Nam thần” Quang Đại và Helly Tống bất ngờ “lộ” ảnh cưới

Nguyên Hương | 23/08/2018 21:56

Là hai người bạn khá thân thiết ngoài đời, Helly Tống và Quang Đại bất ngờ lộ ảnh bận đồ cưới khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Nhưng thực ra, câu chuyện đằng sau lại hoàn toàn khác!

Thức 30 tiếng liên tục để “tròn vai yêu nhau”

Trong tấm ảnh bị “rò rỉ”, Helly Tống diện bộ váy cưới trắng muốt với điểm nhấn là họa tiết ren, cười rạng rỡ bên “chú rể” Quang Đại. Hai nhân vật chính quá sức tình tứ và đẹp đôi khiến cư dân mạng không khỏi “dậy sóng”.

Nam thần” Quang Đại và Helly Tống bất ngờ “lộ” ảnh cưới

Quang Đại và Helly Tống rạng rỡ bên nhau trong trang phục cưới

Thực ra cảnh đám cưới lộng lẫy của Quang Đại và Helly Tống chỉ là một cảnh quay trong dự án “Love is Wonderful - Sự kết hợp tuyệt vời” mà cả hai cùng tham gia. Trong sản phẩm này, đôi “trai tài gái sắc” đã hóa thân thành một cặp đôi, cùng nhau trải qua từng cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống.

 “Love Is Wonderful – Sự kết hợp tuyệt vời” kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của hai con người, sống hai cuộc đời khác nhau, trong những nhịp sống khác nhau, vô tình được kết nối bằng những điểm chung nho nhỏ, bình dị mà thiết yếu. “Love Is Wonderful – Sự kết hợp tuyệt vời” muốn gửi gắm thông điệp rằng hãy trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, khi đó tình yêu sẽ đến với mỗi người.

Nam thần” Quang Đại và Helly Tống bất ngờ “lộ” ảnh cưới

Trong đoạn clip, Helly Tống “say nắng” Quang Đại ngay từ lần đầu nhìn thấy nhau tại quán cafe

Helly Tống chia sẻ điều khiến nữ doanh nhân xinh đẹp nhớ nhất khi tham gia dự án là cường độ làm việc của cả ê-kíp. Để kịp tiến độ sản xuất, cả đoàn làm phim đã liên tục ghi hình suốt ròng rã 30 tiếng đồng hồ. “Ngoài 30 phút nghỉ ăn mỗi bữa, khoảng thời gian duy nhất Helly không xuất hiện trước máy quay là lúc được anh đạo diễn thả cho đi… tắm. Đạo diễn bảo quay lâu quá tóc dính hết mồ hôi rồi, đi tắm nhanh rồi quay lại hẹn hò với Đại tiếp! ” – Helly Tống vui vẻ nhớ lại.

Trong khi đó, Quang Đại lại thú nhận không thể quên cơn mưa bất chợt buổi chiều hôm quay. Đại chia sẻ: “Trời đang nắng chang chang đột nhiên đổ mưa xối xả! Cả đoàn cuống quá chỉ kịp huy động dù che cho máy móc, còn lại chịu ướt sạch. Đại cũng bị cảm, nhưng may mắn đó là câu chuyện hai ngày sau đó!” Cặp đôi cũng đồng ý chọn cảnh quay đáng nhớ nhất là cảnh đám cưới trước đài phun nước. Rất nhiều các bé trong khu dân cư đi qua đều tỏ ra thích thú và khen “hai cô chú đẹp đôi”.

Sự “kết đôi” hoàn hảo

“Love Is Wonderful – Sự kết hợp tuyệt vời” là dự án TVC đầu tiên của sản phẩm Thẻ liên kết VinID MB VISA.  Đây là cái bắt tay mang nhiều ý nghĩa giữa Tập đoàn Vingroup và Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB). “Love – Tình yêu” trong thông điệp mà sản phẩm gửi gắm cũng chính là tiền đề để tạo nên sự kết hợp ít ai ngờ tới từ tấm thẻ quyền năng VinID và chiếc thẻ tiện dụng MB Visa. Với sự kết hợp này, VinID MB VISA mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiêu dùng hoàn toàn mới, kết hợp hai tính năng ưu việt nhất trong một chiếc thẻ: Tính năng tích điểm - tiêu điểm của VinID và tính năng thanh toán giao dịch không giới hạn của thẻ Visa.

Nam thần” Quang Đại và Helly Tống bất ngờ “lộ” ảnh cưới

Sự kết đôi của Helly Tống và Quang Đại cũng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẻ VinID và MB Visa

Helly Tống cho biết: “Với một người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh như mình, việc một chiếc thẻ vừa thanh toán được trong và ngoài nước, lại được bổ sung thêm tính năng tích điểm là cực kì tiện lợi và hữu ích. Cá nhân mình cũng rất thích ý tưởng tình yêu giữa hai thương hiệu bởi nó thực sự mang lại lợi ích thực tế cho những khách hàng như Helly”.

Trong thời đại công nghệ 4.0, những sản phẩm tích hợp “Tiêu tiền – Tích điểm” như Thẻ liên kết VinID MB VISA hứa hẹn sẽ mở đầu cho “cuộc cách mạng” thay đổi thói quen chi tiêu của người Việt, hướng đến sự tiện dụng, nhanh gọn và hoàn thiện. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Lan tỏa nghĩa cử cao đẹp về tình đoàn kết, sự sẻ chia
    Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp các ngành cũng như "Thư ngỏ" của nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh trong trường THCS Xuân La đã tích cực quyên góp, ủng hộ người dân bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi).
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Nam thần” Quang Đại và Helly Tống bất ngờ “lộ” ảnh cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO