Ngựa hoang Tuấn Hưng “đốt cháy” sân khấu FLC Sầm Sơn

PV| 14/06/2018 09:53

Đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu là một cuộc hội ngộ ấm áp để ca sĩ Tuấn Hưng tri ân khán giả, đồng nghiệp và những người yêu thương đã đồng hành suốt 20 năm với anh. Cũng nhân dịp này, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, khán giả được diện kiến đấng sinh thành của anh.

Trên sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, một địa điểm vốn nổi tiếng với nhiều đêm nhạc, sự kiện nghệ thuật đặc sắc quy mô từng diễn ra trước đó, bạch mã hoàng tử Tuấn Hưng tiến ra từ phía cuối khán phòng, cất giọng: “Ngựa hoang nào giẫm nát tơi bời…”… cả khán phòng như một chảo lửa với những tràng pháo tay không ngớt.

Ngựa hoang Tuấn Hưng “đốt cháy” sân khấu FLC Sầm Sơn

Hiệu ứng đèn led với chiến mã ngọn lửa khiến không gian Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn như bùng cháy.

Mạnh mẽ và hoang dại trên sân khấu, nhưng liveshow mở màn lần này, Tuấn Hưng khá kiệm lời. Anh nói về bản thân rất ít, chỉ đôi dòng xuất phát điểm của bản thân, một chàng sinh viên của Đại học Thăng Long mê hát, bỏ ngang sự nghiệp học hành giữa chừng  để Nam tiến. Một “chú ngựa hoang” loay hoay tìm lối đi, vượt qua một ít những vấp ngã và tạm gọi là thành công.

20 năm ca hát, trên đoạn đường nghệ thuật đầy thăng trầm ấy, anh gặp được những người bạn đồng hành. Trong liveshow mở màn này, điều đặc biệt ở chỗ, những người bạn ấy nói hộ lòng anh.

Toàn bộ khán phòng kín ghế ngồi. Hiệu ứng âm thanh ánh sáng của liveshow Gửi ngàn lời yêuđược dàn dựng công phu, sống động và hoành tráng khiến nhiều khán giả lúc bước vào đa phần đều choáng ngợp. Những dè dặt ban đầu dường như biến mất nhường chỗ cho hàng loạt tiếng vỗ tay như pháo ran.

Trong khi hát, Tuấn Hưng chứng tỏ mình là một người rất mộc. Anh kể rằng thời mới vào Sài Gòn theo đuổi con đường âm nhạc, cát-sê có được anh thường gửi mẹ để dành mua vàng. Chưa hết, anh còn “lừa”khán giả hát theo và cải lời bản Độc thoại của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: “Giờ anh “thông minh”, lòng đã không suy nghĩ… “khiến khán giả Sầm Sơn được dịp cười thoải mái.

Sau màn song ca với ca sĩ Khắc Việt, Tuấn Hưng tự nhận rằng mình chỉ biết hát bằng tất cả năng lượng, gào thét và cháy cho hết “lửa”. 

Càng về khuya, sân khấu càng tràn trề nhiệt lượng. Tuấn Hưng chia sẻ sau 20 năm ca hát, ngoài danh xưng ca sĩ, anh cũng đã trở thành Huấn luyện viên của nhóm Oplus và Hạnh Sino. Họ là thế hệ trẻ kế thừa đầy nhiệt huyết.

Trong khi đó, nhận thấy khán giả đa phần là người trẻ, Hồ Quỳnh Hương đã khuấy động không gian liveshow với bản remix Take It Easy, một bản nhạc sôi động vượt ra khỏi thể loại balad mà cô trung thành lâu nay khiến cho liveshow thêm rộn ràng.

Riêng với chàng lãng tử Hà thành, 20 năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, hôm nay , 9/6/2018, trên sân khấu của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, Tuấn Hưng thổ lộ rằng: “Hưng đã dành 20 năm đầu đời để theo đuổi sự nghiệp, những năm sau này, Hưng vẫn giữ lửa đam mê nhưng cũng hứa sẽ dành thời gian nhiều hơn cho vợ, con và gia đình”.

Anh cũng cám ơn Tập đoàn FLC đã hỗ trợ tối đa địa điểm, các dịch vụ… để anh hiện thực hóa thành công màn mở đầu chuỗi liveshow 20 năm tại FLC Sầm Sơn.

Dịp này, Tuấn Hưng cũng phá cách hát nhạc về tình cha, nghĩa mẹ để cám ơn đấng sinh thành. Anh còn xuống tận dưới hàng ghế khán giả ôm hôn và giới thiệu bố mẹ mình với khán giả Sầm Sơn bằng tất cả niềm kính trọng.

Đêm nhạc được đánh giá là hội tụ đủ nhân nghĩa, tình nghĩa, kết nối đoàn viên, là cơ hội để ca sĩ “Ngựa hoang” trả ơn cuộc đời, trả ơn những may mắn anh có được suốt hành trình 20 năm ca hát.

(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chùm thơ của tác giả Vũ Xuân Hoát
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của tác giả Vũ Xuân Hoát.
  • Chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt”: Sức sống của nhạc cụ truyền thống
    Tối 7/12, tại sân khấu Vườn hoa Vạn Xuân (phường Ba Đình, Hà Nội), chương trình nghệ thuật “Thanh âm Đất Việt” đã được tổ chức và ghi hình trong khuôn khổ dự án “Giới thiệu Cây đàn bầu Việt Nam - nhạc cụ dân tộc truyền thống với các làn điệu dân ca Việt Nam năm 2025”.
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Phường Sơn Tây thực hiện thắng lợi các mục tiêu sau khi triển khai chính quyền địa phương hai cấp
    Ngày 8/12, HĐND phường Sơn Tây (TP. Hà Nội) khóa I, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tổ chức Kỳ họp thứ 3 (kỳ họp thường lệ cuối năm) xem xét, thông qua các báo cáo, dự thảo Nghị quyết thuộc thẩm quyền. Báo cáo tại kỳ họp nhấn mạnh, năm đầu tiên triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (từ 1/7/2025), phường Sơn Tây đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của Thành phố Hà Nội và phường đã đặt ra.
  • Hà Nội phê duyệt Đề án “Thành lập Sàn Giao dịch công nghệ Hà Nội”
    Đề án nhằm mục tiêu đến năm 2030, Sàn Giao dịch công nghệ Hà Nội trở thành thiết chế, định chế trung gian thị trường khoa học, công nghệ hiện đại, hỗ trợ tích cực và hiệu quả hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo của Thủ đô, vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước; đồng thời phát triển thành sàn giao dịch công nghệ mang tầm khu vực và quốc tế...
Đừng bỏ lỡ
Ngựa hoang Tuấn Hưng “đốt cháy” sân khấu FLC Sầm Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO