Người Châu Á đầu tiên nhận nút Kim Cương của Youtube là ai?

Oanh Nguyễn| 29/05/2017 17:24

Với hơn 10 triệu người theo dõi, nam ca sĩ xứ Hàn PSY trở thành nghệ sĩ đầu tiên nhận nút Kim Cương của trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube.


Mới đây, chủ nhân của bản hit “Gangnam style” chính thức trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên nhận giải thưởng cao quý của Youbte – nút Kim Cương. Ngày 29 tháng 5, ngôi sao nổi tiếng thế giới PSY đã đạt được 10 triệu người đăng ký theo dõi trên kênh YouTube chính thức của mình. Điều này khiến anh trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt được mốc khủng trên.


Người Châu Á đầu tiên nhận nút Kim Cương của Youtube là ai?
PSY hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quý từ Youtube.


Bên cạnh vinh dự nhận được nút Play Kim Cương, PSY còn xuất sắc khi giữ vững ngôi vương Nghệ sĩ có MV được xem nhiều nhất Youtube với 2,8 tỷ lượt xem cho MV Gangnam Style. Vậy mới nói, gà đẻ trứng vàng của YG vẫn đang là một trong những niềm tự hào to lớn của nền âm nhạc Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.


Ngay sau khi nhận được nút Kim Cương tù Youtube, chủ nhân của bản hit Gangnam style liền quay clip gửi lời tri ân sâu sắc đến 10 triệu fan hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ anh chàng trong suốt thời gian qua. Nam ca sĩ chia sẻ:


“Xin chào mọi người


Tôi là PSY


Ngày hôm nay quả là một ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi bởi tôi đã nhận được nút Kim Cương của Yotube.

Đây là một vinh dự thực sự. YouTube là một nền tảng tuyệt vời và là “cầu nối” cho phép tôi mở rộng sự nghiệp của mình sang nước ngoài. Để tôi có được vinh dự này tôi xin chân thành cảm ơn 10 triệu fan hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua


Tôi xin chân thành cảm ơn Youtube, nơi đã giúp tối đtạ được thành quả như ngày hôm nay. Để xứng đáng hơn nũa với nút Kim Cương này, tôi xin hứa sẽ hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể đăng tải nhiều video hấp dẫn nữa lên Youtube.


Một lần nữa xin cảm ơn Youtube, cảm ơn mọi người.


Tôi yêu mọi người”.

PSY gửi lời cảm ơn chân thành đến 10 triệu fan hâm mộ luôn theo dõi.


Được biết, Youtube hiện tại triển khai 3 nút play bao gồm Play bạc, Play vàng, và Play kim cương. Tương ứng với các nút như sau:


  Để nhận được nút Play Bạc bạn cần có tối thiểu 100 nghìn lượt subscribe.


    Để nhận được nút Play Vàng bạn cần có tối thiều 1 triệu lượt subscribe.


    Để nhận được nút Play Kim Cương bạn cần có tối thiểu 10 triệu lượt subscribe.


Như vậy, giải thưởng nút Kim Cương Đây là một giải thưởng danh giá mà Youtube tặng cho chủ sỡ hữu kênh có lượng subscribe (theo dõi kênh) cao để khuyến khích và gửi lời cảm ơn đến họ đã dành nhiều video ý nghĩa cho cộng đồng của họ.


Người Châu Á đầu tiên nhận nút Kim Cương của Youtube là ai?
3 giải thưởng quyền lực của Youtube.


Là một trong số những YouTuber có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng sớm nhất thế giới PewDiePie nhận nút cao quý nhất của Youtube – nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu người theo dõi. Ngoài ra, một số nghệ sĩ từng được nhận nút Kim Cương bao gồm Rihanna, Katy Perry, One Direction, Eminem và Taylor Swift.


Đó là trên thế giới, vậy Việt Nam ai đã nhận được giải thưởng cao quý từ Youtube?


Người Châu Á đầu tiên nhận nút Kim Cương của Youtube là ai?
Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút Play mạ vàng.


Từ trước tới nay đã có một số V-logger đã được YouTube vinh danh nhờ vào đóng góp của họ, nhưng giờ đây Sơn Tùng M-TP mới là ca sĩ đầu tiên cán mốc 1 triệu người theo dõi và giành nút Play mạ vàng của YouTube.

(0) Bình luận
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Người Châu Á đầu tiên nhận nút Kim Cương của Youtube là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO