Người phụ nữ râu dà i nhất thế giới gặp lại con sau 30 năm thất lạc

Dân trí| 25/11/2010 21:29

(NHN) Một người đà n ông Mử¹ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng người mẹ đẻ của mình là  người phụ nữ có râu dà i nhất thế giới.


Bà  Wheeler và  con trai.Bà  Vivian Wheeler, 62 tuổi, người từng tham gia biểu diễn trong một rạp xiếc, đã đoà n tụ với con trai Richard Lorenc, 33 tuổi. Richard đã đi tìm mẹ ruột và  nhử các nhà  chức trách bang Kansas, Mử¹ trợ giúp. Sau 6 tuần tìm kiếm, Uỷ ban các dịch vụ xã hội và  phục hồi bang Kansas đã giúp Richard liên lạc được với mẹ.

Bà  Wheeler bị di truyửn từ mẹ chứng bệnh hiếm gặp có tên khoa học là  hypertrichosis, còn được biết đến là  hội chứng người sói, khiến lông mặt phát triển rậm rạp ngay từ khi ít tuổi.

Bà  Wheeler vốn sinh ra đã có cả bộ phận sinh dục nam và  nữ. Sau đó, mẹ ruột của bà  - người thích 1 cô con gái - đã yêu cầu bác sĩ cắt bử bộ phận sinh dục nam cho Wheeler.

Trong khi đó, cha bà  Wheeler - dù ngượng ngùng với bệnh tình của con gái - vẫn gử­i con tới một rạp xiếc để biểu diễn khi mới 5 tuổi. Wheeler đã kiếm 1.000 USD mỗi tháng để gử­i vử gia đình.

Sách kỷ lục Guinness từng công nhận bà  Wheeler là  người phụ nữ có bộ râu dà i nhất thế giới, dà i tới 28cm.

Bà  Wheeler đã thất lạc con trai từ khi Richard mới lên 3 tuổi. Sau 30 năm, giử đây bà  mới gặp lại con trai.

Bà  Wheeler đang cân nhắc chuyển nhà  khửi Bakersfield, California để tới sống gần con trai hơn tại bang Kansas.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ râu dà i nhất thế giới gặp lại con sau 30 năm thất lạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO