Ngựa hoang Tuấn Hưng “đốt cháy” sân khấu FLC Sầm Sơn

PV| 14/06/2018 09:53

Đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu là một cuộc hội ngộ ấm áp để ca sĩ Tuấn Hưng tri ân khán giả, đồng nghiệp và những người yêu thương đã đồng hành suốt 20 năm với anh. Cũng nhân dịp này, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, khán giả được diện kiến đấng sinh thành của anh.

Trên sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, một địa điểm vốn nổi tiếng với nhiều đêm nhạc, sự kiện nghệ thuật đặc sắc quy mô từng diễn ra trước đó, bạch mã hoàng tử Tuấn Hưng tiến ra từ phía cuối khán phòng, cất giọng: “Ngựa hoang nào giẫm nát tơi bời…”… cả khán phòng như một chảo lửa với những tràng pháo tay không ngớt.

Ngựa hoang Tuấn Hưng “đốt cháy” sân khấu FLC Sầm Sơn

Hiệu ứng đèn led với chiến mã ngọn lửa khiến không gian Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn như bùng cháy.

Mạnh mẽ và hoang dại trên sân khấu, nhưng liveshow mở màn lần này, Tuấn Hưng khá kiệm lời. Anh nói về bản thân rất ít, chỉ đôi dòng xuất phát điểm của bản thân, một chàng sinh viên của Đại học Thăng Long mê hát, bỏ ngang sự nghiệp học hành giữa chừng  để Nam tiến. Một “chú ngựa hoang” loay hoay tìm lối đi, vượt qua một ít những vấp ngã và tạm gọi là thành công.

20 năm ca hát, trên đoạn đường nghệ thuật đầy thăng trầm ấy, anh gặp được những người bạn đồng hành. Trong liveshow mở màn này, điều đặc biệt ở chỗ, những người bạn ấy nói hộ lòng anh.

Toàn bộ khán phòng kín ghế ngồi. Hiệu ứng âm thanh ánh sáng của liveshow Gửi ngàn lời yêuđược dàn dựng công phu, sống động và hoành tráng khiến nhiều khán giả lúc bước vào đa phần đều choáng ngợp. Những dè dặt ban đầu dường như biến mất nhường chỗ cho hàng loạt tiếng vỗ tay như pháo ran.

Trong khi hát, Tuấn Hưng chứng tỏ mình là một người rất mộc. Anh kể rằng thời mới vào Sài Gòn theo đuổi con đường âm nhạc, cát-sê có được anh thường gửi mẹ để dành mua vàng. Chưa hết, anh còn “lừa”khán giả hát theo và cải lời bản Độc thoại của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: “Giờ anh “thông minh”, lòng đã không suy nghĩ… “khiến khán giả Sầm Sơn được dịp cười thoải mái.

Sau màn song ca với ca sĩ Khắc Việt, Tuấn Hưng tự nhận rằng mình chỉ biết hát bằng tất cả năng lượng, gào thét và cháy cho hết “lửa”. 

Càng về khuya, sân khấu càng tràn trề nhiệt lượng. Tuấn Hưng chia sẻ sau 20 năm ca hát, ngoài danh xưng ca sĩ, anh cũng đã trở thành Huấn luyện viên của nhóm Oplus và Hạnh Sino. Họ là thế hệ trẻ kế thừa đầy nhiệt huyết.

Trong khi đó, nhận thấy khán giả đa phần là người trẻ, Hồ Quỳnh Hương đã khuấy động không gian liveshow với bản remix Take It Easy, một bản nhạc sôi động vượt ra khỏi thể loại balad mà cô trung thành lâu nay khiến cho liveshow thêm rộn ràng.

Riêng với chàng lãng tử Hà thành, 20 năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, hôm nay , 9/6/2018, trên sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, Tuấn Hưng thổ lộ rằng: “Hưng đã dành 20 năm đầu đời để theo đuổi sự nghiệp, những năm sau này, Hưng vẫn giữ lửa đam mê nhưng cũng hứa sẽ dành thời gian nhiều hơn cho vợ, con và gia đình”.

Anh cũng cám ơn Tập đoàn FLC đã hỗ trợ tối đa địa điểm, các dịch vụ… để anh hiện thực hóa thành công màn mở đầu chuỗi liveshow 20 năm tại FLC Sầm Sơn.

Dịp này, Tuấn Hưng cũng phá cách hát nhạc về tình cha, nghĩa mẹ để cám ơn đấng sinh thành. Anh còn xuống tận dưới hàng ghế khán giả ôm hôn và giới thiệu bố mẹ mình với khán giả Sầm Sơn bằng tất cả niềm kính trọng.

Đêm nhạc được đánh giá là hội tụ đủ nhân nghĩa, tình nghĩa, kết nối đoàn viên, là cơ hội để ca sĩ “Ngựa hoang” trả ơn cuộc đời, trả ơn những may mắn anh có được suốt hành trình 20 năm ca hát.

(0) Bình luận
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Cuộc thi viết, vẽ “Hành trình mùa xuân lên rừng, xuống biển”: 64 học sinh, tập thể được vinh danh
    Từ hơn 600.000 bài dự thi, Ban tổ chức cuộc thi viết, vẽ “Hành trình mùa xuân lên rừng, xuống biển” đã chọn lựa được 64 tác phẩm xuất sắc của em học sinh, tập thể nhà trường, Hội Đồng đội để trao giải.
  • Ngắm nhìn mùa hè rực rỡ qua triển lãm “Bóng nắng - Sự phản chiếu”
    Sáng 8/5, phòng tranh đương đại Gate Gate Gallery (55 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội ) đã chính thức giới thiệu triển lãm "Bóng Nắng - Sự phản chiếu | The Sun's Reflection”. Đây là triển lãm đầu tay của họa sĩ Lê Quỳnh Anh sau hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình tìm kiếm ngôn ngữ hội họa cá nhân của họa sĩ.
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị lần thứ 3 Hội đồng điều phối vùng Đồng bằng sông Hồng
    Sáng 9/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng Đồng bằng sông Hồng chủ trì Hội nghị lần thứ 3 của Hội đồng để công bố Quy hoạch vùng Đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết số 30-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14/NQ-CP của Chính phủ; rà soát cơ chế chính sách đặc thù phát triển Vùng; kế hoạch điều phối Vùng và đánh giá việc triển khai các dự án trọng điểm của Vùng.
  • Hà Nội dấu trong mình điều gì
    Với mình, Hà Nội lúc nào cũng rộng lớn. Hay ít ra thì thành phố này đủ rộng để cất giấu trong mình vô vàn những bí mật không tên.
Đừng bỏ lỡ
Ngựa hoang Tuấn Hưng “đốt cháy” sân khấu FLC Sầm Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO