Lại Văn Sâm, nhà  báo nà y đã lên tiếng khẳng định Tất cả những tà i khoản có tên tôi hay hình ảnh của tôi trên Facebook đửu do những người khác lập và  tôi cũng không hiểu lý do vì sao các bạn ấy lại là m thế. Như các bạn đửu biết việc lấy hình ảnh tôi hay một ai đó khác trên Internet hiện nay dễ như thế nà o... Tôi xin khẳng định lại tôi chưa bao giử và  cũng không bao giử có ý định tham gia bất cứ một mạng xã hội nà o. Những tà i khoản mà  các bạn thấy hay đã từng bình luận đửu là  giả mạo.

MC nổi tiếng nà y cũng cho biết, anh chọn cách đối thoại, trao đổi với khán giả qua những chương trình anh đang là m MC và  qua báo chí chứ không chọn hình thức qua mạng xã hội.

Tôi sẵn sà ng chia sẻ thông tin vử các chương trình của Ban Thể thao giải trí và  Thông tin kinh tế tới khán giả thông qua các chương trình mà  tôi là m nhiệm vụ dẫn dắt. Nếu có nhiửu thông tin hơn, chúng tôi sẽ qua báo chí để cung cấp những thông tin chính xác nhất. Như các bạn đửu biết, với những chương trình lớn như Cầu truyửn hình Bà i ca chiến thắng hay SV 2012, chúng tôi đửu tổ chức họp báo để thông tin vử chương trình đến được với đông đảo các bạn khán giả truyửn hình, nhà  báo Lại Văn Sâm nhấn mạnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Nhà  báo Lại Văn Sâm bị mạo danh trên Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO