Thế giới điện ảnh

"Người Vợ Cuối Cùng" đang đứng đầu về doanh thu phòng vé

Hà Lịch 03/11/2023 14:14

Theo đơn vị quan sát phòng vé độc lập Box Office Vietnam, tính đến sáng 2/11, Người Vợ Cuối Cùng đã thu hơn 5 tỷ đồng, sau những suất chiếu đặc biệt. Bộ phim đang có những suất chiếu sớm và sẽ khởi chiếu tại rạp trên toàn quốc từ ngày hôm nay 3/11

191714_photo316962233342411969307989.jpg
Người Vợ Cuối Cùng là phim cổ trang thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, gắn nhãn T18

Tại sự kiện công chiếu tại Hà Nội, dàn diễn viên chính “Người Vợ Cuối Cùng” bao gồm Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Quang Thắng, Quốc Huy, Anh Dũng và đạo diễn Victor Vũ đều diện những trang phục đậm màu sắc văn hóa dân gian.

Buổi ra mắt phim cũng quy tụ đông đảo những nghệ sĩ quen thuộc với khán giả miền Bắc như NSND Lê Khanh, NS Quách Thu Phương, diễn viên Quỳnh Kool và Bình An,…

"Người vợ cuối cùng" của Victor Vũ có suất chiếu sớm từ ngày 1.11. Sau suất chiếu sớm, phim cũng nhận về vô số ý kiến khen chê từ khán giả và giới phê bình điện ảnh. Theo đơn vị quan sát phòng vé độc lập Box Office Vietnam, tính đến sáng 2/11, Người Vợ Cuối Cùng đã thu hơn 5 tỷ đồng, sau những suất chiếu đặc biệt.

Trên BXH doanh thu ngày, phim cũng thành công soán ngôi một đối thủ nặng ký là Đất Rừng Phương Nam. Theo đó, doanh thu phim cao gấp 4 lần đối thủ dù số suất chiếu được mở ra ít hơn. Tuy nhiên, đây vẫn chưa được xem là con số khả quan, nếu so với tầm vóc của dự án.

Người Vợ Cuối Cùng là phim cổ trang thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, gắn nhãn T18. Dự án này đánh dấu sự tái xuất của Victor Vũ sau Trại Hoa Đỏ, Thiên Thần Hộ Mệnh, Người Bất Tử, Mắt Biếc,... Phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận của tác giả Hồng Thái, cũng là bố vợ của Victor Vũ.

Phim Người Vợ Cuối Cùng nói về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Linh và Nhân. Hai nhân vật chính của bộ phim đều xuất thân từ gia đình nông dân nghèo và rồi phải đối mặt với những bước ngoặt đầy khổ đau trong cuộc sống. Vì hoàn cảnh, Linh buộc phải gả làm vợ lẽ của quan huyện, bỏ lỡ tình yêu đẹp với Nhân. Tuy nhiên, đó chưa phải là kết thúc cho mối tình của họ. Ngoài chuyện tình Linh - Nhân, khán giả sẽ được chứng kiến những màn đấu trí đầy căng thẳng giữa các nhân vật quan trọng trong cuộc đời Linh, từ quan ngài đến mợ cả, mợ hai, và Nhân.

Bộ phim “Người Vợ Cuối Cùng” đang có những suất chiếu sớm và sẽ khởi chiếu tại rạp trên toàn quốc từ ngày hôm nay 3/11./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
"Người Vợ Cuối Cùng" đang đứng đầu về doanh thu phòng vé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO