Mr Аà m tiết lộ thông tin... mật

DTO| 07/06/2013 13:18

(NHN) Trong một buổi giao lưu với fans, Mr Аà m đã chia sẻ những thông tin gây sốc cho khán giả, những thông tin nhạy cảm như: Mử¹ Tâm là  người "đem lại cảm xúc đà n ông", lần đầu đính hôn, lần đầu qua đêm, mối tình đầu... đửu được anh chia sẻ.

Mối tình đầu

Mối tình của Hưng là  năm lớp 4. Lúc ấy, Hưng để ý một cô bạn học khác lớp tên Cẩm Hồng. Аến năm lớp 8, ngà y nà o Hưng cũng đạp xe chạy ngang nhà  cô ấy để nhìn cho đỡ nhớ. Hồi đó Hưng thích người ta nhưng không dám nói. Lần "qua đêm" đầu tiênMr Аà m thừa nhận rằng anh qua đêm lần đầu là  và o năm 21 tuổi và  thậm chí còn nhớ cả địa điểm trong lần đầu tiên nà y. Аà m Vĩnh Hưng rất thẳng thắn chia sẻ rằng anh có thể trả lời một cách lấp liếm như lần cắm trại qua đêm đầu tiên chẳng hạn. Nhưng ngược lại, anh rất thẳng thắn, thà nh thật khai báo: Аó là  năm tôi 21 tuổi, nghĩa là  đã đủ tuổi rồi đấy. Tôi còn nhớ rõ địa điểm là  một nhà  trọ ở bên hông chợ Tân Bình.

Lần đầu tiên đính hôn

Lần đầu tiên đính hônLà  đính hôn giữa đường. Và o năm 2002, khi Mr Аà m 31 tuổi và  người đó 18 tuổi. Lúc đó, gia đình hai bên cấm cản dữ lắm, gặp nhau là  chử­i lộn. Nhưng hai đứa tôi lì lắm. Chúng tôi giao ước là  chỉ khi nà o chính mình nói chia tay thì mới là  chia tay thật còn trước mặt người khác nói chia tay chỉ để... giả đò. Mr Аà m còn kể rằng: Có lần người ấy hửi tôi khu vực nà y có tiệm bán và ng không? Tôi dắt người ấy đi thì người ấy tự chọn 2 chiếc nhẫn. Sau đó người ấy đeo và o tay tôi giữa đường. Tôi cũng đeo lại cho người ấy. Cái nà y gọi là  đính hôn giữa đường.Scandal đầu tiên

Аà m Vĩnh Hưng cho rằng anh chưa bao giử tự tạo scandal mà  mọi thứ đửu đến... tự nhiên. Tại Festival Huế cách đây khá lâu, Mr Аà m được gần 10.000 khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Khi anh đã hát sạch mười mấy bà i trong đĩa hát mang theo mà  khán giả chưa chịu... tha, MC mới chữa cháy bằng cách kêu Mr Аà m hát vọng cổ. Lúc đó, anh mới chia sẻ rằng: Hưng không biết hát, chỉ nhớ một đoạn ngắn lúc vượt biên nghe một cậu nông dân hát.... Cũng chính vì câu nói nà y đã khiến Аà m Vĩnh Hưng dính scandal đầu đời. Lúc đó tôi sợ khủng khiếp. Nghe tiếng chuông điện thoại cũng sợ. Аi là m tường trình mà  khóc hu hu.

Căn nhà  đầu tiên tự mua được

Căn nhà  đầu tiên tự mua đượcNăm 31 tuổi, Hưng mua được căn nhà  nhử (3x15m) ở đường Lê Văn Sử¹ bằng tiửn của một người dì bên Mử¹ gởi vử, cộng với tiửn ứng trước từ bầu show. Sau 6 tháng đi hát cật lực khắp các tỉnh thà nh, anh đã trả hết nợ.Người đầu tiên tập cho Аà m Vĩnh Hưng xà i kim cươngChính là  danh hà i Hoà i Linh. Hoà i Linh đã tặng cho Hưng 2 viên kim cương sau những ngà y quay MV cực khổ tại Nha Trang.

ử¨ng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên

Mr Аà m cho biết anh rất bận rộn nên chỉ quen xà i những gì sẵn có, quen thuộc. Chẳng hạn như tới hoà i một nhà  hà ng, ăn hoà i một món ăn, người yêu thì giữ... chơi hoà i. Cho đến khi Zalo xuất hiện, Mr Аà m mới tập tà nh xà i thử­ và  thích luôn, đặc biệt là  chức năng nhắn tin bằng giọng nói. "Hưng xà i Zalo suốt mùa Noel năm ngoái, nhắn tin thoại, hát hò tùm lum trên đó", Аà m Vĩnh Hưng chia sẻ

.Người phụ nữ trong showbiz mà  Mr. Аà m dà nh nhiửu tình cảm nhiửu nhất

Người phụ nữ trong showbiz mà  Mr. Аà m dà nh nhiửu tình cảm nhiửu nhấtNghệ sĩ Thanh Nga: Khâm phục nhất vử tà i năng. Hồng Ngọc: Là  người em mà  Hưng tin tưởng tuyệt đối. Mử¹ Tâm: Người đem lại cho Hưng cảm xúc đà n ông.

Аịa điểm du lịch nước ngoà i đầu tiên

Аịa điểm du lịch nước ngoà i đầu tiênNước àšc và  đi một mình.Ca khúc nổi tiếng đầu tiênCa khúc đầu tiên của Hưng được nhiửu người biết đến là  Tình ơi xin ngủ yên. Trước thời điểm đó, Hưng thường hát những bà i cũ của các ca sĩ khác. Sau đó, Hưng muốn có một bà i mới, lạ hơn cho mình và  Tình ơi xin ngủ yên chính là  ca khúc hit và  cũng là  bước đệm đầu tiên giúp Hưng nổi tiếng.MV đầu tiên

Аà m Vĩnh Hưng từng quay khá nhiửu clip trên truyửn hình nhưng MV đầu tiên thật sự của anh là  MV Tình ơi xin ngủ yên.

Liveshow đầu tiênCó thể tạm coi liveshow đầu tiên của Hưng là  ở câu lạc bộ Apollo và o năm 2000. Lúc đó, Hưng nhớ mình đã hát tổng cộng 25 ca khúc. Liveshow chính thức đầu tiên: Tình yêu hát.

Bạn diễn ăn ý đầu tiên

Bạn diễn ăn ý đầu tiênHồng Ngọc "Mắt Nai"Lần đầu tiên xuất hiện trên bìa báoАó là  bìa báo Tuổi trẻ chủ nhật năm 1998, ảnh bìa là  Hưng và  Mử¹ Tâm. Thời điểm đó diễn ra Liên hoan âm nhạc mùa thu, và  Hưng hát song ca với Mử¹ Tâm. Lúc đó Hưng chưa nổi tiếng, vì vậy được đăng ảnh bìa là  niửm vui lớn khủng khiếp đối với Hưng. Khi đó Hưng đã lấy hết tiửn dà nh dụm được bằng nghử cắt tóc để mua báo khoe bà  con bạn bè. Sản phẩm hà ng hiệu đầu tiênChiếc ví LV do một người mẹ đỡ đầu tặng và  người nà y cũng là  người hướng dẫn cho Mr Аà m biết cách phân biệt đồ hiệu thật, giả.
(0) Bình luận
  • Triển lãm "Dấu thiêng" tại Hoàng Thành Thăng Long của họa sĩ Chu Nhật Quang
    Chiều 25-9, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long đã họp báo giới thiệu triển lãm "Dấu thiêng" của họa sĩ Chu Nhật Quang sẽ ra mắt người yêu nghệ thuật tại Hoàng Thành Thăng Long từ ngày 5 - 15/10.
  • Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi”: Hà Nội vươn mình bứt phá
    Sáng 23/9, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Câu lạc bộ Nhiếp ảnh người cao tuổi Hà Nội, Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu – Quốc Tử Giám tổ chức Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” lần thứ 19 - năm 2024 với chủ đề “Hà Nội vươn mình bứt phá”. Triển lãm diễn ra đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • Triển lãm "Mặt khác" gây quỹ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
    Ba nghệ sỹ Lê Thiết Cương, Nguyễn Việt Hà, Đinh Công Đạt cùng bày triển lãm "Mặt khác" để thể hiện tình cảm với Hà Nội đồng thời gây quỹ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
  • Sự trường tồn của thư pháp chữ Quốc ngữ trong triển lãm “Nghiên bút còn thơm”
    Hướng tới kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024); 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024); Trung tâm Hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu – Quốc Tử Giám tổ chức Lễ khai mạc triển lãm thư pháp Quốc ngữ “Nghiên bút còn thơm” vào chiều 31/8.
  • Cuộc thi vẽ tranh về di sản văn hóa Việt Nam
    Hội Di sản Văn hóa Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu phối hợp tổ chức phát động cuộc thi vẽ tranh Di sản văn hóa Việt Nam qua hội họa lần thứ II - năm 2025.
  • Trao giải thưởng Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng
    Chiều ngày 30/8, tại Rạp Kim Đồng, số 19 Hàng Bài, Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) với chủ đề “Thủ đô Hà Nội – Vị thế mới – Tầm vóc mới”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Video] Góp phần phát triển Hà Nội trở thành thành phố của Sách và Tri thức
    Tối 27/9 tại Phố đi bộ hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm), Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và Cục Xuất bản, In và Phát hành tổ chức Lễ khai mạc Hội sách Hà Nội lần thứ 9 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố Vì hòa bình”. Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh “Thành phố Vì hòa bình”.
  • Nhiều hoạt động tại Hội sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024
    NHN - Hội Sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 có nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động trưng bày, triển lãm sách với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình”.
  • [Podcast] Phong vị Hà thành trong món ăn của người Hà Nội
    Kể từ khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư, Ninh Bình về Thăng Long cho đến nay đã hơn 1000 năm. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy Thăng Long - Hà Nội đã thu hút nhân tài, thợ thuyền bách nghệ và thương nhân từ khắp bốn phương để rồi chắt lọc, hun đúc lại, tạo nên nét tinh hoa của đất kinh kỳ. Trong những nét tinh hoa ấy, không thể không nhắc tới tinh hoa ẩm thực Hà thành.
  • Miền Bắc đón mưa dông trước khi đón không khí lạnh
    Hôm nay ngày 28/9, Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ, ngày nắng. Riêng khu vực vùng núi, trung du từ tối và đêm 28/9 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
  • Liên kết hợp tác sản xuất, tiêu dùng bền vững trong ngành chế biến nông sản
    Tối 27/9, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Chương trình Kết nối “Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi ngành chế biến nông sản năm 2024”.
Đừng bỏ lỡ
  • Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" - lời tỏ bày tình yêu với Hà Nội
    Từ 28/9/2024 đến 29/10/2024, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đoạn đối diện tượng đài Vua Lê Thái Tổ), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”. Triển làm là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Liên hoan hát then - đàn tính và xòe Thái lần thứ VI
    Với chủ đề "Hát Then, đàn Tính và nghệ thuật Xòe Thái Lai Châu - tinh hoa tỏa sáng", các hoạt động nghệ thuật diễn ra tại Liên hoan có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người, nét đẹp trong đời sống tín ngưỡng mang đậm bản sắc văn hóa độc đáo, thông qua hình thức hát Then, đàn Tính, múa trong Then và nghệ thuật Xòe Thái của đồng bào dân tộc Thái.
  • Hội sách Hà Nội 2024: Cầu nối của tri thức, lan tỏa văn hóa đọc
    Tối 27/9, Hội sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố Vì hòa bình” đã khai mạc tại Vườn hoa đền Bà Kiệu, trong không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
  • [Video] “Hà Nội và Tôi”: Bồi đắp và lan tỏa tình yêu Hà Nội
    Ngày 27/9 tại phố Sách Hà Nội (phố 19/12, quận Hoàn Kiếm). Tạp chí Người Hà Nội đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Nhà báo Vương Minh Huệ - Tổng biên tập Tạp chí Người Hà Nội, Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định, hàng trăm tác phẩm dự thi cuộc thi viết Hà Nội và tôi đã phản ánh sinh động những nét văn hóa đặc trưng của mảnh đất Hà thành, góp phần lan tỏa một Hà Nội văn hiến – văn minh – hiện đại.
  • [Podcast] Một số nội dung mới cơ bản của Luật Thủ đô (sửa đổi)
    Luật Thủ đô (sửa đổi) Quy định các cơ chế, chính sách đặc thù vượt trội cho Thủ đô, bảo đảm phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng và tuân thủ Hiến pháp năm 2013. Luật Thủ đô (sửa đổi) được đặt trong tổng thể hệ thống pháp luật, không phải là đạo luật thay thế toàn bộ hệ thống pháp luật hiện hành, áp dụng riêng cho Thủ đô.
  • Phát triển du lịch gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống ở A Lưới
    Phát triển du lịch sinh thái và cộng đồng gắn với bảo tồn các giá trị văn hoá truyền thống dân tộc của huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) để đáp ứng nhu cầu phục vụ du khách.
  • "Đào, phở và piano" tham dự giải Oscar
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim: Đào, Phở và Piano (Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất), đại diện Việt Nam tham dự Vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025)
  • Long Biên: Khai mạc chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Tối 26/9, UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc chuỗi sự kiện, hoạt động xúc tiến thương mại - văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
  • Xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm
    Chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tối 26/9, tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm.
  • Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc - 2024 với gần 1.500 nghệ sĩ tham gia
    Ngày 26/9, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin, Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc - 2024 đợt 2 sẽ diễn ra từ ngày 28-9 đến ngày 15-10, tại tỉnh Bình Dương.
Mr Аà m tiết lộ thông tin... mật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO